"หนุ่ม กรรชัย" หน้าแดง - ปวดหัว - ผมยุ่ง หลังฟัง เรื่องแซ่บของ ภรรยาตำรวจ

"หนุ่ม กรรชัย" ถึงกับหน้าแดง - ปวดหัว - ผมยุ่งเหยิง หลังฟัง เรื่องแซ่บของ ภรรยาตำรวจผู้ร้องเรียน บอกเลยชุลมุนวุ่นวายกลางรายการมาก

"โหนกระแสวันนี้" ชุลมุนวุ่นวายกันสุดๆ หลังจากที่ หนิง ภรรยาตำรวจผู้ร้องเรียน คนที่ออกมาแจ้งความเอาผิด ภรรยาของบิ๊กตำรวจนายหนึ่ง กรณีภรรยาบิ๊กตำรวจคนนี้แอบเข้าไปในคอนโดที่เป็นของเธอกับสามี แล้วเอาทองเอาทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 7 ล้านบาทหายไปจากห้อง ซึ่งประกอบด้วยทอง 120 บาท และเงินอีก 6 แสน โดยในตอนแรกเข้าใจว่าเป็นคดีลักทรัพย์ แต่ความจริงกลับกลายเป็นเรื่องชิงรักหักสวาท เรา 4 คน

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" หน้าแดง - ปวดหัว - ผมยุ่ง หลังฟัง เรื่องแซ่บของ ภรรยาตำรวจ

สิ่งที่ทำเอาทั้ง หนุ่ม กรรชัย และ ทนายแก้ว ที่มาร่วมพูดคุยกันในรายการวันนี้ นั่งฟังแบบอึ้งๆ อ้าปากค้าง ก็คือการที่ หนิงเล่าเหตุการณ์จับได้ว่า สามีของเธอเป็นชู้กับเมียบิ๊กตำรวจ เพราะเธอสังเกตเห็นความผิดปกติหลายอย่าง ที่ทั้งสองคนไปนัดพบกันบ่อยกว่าเพื่อนปกติ ทำให้ตัดสินใจแอบติดกล้องในบ้าน จนเห็นภาพบาดตา 

 


ด้าน หนุ่ม กรรชัย พยายามเบรก หนิง ภรรยาตำรวจผู้ร้องเรียน ว่า ไม่ต้องเล่าลงลึกมากก็ได้ บางเรื่องที่เล่ามันลึกเกินไปจนสุ่มเสี่ยงเรื่องความเหมาะสม แต่พอเตือนจบคำ หนิงก็เล่าเรื่อง "กินไอติม" ต่อทันที จนทำให้ทั้ง หนุ่ม กรรชัย และทนายแก้ว ครูผู้ช่วย ถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนที่จะเกิดเรื่องแซ่บต่อทันทีหลังจากนั้น 

 

\"หนุ่ม กรรชัย\" หน้าแดง - ปวดหัว - ผมยุ่ง หลังฟัง เรื่องแซ่บของ ภรรยาตำรวจ

โดย หนิง ได้ออกมาชี้แจงเรื่องคดีความของเธอว่า เรื่องที่เธอโดนคดีฉ้อโกง 5 คดีจนเกิดติดคุก อีกทั้งยังขึ้นศาลแล้ว 2 คดี และเรื่องที่เดือดปุดหลังจากนั้นก็คือ ประเด็น "รถ BMW" ที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ติดต่อโฟนอินกับ "ฟาง" (นามสมมุติ) ซึ่งเธอระบุว่าเป็นน้องสาวของ "ศิริพร" คู่กรณีเรื่องรถ BMW ได้พูดคุยกับทาง "หนิง" ทว่าหลังจากที่ต่างฝ่ายต่างพูด กลับเหมือนน้ำมันราดบนกองไฟ 

 


เนื่องจากสิ่งที่ ฟาง (นามสมมุติ) ได้ออกมาพูดคือการเปิดโปงเบื้องหลังของ หนิง ทั้งการมีการนำภาพที่บอกว่า หนิง ไม่ใช่ตำรวจ แต่มีการสวมชุดเครื่องแบบตำรวจ และ ยังมีการโพสต์ที่ระบุว่า หนิง คือ ดร. แต่อันที่จริงแล้วเธอไม่ได้จบ ดร. ซึ่งทาง หนิง ได้อธิบายว่า ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมเพจนั้นโพสต์ขอบคุณแบบนั้น 

\"หนุ่ม กรรชัย\" หน้าแดง - ปวดหัว - ผมยุ่ง หลังฟัง เรื่องแซ่บของ ภรรยาตำรวจ


เหมือนไฟราดบนน้ำมัน เมื่อ "ฟาง" (นามสมมุติ) ยิ่งพูด แต่ หนิง พยายามที่จะเถียงในมุมของเธอจนเกิดอารมณ์โมโหกลางรายการ จนมีการท้าทายกันให้มาออกรายการโหนกระแส จนหนุ่ม กรรชัย ต้องคอยปราม จนหลังๆ หนุ่ม กรรชัย ปรามไม่ไหว จึงปล่อยให้ หนิง ระเบิดอารมณ์ออกมา 

 

 

อย่างไรก็ตาม ช่วงตอนหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย บอกว่า เรื่องนี้จะยาวกว่า ดิไอคอนด้วย เพราะปกติตนทำแค่ 1 ชั่วโมง - 1 ชั่วโมงครึ่ง แต่เรื่องนี้มันเกินกว่านั้นแล้ว ปาไปจะ 2 ชั่วโมงแล้ว ตอนนี้ให้ดูหน้าเลยว่า หน้าตนแดง เลือดมันพุ่งแบบมันปวดหัว