ชายชราถูกรถชนเสียชีวิตไป 11 ปี จู่ๆ กลับมามีชีวิต ญาติๆ งงแล้วเผาใครไป?

ชายชราถูกรถชนเสียชีวิตไป 11 ปี ญาติเผาร่าง ฌาปนกิจเรียบร้อย จู่ๆ กลับมามีชีวิตอีกครั้ง อ้าว...แล้วครอบครัวเผาใครไป?

ทำเอางุนงงไปทั้งบาง เมื่อ เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย ได้เปิดเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งในในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เนื่องจากในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นกำลังลาดตระเวน พบตัวชายจรจัดรายหนึ่ง กำลังเผชิญชะตากรรมน่าเวทนา นอนตัวสั่นหนาวเหน็บ มีเพียงถุงพลาสติกคลุมตัว จึงได้เข้าไปช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล 

 

 

 

ภายหลังจากตรวจสอบข้อมูลเจ้าหน้าที่พบว่า ชายรายนี้นามสกุลโจว แต่ปรากฏว่าการเปิดเผยตัวตนของเขาสร้างความปั่นป่วนไม่น้อย ก่อนจะมาทราบว่า นายโจวรายนี้ หรือชื่อเต็มว่า โจว กังหลง ได้รับการบันทึกอย่างเป็นทางการว่า "เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์" ตั้งแต่ในปี 2555 ภายหลังจากป่วยด้วยอาการทางจิต และถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในฉงชิ่ง ก่อนที่เขาจะหนีออกไปทางประตูหลังโดยไม่มีคนเห็น 

 


ทางด้านครอบครัวได้ออกตามหาอยู่ประมาณ 20 วัน จนกระทั่งพบร่างของ "ชายคนหนึ่ง" เสียชีวิตในพงหญ้าใกล้กับโรงพยาบาล ซึ่งทางครอบเขาเชื่อว่าศพดังกล่าวเป็นของนายโจว เนื่องจากรูปร่างและหน้าตาดูคล้ายคลึงกับเขา อีกทั้งตำแหน่งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลที่เขาหายตัวไป สุดท้ายทางครอบครัวจึงจำใจยอมรับว่านั่น เขาเสียชีวิตไปแล้วจริงๆ จึงยุติการค้นหาและยอมรับศพดังกล่าว นำกลับไปดำเนินการทำพิธีและเผาศพไปแล้ว

 


แต่หลังจากผ่านไป 11 ปี อยู่ๆ ครอบครัวก็ได้รับโทรศัพท์จากตำรวจแจ้งว่าพบตัวนายโจว จึงรับเดินทางไปโรงพยาบาล ก่อนที่จะพบว่านายโจวกลายเป็น ชายชราในวัย 70 ปี รูปร่างผอมบาง และไม่สามารถพูดสื่อสารได้ ทั้งนี้ น้องชายคนที่สองของเขาสามารถจำนายโจวได้ในทันที และแม้ว่าเขาจะพูดไม่ได้ แต่เขารู้วิธีการเขียนและอ่าน และสามารถเขียนชื่อสมาชิกในครอบครัวได้

 

 


จากการยืนยันดังกล่าว ทำให้ครอบครัวเชื่อว่าชายจรจัดที่ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือมารายนี้ คือนายโจวตัวจริงที่สูญหายไปตั้งแต่เมื่อ 11 ปีก่อน ซึ่งทางครอบครัวเชื่อว่าเขาได้ลาจากโลกไปแล้ว


อย่างไรก็ตาม แม้ว่า "การฟื้นคืนชีพ" ของนายโจวจะเป็นข่าวดีสำหรับครอบครัว ที่ต่างทั้งประหลาดใจและดีใจ แค่ในขณะเดียวกันก็สร้างความตกใจและสงสัยให้กับทางครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง เกิดคำถามใหญ่ขึ้นมาว่า แล้วในตอนนั้นพวกเขาเผาศพของใครไป รวมทั้งตลอด 11 ปีที่ผ่านมา นายโจวต้องผ่านอะไรมาบ้าง มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เขาถึงกลายมาเป็นเช่นนี้..

ชายชราถูกรถชนเสียชีวิตไป 11 ปี จู่ๆ กลับมามีชีวิต ญาติๆ งงแล้วเผาใครไป?

ข้อมูลจาก Mirror Media