"บอย ปกรณ์" ลั่นถึง "บอสพอล" ในโหนกระแส ฟังแล้วมีจุก

“บอย ปกรณ์” ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย พร้อมเปิดใจ หลังให้ปากคำนานกว่า 4 ชม. พูดถึงบอสพอล ในรายการโหนกระแสวันนี้

เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 14 ต.ค. กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ภายหลังจากที่นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ พระเอกหนุ่มชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับพงส.บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ใช้เวลานานร่วม 4 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ นั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงเรื่องราวกับสื่อมวลชน ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าตัวเดินลงมาบริเวณด้านหน้าอาคาร ได้มุ่งตรงไปที่กลุ่มผู้เสียหายที่กำลังนั่งรอคิวเข้าแจ้งความ ก่อนที่จะยกมือไหว้พร้อมกล่าวคำขอโทษ

 

บอย ปกรณ์ ลั่นถึง บอสพอล ในโหนกระแส ฟังแล้วมีจุก

บอย ปกรณ์ เปิดเผยว่า หลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน รู้สึกโล่งใจมากขึ้นแต่ไม่ได้สบายใจ ซึ่งตนได้ชี้แจงตามข้อเท็จจริงโดยมีเอกสารยืนยัน ยอมรับรู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้มีผู้เดือดร้อนและเสียหายจำนวนมาก โดยในวันนี้ได้มีผู้เสียหายบางรายเข้ามาขอบคุณที่ตนออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง แต่ตนไม่สามารถรับคำขอบคุณเหล่านี้ได้ 

 

บอย ปกรณ์ ลั่นถึง บอสพอล ในโหนกระแส ฟังแล้วมีจุก

 

ส่วนที่วันนี้ใช้เวลานาน เพราะต้องทำหลายอย่าง ทั้งเข้าให้ปากคำ รวมถึงนำเอกสารหนังสือสัญญาต่างๆทั้งหนังสือสัญญาจ้าง และหนังสือสัญญาที่ตัวเองขอยกเลิกสัญญาจ้าง และมีการลงบันทึกประจำวัน มาชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ อีกทั้งในวันนี้ตนยังได้ประสงค์แจ้งความในส่วนคดีของตัวเองอีกด้วย 

เมื่อถามถึงกรณีได้ดูบอสพอลไปออกรายการโหนกระแสหรือไม่ บอย ปกรณ์ กล่าวว่า "ได้ดูแล้วเพียงเล็กน้อย แต่ไม่ทราบว่าที่พูดในรายการนั้นออกมาจากใจจริงหรือไม่" ขอไม่แสดงความคิดเห็น ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน และในส่วนของ 3 บอสดาราดัง ตนยังไม่ได้มีการพูดคุย แต่อยากฝากถึงดาราคนอื่นที่เคยร่วมงานหรือที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับดิไอคอน อยากให้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง เพราะเชื่อว่าหลายท่านตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับตัวเอง ที่ทำไปโดยไม่ทราบและไม่มีเจตนา ซึ่งข้อมูลต่างๆจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีและผู้เสียหาย

 

บอย ปกรณ์ ลั่นถึง บอสพอล ในโหนกระแส ฟังแล้วมีจุก

 

ส่วนบอสต่างๆ ที่ไม่ใช่ดารา ตนอยากเรียนว่า "ทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ ที่ผ่านมาอาจเคยเจอกัน แต่หลังจากนี้จะไม่ยุ่งเกี่ยว" ส่วนเรื่องที่ตำรวจจะนัดหมายให้ตนมาเข้าพบอีกครั้งนั้น ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดวันที่นัดหมาย

 

บอย ปกรณ์ ลั่นถึง บอสพอล ในโหนกระแส ฟังแล้วมีจุก