พ่อคู่กรณี ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชนดับ 1 สาหัส 1 เผยหลังเกิดเหตุว่าตอนนี้กังวลอาการของลูกชาย และในที่เกิดเหตุได้กลิ่นเหล้า

จากกรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดังขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต และ นายจักรภัคร อายุ 21 ปี ตกสะพานสูง 10 เมตร เจ็บสาหัส บริเวณ กลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้

 

พ่อคู่กรณี ติ๊ก ชิโร่ ยัน ได้กลิ่นเหล้า เผยเรื่องที่กังวลที่สุดตอนนี้

 

 

โดยล่าสุดทาง นายจีรวัฒน์ อายุ 56 ปี พ่อผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้อาการของลูกชายคนเล็ก ที่เจ็บสาหัส มีอาการ กะโหลกศีรษะร้าว กระดูกต้นคอแตกหัก และยังอยู่ในอาการโคม่า แพทย์บอกว่ามีโอกาสรอด 10% และตอนนี้อยู่ระหว่างการ ประสานขอย้ายโรงพยาบาลไปยังโรงพยาบาลตามสิทธิ์ เนื่องจากมีเงินไม่เพียงพอ และจะประสานไปยังโรงพยาบาลที่มีหมอเฉพาะทาง 

 

พ่อคู่กรณี ติ๊ก ชิโร่ ยัน ได้กลิ่นเหล้า เผยเรื่องที่กังวลที่สุดตอนนี้

 

เมื่อถามได้คุยกับ ติ๊ก ชิโร่ หรือไม่ ก็บอกว่า ในที่เกิดเหตุ ติ๊ก ได้เข้ามาขอโทษ และก้มกราบ บอกว่าตนเองเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเอง และจะรับผิดชอบทั้งหมด พร้อมบอกว่าจะมาที่โรงพัก ส่วนเมื่อถามว่าตอนนี้กังวลอะไรหรือไม่เพราะเมื่อมาถึง สน.แล้วยังไม่เจอติ๊ก ชิโร่ เลย พ่อบอกว่า ที่กังวลตอนนี้คือลูกชายมากกว่า ส่วนคดีต้องรอคุยกับตำรวจอีกทีหนึ่ง โดยพ่อของผู้เสียชีวิตบอกว่า "ในที่เกิดเหตุได้กลิ่นเหล้า ไม่รู้มาจากใคร"
 

พ่อคู่กรณี ติ๊ก ชิโร่ ยัน ได้กลิ่นเหล้า เผยเรื่องที่กังวลที่สุดตอนนี้

 

ขณะที่ทีมข่าวได้คุยกับพันตำรวจเอกนเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการสน.คันนายาว บอกว่า จากถามร้อยเวรมาบอกว่าเหตุเกิดขึ้นบนสะพานข้ามแยก โดยรถจักรยานยนต์มากัน 3 คนและ1ในนั้นทำขวดน้ำตกอยู่ริมขอบสะพาน จึงบอกให้หยุดรถและลงไปเก็บ ไม่นานรถของติ๊ก ชิโร่ก็ขับขึ้นมาบนสะพานและประสบเหตุทันที ซึ่ง ติ๊ก ชิโร่ มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงไม่ได้เบรค  ส่วนรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน คร่อมกับเส้นทึบ ของถนน 

 

พ่อคู่กรณี ติ๊ก ชิโร่ ยัน ได้กลิ่นเหล้า เผยเรื่องที่กังวลที่สุดตอนนี้

 

เมื่อถามว่าหลังเกิดเหตุ ติ๊กชิโร่อยู่ที่ไหน ผู้กำกับบอกว่าได้รับรายงานว่าติ๊กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล กับญาติคนหนึ่ง แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์ประเมินให้พักรักษาตัว แล้วแบตโทรศัพท์ของติ๊ก ชิโร่หมดจึงทำให้ไม่สามารถติดต่อใครได้เพิ่งจะติดต่อได้เมื่อช่วงสายของวันนี้

จากการสอบถามทราบว่าติ๊ก ชิโร่ไปโรงพยาบาลตั้งแต่ 6 โมงเช้าแล้ว และตนได้ให้ทางโรงพยาบาลเจาะเลือดไปตรวจหาค่าแอลกอฮอล์ ซึ่งใช้เวลา 3 วันกว่าจะรู้ผล แล้วตอนนี้ ติ๊ก ชิโร่ รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลหากแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านก็จะเรียกมาสอบปากคำหลังจากนี้

ส่วนเมื่อถามเหตุใดถึงไม่ให้ติ๊ก ชิโร่ เป่าแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุ ผู้กำกับบอกว่าติ๊กมีอาการเจ็บหน้าอกไม่สามารถเป่าได้ จึงให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลและ ติ๊กชีโร่ก็ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี อีกด้วย 

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาตอนนี้ยังไม่สามารถแจ้งได้เนื่องจากต้องรอผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด และหากผลการตรวจออกมามีแอลกอฮอล์ในเลือดก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับติ๊กซีโร่ แต่หากผลออกมาไม่มีแอลกอฮอล์ในเลือด มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะประมาทร่วมแต่ทั้งนี้ต้องดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุประกอบด้วย

นอกจากนี้ผู้กำกับยังบอกอีกว่าทางญาติของติ๊ก ชิโร่ได้เตรียมเงินจำนวน 100,000 บาทเป็นค่าทำศพให้กับผู้เสียชีวิตและจะดูแลค่ารักษาพยาบาลพร้อมกับส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางในการรักษา

 

พ่อคู่กรณี ติ๊ก ชิโร่ ยัน ได้กลิ่นเหล้า เผยเรื่องที่กังวลที่สุดตอนนี้