"กานต์เมียเสก" โพสต์ถึง "ติ๊ก ชิโร่" หลังชนคนดับ สุดสะเทือนใจ

กานต์ วิภากร เมียเสก โลโซ โพสต์ข้อความถึง ติ๊ก ชิโร่ หลังขับรถชนคนดับ 1 สาหัส 1 เผย ภาพที่ก้มกราบนั้นรันทดในหัวใจเหลือเกิน

จากกรณีอุบัติเหตุน่าตกใจ ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนคนดับ 1 สาหัส 1 เมื่อคืนที่ผ่านมา และยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุก่อนได้ก้มกราบขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และกราบขอขมาผู้เสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ ล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยาเสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความถึงรุ่นพี่ที่รัก เผย สะเทือนใจและรันทดในหัวใจเหลือเกิน

 

กานต์เมียเสก โพสต์ถึง ติ๊ก ชิโร่ หลังชนคนดับ สุดสะเทือนใจ

 

โดย กานต์เมียเสก โพสต์ถึง ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชน ระบุว่า

 

กานต์เมียเสก โพสต์ถึง ติ๊ก ชิโร่ หลังชนคนดับ สุดสะเทือนใจ

 

" พี่ติ๊กคะ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้"
"ตอนที่พี่ติ๊กนั่งไหว้แล้วก็พูด มันรันทดในหัวใจและจิตใจกานต์เหลือเกิน "
"ขนาดเสกยังไม่กล้าดู สู้ต่อไปนะคะตาม ศีลธรรม มนุษยธรรมและจรรยาบรรณ คุณธรรม พี่มุ่งมั่นแบบนี้อยู่แล้ว"
"ครั้งนี้คือวิบากกรรมครั้งสุดท้ายเข้มแข็งและผ่านไปให้ได้ "
"พี่เป็นคนเข้มแข็งมากอยู่แล้ว ขอให้ทราบว่ากานต์และครอบครัวทุกคนรักและเป็นห่วงพี่ติ๊ก เป็นยังไงก็ทักมาคุยกันนะคะ ใจเย็นๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป
#เป็นห่วงเสมอทุกลมหายใจ

 

กานต์เมียเสก โพสต์ถึง ติ๊ก ชิโร่ หลังชนคนดับ สุดสะเทือนใจ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น  น.ส.จิณห์นิภา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ขณะตนเดินทางมากับพี่สาวและน้องชาย ขับรถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายกันมา 3 คนโดยตนนั่งกลาง ขณะรถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนสะพาน มีขวดน้ำเปล่าของตนที่ถือไว้ได้หล่นตกลงบนถนน จึงบอกให้นายจักรภัคร น้องชายที่เป็นคนขับให้หยุดจอดรถไว้ริมถนนบนสะพานฝั่งซ้ายสุด ก่อนที่ตนจะเดินลงไปเก็บขวดน้ำ แบะระหว่างนั้น จู่ ๆ มีรถตู้คู่กรณีก็ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่น้องชายและพี่สาวจอดรออยู่อย่างแรง ทำให้ร่างพี่สาวกระเด็นเสียชีวิตบนสะพาน ส่วนน้องชายร่างกระเด็นตกลงไปถนนด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บ

 

กานต์เมียเสก โพสต์ถึง ติ๊ก ชิโร่ หลังชนคนดับ สุดสะเทือนใจ

 

หลังเกิดเหตุทางพ่อและแม่ของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ โดยนักร้องดัง "ติ๊ก ชิโร่" ได้เดินตรงเข้าไปกราบขอโทษและยอมรับสารภาพกับพ่อแม่ของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตและถามว่า"ได้ข่าวว่า ครอบครัวพี่ ก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศ"

พ่อตอบกลับว่า"มันโชคดีที่ลูกคนกลาง ยังไม่ตาย คือคนที่ไม่โดนชน เขาทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่น ตอนนี้กลับมาเที่ยว พรุ่งก็จะเดินทางกลับพอดี ถือว่าตัวเขาโชคดีที่ยังรอด ผมก็ถือว่าโชคร้ายนะพี่นะ ผมเล่าให้พี่ฟังเลยนะ พี่คนโตเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด เพิ่งเจออยู่สามคนวันนี้"