ยืนยันบริสุทธิ์ใจ! จ๊ะ นงผณี หอบเอกสารเข้าให้ปากคำ พงส.บก.ปคบ. ถูกจ้างไปแสดงความยินดีวันเปิดร้านทองแม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์

วันที่ 7 ต.ค.67ที่กองบังคับการปราบปรามกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค จ๊ะ นงผณี มหาดไทย อายุ 33 ปี นักร้องชื่อดัง พร้อมด้วยนายมนตรี บานเย็น ทนายความ เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก. ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ กรณีร่วมไลฟ์สดขายทองกับ แม่ตั๊ก น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร และ นายกานต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์


จ๊ะ นงผณี เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนหอบเอกสารหลักฐานทั้งหมดที่มีนำมาชี้แจงกับพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์กรณีที่เคยไปมีส่วนร่วมในไลฟ์สดวันเปิดร้านขายทองของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ แต่ในวันดังกล่าวคือเมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยตนถูกแม่ตั๊กจ้างไปแสดงความยินดีในวันเปิดร้านขายทองดังกล่าว 1 ชม. และไม่ได้มีการขายปี่เซียะ

จ๊ะ นงผณี แสดงความบริสุทธิ์ใจ เคลียร์ปมไลฟ์สดวันเปิดร้าน แม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์

ซึ่งที่ผ่านมาตัวแม่ตั๊กเคยจ้างตนมาหลายงาน อาทิ ไลฟ์สดขายโกโก้, โปรตีน, กันแดด และการแชร์โพสต์ รวมไปถึงการแสดงคอนเสิร์ต ยืนยันว่าไม่กังวลใจต่อเรื่องคดี เพราะตนบริสุทธิ์ใจ เนื่องจากทุกครั้งที่ตนรับงาน จะรับงานผ่านบริษัท และมีการหักภาษีที่จ่ายก่อนนำส่งสรรพากรแบบถูกต้องทุกอย่าง ตนมีความละเอียดรอบคอบในการรับงานทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรตนจะมีการตรวจสอบผลิตภัณฑ์และบริษัทก่อนรับงาน

จ๊ะ นงผณี แสดงความบริสุทธิ์ใจ เคลียร์ปมไลฟ์สดวันเปิดร้าน แม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์
 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ทำการสอบสวนตนเพียงเล็กน้อย และคาดว่าจะไม่ได้กลับมาให้ปากคำอะไรเพิ่มเติมเพราะนำเอกสารมาครบแล้ว ยอมรับว่าตนรู้สึกไม่ดีเนื่องจากอาจมีผู้เสียหายบางรายมาซื้อทองก็เพราะเห็นตนอยู่ร่วมเฟรมดังกล่าว

จ๊ะ นงผณี แสดงความบริสุทธิ์ใจ เคลียร์ปมไลฟ์สดวันเปิดร้าน แม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์

ทั้งนี้สำหรับประเด็นที่ตนเคยคอนเฟิร์มว่าทางตัวแม่ตั๊กมีการแจกของจริงนั้น ต้องเรียนให้ทราบว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

แล้วในวันดังกล่าวตนเห็นตัวแม่ตั๊กมีการแจกข้าวสาร แจกอาหารให้แก่ชาวบ้านจริงๆ ตนจึงคิดว่าแม่ตั๊กเป็นคนดี ไม่ทราบว่าจะกลายเป็นเรื่องคอนเทนท์