7 ราศี ดวงกำลังจะเปิด แต่มีเรื่องให้ต้องระวัง

เช็กเลย 7 ราศี ดวงกำลังจะเปิด เป็นการทำนายดวงในช่วงระยะเวลา 2 เดือนจากนี้ พบคน 7 ราศี กำลังพบความสุข แต่มีเรื่องให้ต้องระวัง ได้แก่ ราศี...

ดูดวงไทยนิวส์ 7 ราศี ดวงกำลังจะเปิด เป็นการทำนายดวงภาพรวม ในช่วง 2 เดือนนี้ คุณกำลังจะหมดเคราะห์ สิ่งไม่ดีจะออกไปจากชีวิต แต่มีเรื่องให้ต้องระวัง ได้แก่ ราศี...

 

7 ราศี ดวงกำลังจะเปิด แต่มีเรื่องให้ต้องระวัง

ดวง 7 ราศี ดวงกำลังจะเปิด เป็นการทำนายดวงภาพรวมโดย อาจารย์เบิร์ด มีรายละเอียดดังนี้ ได้แก่ ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีกรกฎ สิ่งที่ต้องระวังคือ เตือนให้ระวังเรื่องสุขภาพ ช่วงนี้เป็นช่วงดาวพฤหัสพิ่งย้าย หลายคนในกลุ่มราศีนี้ ยังมีเรื่องให้เครียด มีเรื่องให้ทุกข์ใจ ค่าใช้จ่ายคนในครอบครัวที่มากขึ้น ส่วนใหญ่จึงส่งผลเรื่องปวดหัว ไมแกรน ปวดฟัน และลำไส้ ท้องเสียง่าย *หากช่วงนี้จิตหมองไม่สดใส แนะนำให้เน้นทำบุญโลงศพ ทำบุญให้ชีวิตสัตว์จะช่วยได้เช่นกัน การแต่งสวย เสริมดวง ทำผม ทำสีผมใหม่ เปลี่ยนเสื้อผ้า (ดวงเก่าหมองหม่น เลยทำให้เสื้อผ้าเก่าๆ เป็นเสื้อที่คลุมโทน สีดำ สีเทา ค่อนข้างเยอะ แนะนำให้ใส่สีสันสดใส แดง ครีม ส้ม ชมพูอ่อน สีฟ้า จะช่วยปรับดวงการงาน การเงิน ให้ราบรื่นขึ้นด้วย ไปฟังรายละเอียดอื่นๆ กันค่ะ

 

7 ราศี ดวงกำลังจะเปิด แต่มีเรื่องให้ต้องระวัง

7 ราศี ดวงกำลังจะเปิด แต่มีเรื่องให้ต้องระวัง ได้แก่ ราศี...

 

  • ราศีสิงห์ 
  • ราศีมังกร 
  • ราศีพิจิก 
  • ราศีตุลย์ 
  • ราศีเมถุน 
  • ราศีธนู 
  • ราศีกรกฎ

 

ในช่วง 2 เดือนนี้ ใบแรกเป็นไพ่ที่ดีมาก ไพ่พระอาทิตย์ หมายถึงดวงกำลังจะเปิด หมดเคราะห์หมดกรรมเก่า ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลาย ทั้งปัญหาเรื่องคน ปัญหาเรื่องงาน และปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะเริ่มหายใจหายคอได้มากขึ้น ที่ผ่านมาถือว่าหนักน่าดู มีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ๆ เข้ามาเยอะมาก เงินเข้ามือ และออกจากมือไว ดวงส่วนใหญ่ในครึ่งปีแรก การเงินค่อนข้างรั่วไหล แต่ถือว่ายังดี ที่ดวงการเงินยังไม่ติดขัด ยังพอมีเข้ามาให้หมุน เข้ามาให้เก็บ **มีเงินทอง แนะนำให้เก็บเป็นทองคำ ที่ดิน จะช่วยหนุนดวงท่านได้ดีในช่วงนี้ พยายามอย่าให้ใครหยิบยืม เลี่ยงการค้ำประกันนะ จะได้ไม่เสียมิตร ไม่สร้างศัตรูในช่วงนี้ ไพ่ใบที่สองเด่นเรื่องการคิดการตัดสินใจ ช่วงเดือนนี้และเดือนหน้า มีเกณฑ์การตัดสินใจเรื่องใหญ่ เช่น การตัดสินใจเปลี่ยนงาน เปลี่ยนถิ่นฐานที่อยู่ หรือได้ทำงานไกลบ้านมากขึ้น มีการวางแผนจะทำธุรกิจใหม่ๆ ดวงได้เจอคนใหม่ๆ (คนมีปัญหาทะเลาะกับแฟน มีเกณฑ์เจอคนใหม่เข้ามาด้วย) *คนมีแฟนแล้วก็ต้องระวังการทะเลาะกันในช่วงนี้ด้วยนะ!! แต่สำหรับเรื่องงานเรื่องเงิน ถือว่าจะมีเรื่องดีๆ เข้ามาค่อนข้างชัดเจน

 

ดวง อาจารย์เบิร์ด พฤษภาคม 2567 7 ราศี ดวงกำลังจะเปิด แต่มีเรื่องให้ต้องระวัง

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด