ดาวโคจรดี สะเทือน 5 ราศี งานรุ่ง รับทรัพย์ เงินหลั่งไหลเข้าดั่งสายน้ำ

"หมอไวท์" หมอดูโอปป้า เปิดดวงเดือนมิถุนายน 5 ราศี ดาวโคจรในเรือนที่ดี งานรุ่ง รับทรัพย์ เงินหลั่งไหลเข้าดั่งสายน้ำ

เข้าสู่เดือนใหม่ สายมูหลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ ล่าสุดนักพยากรณชื่อดังอย่าง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาทำนายดวงเดือนมิถุนายน 5 ราศี ดาวอาทิตย์(๑) พุธ(๔) ศุกร์(๖) โคจรในเรือนที่ดี งานรุ่ง เงินหลั่งไหลเข้าดั่งสายน้ำ

 

ดาวโคจรดี สะเทือน 5 ราศี งานรุ่ง รับทรัพย์ เงินหลั่งไหลเข้าดั่งสายน้ำ

โดย หมอไวท์ ได้ทำนายดวงผ่าน วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz โดยระบุว่า เดือนมิถุนายน 5 ราศี ดาวอาทิตย์(๑) พุธ(๔) ศุกร์(๖) โคจรในเรือนที่ดี งานรุ่ง เงินหลั่งไหลเข้าดั่งสายน้ำ ซึ่งมีดังนี้


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

  • หลังวันที่ 2 มิ.ย. มีความโดดเด่นเรื่องงาน หลังวันที่ 10 มิ.ย. มีโอกาสดี ข่าวดี ทั้งเรื่องการสื่อสาร เจรจา การค้า รวมไปถึงข่าวดีการอนุมัติในสิ่งต่างๆที่รอคอย โชคในการลงทุน บุตรบริวารลูกน้องนำข่าวดีมาให้


ราศีเมษ (13 เม.ย.- 14 พ.ค.)

  • หลังวันที่ 2 ดาวประจำตัวย้ายออกจากเรือนวินาศ ชีวิตไม่วุ่นวายเหมือน 2 เดือนก่อน หาเงินได้มากขึ้น หลังวันที่ 10 มิ.ย. เหมาะกับการเจรจา การเดินทางจะมีโชค มีข่าวดีสมหวัง มีสังคมใหม่ๆที่ช่วยเหลือเรื่องธุรกิจให้รุ่งโรจน์ คอนเนคชั่นใหม่เพียบ


ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

  • ดาวการเงินโคจรเป็นเกษตร หลังวันที่ 10 มิ.ย. มีเกณฑ์รับทรัพย์ รับเงิน ขายดี ร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์ ทำให้มีโชคดี ชื่อเสียงเด่น การเงินดี อีกทั้งดาวพฤหัสกับดวงชะตาโอกาสพุ่งเข้าตัวแบบฉุดไม่อยู่

ราศีสิงห์ (16 ส.ค.- 16 ก.ย.)

  • จะมีโชคดีในเรื่องต่างๆ หลังวันที่ 2 มิ.ย. เริ่มมีเป้าหมายและความตั้งใจมากขึ้น หลังวันที่ 10 มิ.ย. มีโชคดีทางการเงิน หลังวันที่ 14 มิ.ย. มีข่าวดีเรื่องาน กลุ่มดาว 146 แสดงให้เห็นถึงดอกาสที่จะได้โชคใหญ่ในทุกๆด้านพุ่งเข้าหาตัว ถึงแม้ภาระเยอะ ก็เอาอยู่


ราศีตุลย์ (17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

  • ดาวอังคาร ดาวการเงินโคจรออกจากเรือนอริ การเงินจะไม่ฝืดหรือต้องใช้ความพยายามหาเท่าสองเดือนก่อน จะได้เงินก้อนใหญ่ หลังวันที่ 10 มิ.ย. พูดคุยเจรจาเป็นผลดี มีความสำเร็จ ได้ตำแหน่งดาวสตาร์ 146 ในเรือนสุภะ จะมีโชคใหญ่หลังวันที่ 14 มิ.ย.

 

ขอบคุณ FB : วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz  , White Jewel