พ่อคู่กรณียังไม่อยากให้อภัย "ติ๊ก ชิโร่" เผยเรื่องสำคัญที่ยังติดใจ

คุณพ่อ คู่กรณีติ๊ก เผย มาวาน ติ๊ก ชิโร่ มาเยี่ยม อาการลูก ขณะนี้อาการ 50/50 ยังคงติดใจเรื่องแอลกอฮอล์ คาดทราบผล แอลกอฮอล์วันนี้

จากกรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต และ นายจักรภัทร อายุ 21 ปี ตกสะพานสูง 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.  

 

พ่อคู่กรณียังไม่อยากให้อภัย ติ๊ก ชิโร่ เผยเรื่องสำคัญที่ยังติดใจ

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่ 12 ต.ค 67 เวลา 11.00น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ ญาติเดินทางมาติดต่อขอรับศพ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต

 

พ่อคู่กรณียังไม่อยากให้อภัย ติ๊ก ชิโร่ เผยเรื่องสำคัญที่ยังติดใจ

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้มีโอกาสพูดคุยกับนายจิรวัฒน์ คุณพ่อผู้เสียชีวิต อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า อาการของลูกที่บาดเจ็บ ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย และยังมีอาการไตวาย แล้ววันนี้จะมีการผ่าตัดกระดูกเชิงกราน แต่อาการดีกว่าวันแรก

คุณพ่อยังเผยอีกว่า เมื่อวานทางด้าน ติ๊ก ชิโร่ ได้เข้ามามาเยี่ยมอาการของลูก รับปากว่าจะเข้ามาเยี่ยมอาการของลูกทุกวัน ซึ่งขณะวันนี้คุณติ๊กก็ได้รับปากจะมาที่นิติเวชด้วยกัน แต่เมื่อคืน ได้แจ้งมาว่าติดธุระจึงยังมาไม่ได้ แต่ก็รับปากว่าจะมาร่วมสวดอภิธรรม

พ่อคู่กรณียังไม่อยากให้อภัย ติ๊ก ชิโร่ เผยเรื่องสำคัญที่ยังติดใจ

 

ทั้งนี้คุณพ่อยังไม่อยากให้อภัยเพราะว่าสูญเสียเยอะและตอนนี้ลูกชายคนบาดเจ็บก็ยังไม่ดีขึ้น และทางด้านผู้เป็นแม่ก็ยังทำใจไม่ได้และยังโศกเศร้าอยู่ถ้าหากเป็นใครก็คงจะทำใจไม่ได้

ในส่วนของเรื่องแอลกอฮอล์ตนได้เรียกร้องในที่เกิดเหตุแล้วพอพบเห็นอาการเมาของคนในกลุ่มที่นั่งรถมากับ ติ้กชีโร่ รวมถึงกลิ่นแอลกอฮอล์ตนได้มีการเรียกขอให้ตรวจแอลกอฮอล์และทางด้านเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะให้ไปเป่าที่โรงพัก แต่ปรากฏว่าติ๊กไม่ได้มาด้วย โดยแจ้งว่ามีอาการเจ็บหน้าอกและไปโรงพยาบาล ตนจึงได้แย้งไปว่าทำไมไม่เป่าตั้งแต่อยู่ในที่เกิดเหตุ และได้ถามกับเจ้าหน้าที่ว่าทราบไหมว่าไปที่โรงพยาบาลไหนจะได้ตามไป กระทั่งมาทราบในตอนเช้า โดยขณะนี้ผลแอลกอฮอล์ยังไม่ออก ต้องรอสามวัน คาดว่าจะทราบผลภายในวันนี้ 

 

พ่อคู่กรณียังไม่อยากให้อภัย ติ๊ก ชิโร่ เผยเรื่องสำคัญที่ยังติดใจ

 

ส่วนเรื่องไกล่เกลี่ย ก็ต้องไกล่เกลี่ยอยู่แล้วเพราะทุกเคสต้องไกล่เกลี่ยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการเยียวยานั้นได้มีการพูดด้วยวาจาว่าจะเยียวยารับผิดชอบในด้านค่ารักษาและสามารถย้ายไปโรงพยาบาลที่เราพอใจได้

บรรยากาศเข้ารับศพวันนี้ เต็มไปด้วยความเศร้าโศก มีญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตต่างมารอรับศพเป็นจำนวนมาก โดยจะรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ซึ่งทางคุณพ่อได้แจ้งว่าติ๊ก ชิโร่ได้นัดจะเข้ามาสวดอภิธรรมด้วย ในเย็นวันนี้ โดยกำหนดการจะทำการสวดอภิธรรมในวันที่ 12,14 ต.ค.67 และฌาปนกิจในวันที่ 15 ต.ค. 67