เพจดังเล่าวีรกรรม "บอสกันต์" ทำกับนักร้องดัง เพราะผมคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่

เพจดังขุดวีรกรรม "กันต์ กันตถาวร" "บอสกันต์" แห่งดิไอคอน ทำกับ "นักร้องดัง" เพราะผมคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

เรียกว่าเป็นคดีใหญ่ที่คนจับตามอง สำหรับพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร หนึ่งใน 3 บอสดาราที่มีเอี่ยว ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group) จนต้องประกาศยุติการเป็นพิธีกรทุกรายการ ก่อนที่จะโดนหมายจับตกเป็นผู้ต้องหา ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ร่วมกับอีก 18 บอสดิไอคอนกรุ๊ป

 


เพจดังเล่าวีรกรรม บอสกันต์ ทำกับนักร้องดัง เพราะผมคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2567 เพจดังอย่าง อีป้าข้างบ้าน ได้ออกมาโพสต์คลิป ขุดวีรกรรม "บอสกันต์" ไม่ให้เกียรตินักร้องดัง!! เพราะผมคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่ 


โดยในคลิป ได้ระบุว่า "เรื่องปีที่แล้ว เรื่องนี้เคยเป็นข่าวอยู่พักหนึ่ง บอสกันต์ อยู่ๆเขาไปถีบนักร้องดังกลางรายการ ทีมงานเขาก็ฉลาด ตัดคลิปนี้ทิ้งออกไปแล้ว ไม่ให้ออกอากาศกลัวดราม่า อยู่ๆคลิปนี้โผล่มาโปรโมตความหยอกเอินกัน สุดท้ายดราม่าเกิด พอมีคลิปนี้ออกมา ไม่น่ารัก แฟนคลับเห็นแล้วไม่โอเคเลย ไม่พอใจเข้าไปถล่มบอสกันต์ แทนที่บอสกันต์จะสำนึกผิด ยิ่งโกรธหนักมาก เรื่องแค่นี้ นิดหน่อยเองเขาแค่เล่นกัน จะอะไร แฟนคลับจะเข้ามาถล่มทำไม อันนี้ พูดในวงในฉันให้สัมภเวสีตัวที่ 8 ไปสืบมา

 

เพจดังเล่าวีรกรรม บอสกันต์ ทำกับนักร้องดัง เพราะผมคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่

ไปๆมาๆ คนที่รู้สึกผิดคือนักร้องดัง ต้องออกแถลงข่าวขอโทษ บอสกันต์ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของนักร้องดัง ฉันก็พยายามทำความเข้าใจ นักร้องดัง เขารู้สึกเป็นต้นเหตุให้บอสกันต์ต้องมาโดนด่า นักร้องดังอยากเข้าไปเคลียร์กับ บอสกันต์ แต่ บอสกันต์บอกว่า ไม่คุย มึงมาเล่นใหญ่ไม่พอใจ แฟนคลับมึงทำไมต้องมาด่ากู ถ้าเล่นกันในรายการไม่ได้ วันหลังก็ไม่ต้องมาถ่ายทำอะไรกันแล้ว 


ฉันก็มันได้ด้วยเหรอ ตอนแรกฉันอยากจะออกมาฟาดเองแล้ว แต่คนสนิทของนักร้องห้ามไว้ กลัวว่ายิ่งไปถล่มพิธีกรหรือบอสกันต์ จะยิ่งสร้างความบาดหมาง ร้าวฉาน ให้บอสกันต์ยิ่งไม่พอใจนักร้องท่านนี้"

 

เพจดังเล่าวีรกรรม บอสกันต์ ทำกับนักร้องดัง เพราะผมคือพิธีกรผู้ยิ่งใหญ่