เพจดังเม้าท์สาเหตุ เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ เตรียมหย่าพระสวามี ยื้อเพื่อลูกมานาน

เพจดังเม้าท์สาเหตุ "เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ" เตรียมหย่าพระสวามีอย่างเป็นทางการ คืนชีวิตอิสระให้ หลังยื้อเพื่อลูกมานาน

จากกรณีที่ เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเล่านิทานเรื่อง เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ เตรียมหย่าพระสวามี โดยระบุว่า "นิทานเจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ เกียมหย่าพระสวามีอย่างเป็นทางการ เมื่อรักมันไม่หวาน ยื้อเพื่อลูกมานาน การคืนอิสระให้แก่กันเพื่อมูฟออนไปใช้ชีวิต คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกได้ แต่เป็นผัวเมียที่ดีต่อกันไม่ได้แล้ว แม้ไพร่ฟ้าปวงชนรู้ข่าวอาจจะไม่ค่อยพอใจ แต่เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบก็ขอทำตามหัวใจตัวเองสักครั้ง..แค่นั้นเอง #อิพิมเมียเจ้าชายอดัม"

 

เพจดังเม้าท์สาเหตุ เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ เตรียมหย่าพระสวามี ยื้อเพื่อลูกมานาน

ล่าสุดอีกหนึ่งเพจบันเทิงชื่อดัง อีป้าข้างบ้าน ก็ได้โพสต์คลิปพูดถึง เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบ เตรียมหย่าพระสวามี โดยระบุว่า "คู่นี้เขาเลิกกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าตอนนั้นแค่เลิกกันเฉยๆ ต่างคนต่างอยู่ เดี๋ยวฉันจะออกไปทำงานนู่นนี่นั่น แต่เขาแค่ไม่อยากพูด บางคนก็จะเอ๊ะอ๋อว่าเฮ้ย แค่เลิกกันเอง ทำไมออกมาพูดไม่ได้ เพราะคุณเป็นคนของสาธารณชน แต่เวลาเขาออกมาพูดแล้วอย่างที่เขาบอกว่ามันอาจกระทบลูก กระทบครอบครัวเขา"


"คราวนี้ฉันก็เลยมาเล่าแล้วกัน ฉันไม่เฉลยว่าเป็นใคร แต่พวกแกรู้กันอยู่แล้ว ฉันจะเรียกเขาว่าเจ้าหญิงลูกเจี๊ยบแล้วกัน รอนางพร้อมแล้วฉันค่อยเอ่ยชื่อว่าเขาชื่อ... จริงๆ นางกับผัวเขาเป็นพ่อแม่ที่ดีมากๆเลยนะ มันจะมีโมเมนต์ครอบครัวด้วยกัน ถือว่าทำอะไรเพื่อลูก ถึงแม้ใจเราจะไม่ได้รักกันแล้ว แต่เรายังมีความผูกพันและเป็นพ่อแม่ของลูกคนเดียวกัน"

"แต่คราวนี้มันจะต้องสิ้นสุดทางผัวเมียเร็วๆนี้ รอเขาเคลียร์ใจอะไรใดๆ กันก่อนแค่นั้นเอง ยัยสัมภเวสีตัวที่ 1 ของฉันเมื่อวานมาเล่าให้ฉันฟังว่าแม่ๆๆ หนูเห็นเจ้าหญิงลูกเจี๊ยบไปเดินกับผู้ชายคนหนึ่งด้วย ไม่รู้ว่าเป็นคนใหม่หรือเปล่า อุ๊ย!จริงหรือเปล่าเนี่ย หรือว่าเป็นคนนี้หรือเปล่าที่ทำให้เขาอยากจะมูฟออน อยากจะหย่า แต่ว่าฉันก็ขอไม่ฟันธงแล้วกันนะว่าคนนี้คือคนที่เจ้าหญิงลูกเจี๊ยบอยากจะมูฟออน หรือเป็นคนใหม่หรือเปล่า จริงๆเขาอาจจะเป็นเพื่อน ฉันยังไม่กล้าพูด"


"บางคนก็เอ๊ะอ๋อสงสัยว่าผัวเขาดีจะตาย เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ นารีไม่เอา ทำไมถึงเลิกนะ ฟังดีๆนะ คนดีกับคนที่ใช่แกเข้าใจหรือเปล่าว่ามันไม่ใช่คนเดียวกัน ตอนนี้ไลฟ์สไตล์ของเจ้าหญิงกับผัวเขาก็ต่างกันเยอะมาก คนนึงชอบความสงบ อีกคนชอบความหวือหวาสังคม พอมาถึงจุดอิ่มตัวมันก็เลยน่ากลัวกว่ามือที่ 3 แค่นั้นเองจบ"