"แซม ยุรนันท์"ตอบแล้ว ปมธุรกิจบริษัทเครือข่ายดัง สาเหตุนั่งผู้บริหาร

แซม ยุรนันท์ เปิดใจปมธุรกิจบริษัทเครือข่ายชื่อดัง ยันเป็นแค่ที่ปรึกษา ตำแหน่งผู้อำนวยการไม่ได้ให้อำนาจ ไม่มีสิทธิ์ในการตัดสินใจอะไรได้

"แซม"ยุรนันท์ ภมรมนตรี ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกข้อสงสัย ปมประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่มีชื่อของ "แซม ยุรนันท์" หรือ บอสแซม นั่งตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์  (CRO) ซึ่ง"แซม ยุรนันท์" ก็ได้ออกมาแจงแล้วว่า ตนเป็นแค่พรีเซ็นเตอร์เท่านั้น แต่หลายๆคนก๋สงสัยว่าดาราคนดังเหล่านี้ มีส่วนเกี่ยวข้องในเครือข่ายธุรกิจขายตรง  จนทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมาก จริงหรือไม่?

\"แซม ยุรนันท์\"ตอบแล้ว ปมธุรกิจบริษัทเครือข่ายดัง สาเหตุนั่งผู้บริหาร

โดย"แซม ยุรนันท์" ได้เปิดใจกับ เนชั่นทีวี เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการเข้าร่วมธุรกิจนี้กับ "บอสพอล วรัตน์พล" ให้ฟังว่า  เขาได้รู้จักกับ พอล จากการเรียนหลักสูตรผู้บริหาร และอีกฝ่ายได้ชวนแซมมาร่วมธุรกิจเพราะเห็นว่าตนเองมีความรู้ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งตรงกับที่เขาศึกษาด้านนี้มาโดยตรง และมีธุรกิจโรงพยาบาล และอีกหลายธุรกิจซึ่งเล็งเห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์เพราะเห็นบอสพอลทำให้คนประสบความสำเร็จจำนวนมาก 
 


ส่วนตำแหน่งที่ได้รับมอบให้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร จริงๆไม่ได้เกี่ยวข้องในงานบริหารเลยเพียงแต่บอสพอลให้เกียรติและหาตำแหน่งให้ เพราะเคยพูดไว้ว่าปกติไม่ได้ทำงานเป็นลูกน้องใครเลยได้ตำแหน่งดังกล่าวมา

\"แซม ยุรนันท์\"ตอบแล้ว ปมธุรกิจบริษัทเครือข่ายดัง สาเหตุนั่งผู้บริหาร

หน้าที่จริงๆคือใช้ความรู้ความสามารถมาช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าไทยให้มีคุณภาพมากขึ้นและเป็นที่รู้จักส่งออกขายต่างประเทศได้ จึงตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมงานในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้เกือบ 1 ปี และกำลังจะหมดสัญญาในปลายปีนี้ เป็นการทำสัญญาปีต่อปี ตอนนี้ต้องพูดคุยกันก่อนสัญญาจะหมดว่าจะทำอย่างไรต่อไป

\"แซม ยุรนันท์\"ตอบแล้ว ปมธุรกิจบริษัทเครือข่ายดัง สาเหตุนั่งผู้บริหาร

ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจร่วมงานกับดิไอคอนกรุ๊ปได้มีการตรวจเช็กแล้วไม่พบความผิดปกติอะไร และตนถือเป็นน้องเล็กในธุรกิจนี้เพราะเพิ่งเข้ามาร่วมงานได้แค่เกือบปี  หากใครที่มีอะไรที่ผิดพลาดหรือทำยอดขายไม่ได้ ก็ยินดีให้เข้ามาพูดคุยกับทางบริษัทฯและจะช่วยกันหาทางออกของเรื่องราว  พี่ว่าคนเก่าน่าจะเครียดกว่าพี่ เพราะพี่เพิ่งมา ทั้งนี้ตนเองก็เป็นคนของประชาชนและจะเคียงข้างประชาชน  หากใครที่มีอะไรที่ผิดพลาดหรือทำยอดขายไม่ได้ ก็ยินดีให้เข้ามาพูดคุยกับทางบริษัทฯและจะช่วยกันหาทางออกของเรื่องราว 

ใครมีปัญหาอะไร ก็ไปที่หน้าดิไอคอนเลย แต่ถ้าไปแล้วเขายังไม่สนใจคุณ ก็มาบอกสื่อเลย พี่พร้อมเป็นกระบอกเสียงให้ อำนาจพี่ทำได้แค่นั้น