คาถาบูชา เจ้าที่กลางบ้าน ท่องได้ทุกวันตามนี้

ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง และ คาถาบูชาเจ้าที่กลางบ้าน หลายคนมีคำถามว่าต้องไหว้เจ้าที่แบบไหน ไหว้เจ้าที่ทุกวันได้หรือไม่ ไหว้เจ้าที่จุดธูปกี่ดอก วันนี้เราจะพาไปแนะนำทริคดีๆ ท่องได้ทุกวันตามนี้เลยค่ะ

"ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง" และ "คาถาบูชาเจ้าที่กลางบ้าน" บทความนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น วันนี้ไทยนิวส์ออนไลน์และเพจปาฏิหาริย์ มีทริคดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ตามนี้ค่ะ ท่องได้ทุกวันก่อนออกจากบ้าน ใครมีธุรกิจส่วนตัวทำตามนี้ได้เลย

 

คาถาบูชา เจ้าที่กลางบ้าน ท่องได้ทุกวันตามนี้

วิธีไหว้เจ้าที่ มาดูวิธีไหว้กันก่อนค่ะ หากไหว้ที่บ้าน บ้านเช่า บ้านที่อยู่อาศัย ให้ไหว้กลางบ้าน มีธูป 5 ดอก น้ำเปล่า 1 แก้ว ผลไม้ 5 อย่าง อาหาร 3 อย่าง มีข้าว 1 ถ้วย 

หากไหว้ที่ร้านขายของ ให้จุดธุป 5 ดอก น้ำเปล่า 1 แก้ว ผลไม้และ ข้าวปลาอาหารจัดใส่เครื่องชามเล็กๆ ไว้ที่หน้าบ้าน และให้ไหว้ที่หน้าร้าน 

วิธีไหว้เจ้าที่ กลางบ้าน คาถาบูชา เจ้าที่กลางบ้าน ท่องได้ทุกวันตามนี้

คาถาบูชา เจ้าที่กลางบ้าน ท่องได้ทุกวันตามนี้ ก็คือ...

 

ไหว้เจ้าที่เจ้าทางก่อนออกจากบ้านทุกวัน และเจริญภาวนา พระคาถาของหลวงพ่อโอภาสี ระลึกถึงพระพุทธคุณและพระคุณบิดามารดา

 

“อะระหังพุทโธ เมตตาธัมโม สังโฆรักษา นะโมพุทธายะช่วยข้า ดินน้ำลมไฟ สร้างกายขึ้นมา บิดามารดาชุบเลี้ยง อินทรีย์ร่างกายกายี ปะฐะพีเอาไป“

 

 

คาถาบูชา เจ้าที่กลางบ้าน ท่องได้ทุกวันตามนี้

 

สรุป : การไหว้เจ้าที่อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละบุคคลเท่านั้น จะไหว้ทุกวันหรือไหว้ทุกวันพระก็ได้แล้วแต่คุณสะดวก หากให้แนะนำก็คือคนที่มีธุรกิจแล้วอยากขายดี ให้ใส่บาตรตอนเช้า และกรวดน้ำให้เจ้าที่ร้านขายของด้วย กลับมาก็หาของเซ่นไหว้ให้เขา ตอนเย็นก็ยกมือไหว้และเอาไปทิ้ง ทำแบบนี้วนไป ทำตามกำลังศรัทธาของเราก็ได้ค่ะ ลองทำดูนะคะเผื่อไว้เป็นแนวทางค่ะ หากทำแล้วสบายใจก็ทำค่ะ