"หนุ่ม กรรชัย" ตามหา อีกหนึ่ง "บอส" ตัวละครสำคัญ มาคุยกันหน่อยมั้ยหล่ะ?

มาคุยกันหน่อยมั้ยหล่ะ? "หนุ่ม กรรชัย" ถามหา อีกหนึ่ง "บอส" ตัวละครคนสำคัญผ่านรายการ บอกออกมาพูดหน่อย สังคมรออยู่

จากที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โดนข่มขู่มาหลายครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเองก็บอกเลยว่า "ขนาดบอสมึงกูยังไม่กลัว" และ หนุ่ม กรรชัยเองก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า อันนั้นมันเป็นแค่พิมพ์ แต่อันนี้พูดจากปาก บอสมึงกูยังไม่กลัวเลย ไม่ต้องพิมพ์ ไม่ต้องขู่ผม ผมไม่ชอบคนขู่ ถ้าขู่เดี๋ยวยาว ผมฝากทางนี้ไปบอก "บอสพอล" หรือ คุณกันต์ กันตถาวร ฝากบอกให้คนของคุณพวกนี้ เงียบปาก มันไม่เป็นผลดีกับคุณ"

 


ฟังจากปาก "หนุ่ม กรรชัย" โดยตรง ฝากถึง "บอสพอล" - "กันต์ กันตถาวร" หลังโดนข่มขู่

\"หนุ่ม กรรชัย\" ตามหา อีกหนึ่ง \"บอส\" ตัวละครสำคัญ มาคุยกันหน่อยมั้ยหล่ะ?

 

เกี่ยวกับประเด็นนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ยังได้มาพูดในรายการโหนกระแสอีกด้วยว่า "ในรายการไม่มีได้การไปกล่าวหาว่า บริษัทคุณผิด หรือ ไม่ผิด เราพูดในมุมของการตื่นรู้ของสังคม ยืนยันว่าคุณเองก็ต้องไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ทางกฎหมาย แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะฝากไปถึง คุณพอล ถือว่าไหว้วานแล้วกัน 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ตามหา อีกหนึ่ง \"บอส\" ตัวละครสำคัญ มาคุยกันหน่อยมั้ยหล่ะ?


ฝากไปบอกทางฝั่งของลูกน้อง หรือ ตัวแทนเครือข่าย หรือ อะไรก็แล้วแต่ ที่มาวุ่นวายกับผม ไม่ว่าจะเป็นการขู่ว่า รู้ไม่จริงแล้วจะโดนฟ้องกลับ และอีกหลายข้อความเยอะแยะมากมาย คือผมไม่ได้กับคุณพอลนะ ผมพูดกับเจ้าของโพสต์นี้นะ คืออยากจะบอกว่า ถ้าปากดีก็จัดมา ซึ่งคุณพอลเนี่ย ซึ่งเป็นบอสกูก็ไม่ได้กลัว นี่ผมพูดอย่างงี้เลย

 


ผมว่าเราคุยกันได้แบบปัญญาชน ไม่จำเป็นต้องมานั่งขู่ ถ้าคุณไม่ได้ผิดก็บอกว่าไม่ได้ผิด ก็แค่ไปชี้แจงว่าไม่ได้ผิด ไม่มีใครไปกล่าวหา ไม่มีใครไปว่า หรือคุณเสียประโยชน์ เลยดิ้น ถ้าไม่ได้เสียประโยชน์ ไม่ได้ดิ้น ก็ไม่ต้องพูด ชู่ว!!!!! (ทำท่าจุ๊ปาก) นะ แค่นั้นแหละ" 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ตามหา อีกหนึ่ง \"บอส\" ตัวละครสำคัญ มาคุยกันหน่อยมั้ยหล่ะ?

หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า "คุณพอล มาคุยกับผมได้ ผมยินดี ไม่ต้องกลัวผม และ บอสๆ ทั้งหลายยินดี นะครับ บอสหมอ ผมยังไม่ได้คุยกับคุณเลยนะ คุณเป็นหมอจริงหรือเปล่า คุณบอกว่าคุณเป็นหมอ มาคุยกันหน่อยมั้ยหล่ะ ถ้าคุณไม่ได้เป็นหมอจริงๆ คุณจะได้ชี้แจงได้ หรือคุณเป็นหมอจริงๆ คุณจะได้ชี้แจงได้ 

 


มันแปลกอ่ะ เพราะพอไปบอกว่าเป็นหมอปุ๊บก็มีคนเข้าไปหลงเชื่อนะ ถ้าคุณเป็นหมอจริงไม่จริงก็ออกมาพูดหน่อย สังคมรออยู่ประชาชนรออยู่ เขาเป็นอะไรนะ (หันไปถามคุณตาล อดีตแม่ข่าย) เป็น ดร.หมอ หรอ" งานนี้ทำเอาหลายๆ คนอยากเห็นเลยว่า ดร.หมอคนนี้คือใครกัน 
 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ตามหา อีกหนึ่ง \"บอส\" ตัวละครสำคัญ มาคุยกันหน่อยมั้ยหล่ะ?