"บอย ปกรณ์" พูดแล้ว เป็นอะไรใน THE iCON GROUP

พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" พูดแล้ว เป็นอะไรใน THE iCON GROUP มีตำแหน่งอะไร หลังกำลังถูกจับตามองเครือข่ายขายตรงออนไลน์ชื่อดัง

กลายเป็นประเด็นใหญ่ประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้กับกรณีของ ดิไอคอนกรุ๊ป THE iCON GROUP บริษัทขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังที่โผล่ชื่อดาราดังระดับแถวหน้าเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นจำนวนมาก และ 1 ในนั้นคือพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ทำให้สังคมจี้ให้ออกมาตอบคำถามว่าเกี่ยวข้องอย่างไรกับบริษัทนี้

 

บอย ปกรณ์ พูดแล้ว เป็นอะไรใน THE iCON GROUP

โดยล่าสุด บอย ปกรณ์ เปิดเผยกับ "ทีมข่าวบันเทิงช่อง 3" หลังปรากฏภาพเป็นพรีเซนเตอร์ของ ดิ ไอคอน กรุ๊ป โดย บอย ปกรณ์ ยืนยันว่าตนเป็นแค่ "พรีเซนเตอร์" ของดิไอคอนกรุ๊ปเท่านั้น ไม่ได้มีตำแหน่งบริหาร และไม่ได้ถูกเรียกว่าบอส

 

บอย ปกรณ์ พูดแล้ว เป็นอะไรใน THE iCON GROUP

 

ไม่เคยได้รับส่วนแบ่งจากยอดขายแต่อย่างใด ซึ่งตนมีเอกสารสัญญาที่ระบุอย่างชัดเจน หากเจ้าหน้าที่อยากเรียกไปให้ข้อมูลก็ยินดีให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ

บอย ปกรณ์ พูดแล้ว เป็นอะไรใน THE iCON GROUP

 

สำหรับ THE iCON GROUP นั้น เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา พลตำรวจตรี อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท.ยอมรับว่า ธุรกิจนี้มีปัญหาจริง แต่จะเป็นปัญหาในรูปแบบใดยังไม่สามารถบอกได้ในขณะนี้ และอาจต้องมีการดำเนินคดีกับประธานกรรมการ กรรมการ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ทั้งที่เป็นประชาชนทั่วไปและเป็นนักร้องนักแสดงหรือดารา หากพบว่ามีพยานหลักฐานว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายการกระทำความผิด 

 

บอย ปกรณ์ พูดแล้ว เป็นอะไรใน THE iCON GROUP