"ณิชพน ทองมี" ชื่อนี้ทำ "หนุ่ม กรรชัย" เซอร์ไพรส์มาก หลังรู้ตัวจริง

"หนุ่ม กรรชัย" เซอร์ไพรส์มาก หลังรู้ว่า "ณิชพน ทองมี" 1 ใน ผู้บริหารดิไอคอนที่โดนยึดทรัพย์คือใคร บอกเลยหลายคนคาดไม่ถึงแน่ๆ

"ณิชพน ทองมี คือใคร" คดีดิไอคอนยังไม่จบ หลังจากที่มีรายงานไปก่อนหน้านี้ว่า สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) เปิดเผยว่า ด้วยสำนักงาน ปปง. ได้รับรายงานจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค รายบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด กับพวก ซึ่งมีพฤติการณ์แห่งการกระทำความผิดเกี่ยวกับความผิดตามกฎหมายว่าด้วยการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ.2527

 

\"ณิชพน ทองมี\" ชื่อนี้ทำ \"หนุ่ม กรรชัย\" เซอร์ไพรส์มาก หลังรู้ตัวจริง

 

จากการตรวจสอบรายงานและข้อมูลเกี่ยวกับการทำธุรกรรมในกรณีดังกล่าว มีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าอาจมีการโอน ยักย้าย ปกปิด หรือซ่อนเร้นทรัพย์สินที่เกี่ยวกับการกระทำความผิดในกรณีดังกล่าวและกรณีมีความจำเป็น เร่งด่วน เลขาธิการ ปปง. จึงอาศัยอำนาจตามมาตรา 48 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542ออกคำสั่งที่ ย. 214/2567 ให้อายัดทรัพย์สินของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด 

 


โดยมีรายชื่อได้แก่ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล (บอสพอล) , นายณิชพน ทองมี , น.ส.ฐิตตญา หงษ์อุปถุมภ์ไชย และ นายกันต์ กันตถาวร (พิธีกรชื่อดัง) ซึ่งเป็นทรัพย์สินประเภทเงินในบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ เงินในบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และเงินในบัญชีซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและสินทรัพย์ดิจิทัล จำนวน 11 รายการ รวมราคาประเมินทั้งสิ้นประมาณ 125,548,076.99 บาท พร้อมดอกผลไว้ชั่วคราว มีกำหนดไม่เกิน 90 วัน

 

\"ณิชพน ทองมี\" ชื่อนี้ทำ \"หนุ่ม กรรชัย\" เซอร์ไพรส์มาก หลังรู้ตัวจริง

 

ทว่าล่าสุดในรายการเที่ยงวันทันเหตุการร์ได้เปิดความลับที่คาดไม่ถึงของ บอสพอล วรัตน์พล ซึ่งหลังจากที่นำเสนอไปว่า มี 4 ผู้บริหารของ ดิไอคอนโดนยึดทรัพย์ไปแล้วนั้น หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้รับการยืนยันอีกหนึ่งข้อมูลว่า บอสเป้ หรือ ณิชพล ทองมี ซึ่งเป็นหนึ่งในรายชื่อที่โดนยึดทรัพย์นั้นก็คือ บอสพอล วรัตน์พล 


หนุ่ม กรรชัยได้รับการยืนยันกลางรายการหลังจากที่มีข้อถกเถียงมาพักใหญ่ๆ ว่า ณิชพน ทองมี หรือ เป้ ไม่ใช่ฝ่ายของพอล แต่อีกฝั่งก็บอกว่า ณิชพล ทองมี ก็คือ พอลเอง ซึ่งข้อยืนยันออกมาแล้วว่า ณิชพล ทองมี หรือเป้ ก็คือชื่อเก่าของ บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล งานี้ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ปรบมือลั่นก่อนบอกว่า อันนี้เป็นข่าวใหม่ที่ตนก็เพิ่งจะทราบ 

\"ณิชพน ทองมี\" ชื่อนี้ทำ \"หนุ่ม กรรชัย\" เซอร์ไพรส์มาก หลังรู้ตัวจริง


"ยืนยันใช่มั้ย? (ถามทีมงานซึ่งทีมงานยืนยัน)" ขณะที่ หมวย อริสรา กำธรเจริญ พิธีกรคู่ในรายการ ตั้งข้อสงสัยขึ้นว่า "คนเราจะมี 2 ชื่อได้ด้วยหรอคะพี่หนุ่ม" ด้าน หนุ่ม กรรชัย บอกว่า "งงไปหมดแล้วเนี่ยคุณผู้ชม รายชื่อ 4 คนที่ถูกอายัดก็คือ วรัตน์พล (บอสพอล) , ณิชพน , ฐิตตญา (ระบุว่าเป็นภรรยา) และ กันต์" 


"ชื่อเก่าของพอล วรัตน์พล คือ ณิชพน ทองมี และล่าสุดอยากเป็นฝรั่ง เลยต้องเปลี่ยนเป็นชื่อพอล วรัตน์พล คือ บอสพอล และ ณิชพน หรือ นายเป้ ก็คือ พอล วรัตน์พล แสดงว่าเค้ามีชื่อเก่าทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง แล้วเปลี่ยนหมดเลยทั้งชื่อเล่น ชื่อจริง และนามสกุล สรุปได้สั่นๆ ว่า บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล และ เป้ ณิชพน ทองมี คือคนๆ คนเดียวกัน"

 

\"ณิชพน ทองมี\" ชื่อนี้ทำ \"หนุ่ม กรรชัย\" เซอร์ไพรส์มาก หลังรู้ตัวจริง