4 ราศี เดือนมิถุนายน ดวงดีเกินคาด มีคำแนะนำ

มาเช็กดวงกัน 4 ราศี ดวงดีเกินคาด ขอแสดงความยินดีไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ 4 ราศี เท่านั้น มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี...

เช็กดวงกันค่ะ 4 ราศี ดวงดีเกินคาด  เรียกได้ว่าใครกำลังมองหาดวงรายเดือน มาตรงนี้เลยค่ะ เราสรุปไว้ให้แล้ว จากหมอช้าง โดยเฉพาะ 4 ราศี เดือนมิถุนายน ดวงดีเกินคาด มีคำแนะนำ มีราศีไหนไปดูกัน

 

4 ราศี เดือนมิถุนายน ดวงดีเกินคาด มีคำแนะนำ

ดวง 4 ราศี ดวงดีเกินคาด  ดูคำทำนายแต่ละราศีแบบละเอียด เจาะลึก ได้ที่ยูทูบ MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.58 | ดวงชะตาเดือนมิถุนายน 2567 มาเริ่มกันที่

 

ราศีดวงแต้มบุญหนุนนำ ในเดือนมิถุนายน 2567

  • ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
  • ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
  • ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)
  • ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

 

หมอช้าง มิ.ย. 67 4 ราศี เดือนมิถุนายน ดวงดีเกินคาด มีคำแนะนำ

4 ราศี เดือนมิถุนายน ดวงดีเกินคาด มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี...

 

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

  • มีแต้มบุญเรื่องคู่ หุ้นส่วน คู่ครอง ความรัก อะไรที่เกี่ยวกับคู่ จะส่งผลดีสำหรับตัวคุณ หากอยากทำงาน หาหุ้นส่วน หากงานเกี่ยวข้องกับการเจรจาค้าขาย เป็นนายหน้า เป็นตัวแทน ต้องเซ็นสัญญาซื้อ-ขาย ราศีธนูนั้น มีข่าวดี ปิดการขายได้ ในเรื่องความรัก เดือนนี้ จะมีข่าวดีสำหรับคนโสด มีโอกาสลุ้น ได้พูดคุย พบเจอ โชคดีเรื่องโชคลาภมีให้ลุ้นอยู่บ้าง เล็กๆ น้อยๆ เป็นเดือนที่ทำให้มีพลังทั้งเรื่องงาน การเงิน และความรักในทิศทางที่ดี

 

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

  • เป็นราศีมีแต้มบุญ เรื่องซิกซ์เซนส์ ราศีมังกรมีลางสังหรณ์แม่นยำ มีการคาดการณ์ดีมากในเดือนนี้ อะไรที่เรียกว่าไม่มั่นใจ ขอให้ยึดในความรู้สึกแรก จะพยากรณ์ชีวิตตัวเองได้ ดวงดาวส่งผลดีเรื่องโชคลาภ บางคนเสี่ยงโชคบางอย่าง แต่ไม่ได้เป็นเรื่องเงิน หรือถูกรางวัล อาจจะได้ เครื่องราง ของฝาก วัตถุมงคล นี่ก็คือโชคลาภ ในเดือนมิถุนายนนี้ ต้องระวังความวุ่นวาย ที่เกิดจากการทำงาน งานมีข้อติดขัด ต้องแก้ปัญหาเยอะกว่าช่วงอื่นๆ ต้องดูแลตัวเองให้รอบคอบ จะตัดสินใจอะไร อาจมีศัตรูคู่อาฆาต ใส่ร้ายนินทา จะเกิดขึ้นได้ง่ายมาก

 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

  • มีแต้มบุญหนุนนำมาตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา จากที่มีตัวช่วยที่ดี มีโชคลาภ หากได้เริ่ม และได้ลุยตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา ก็จะมีแต้มบุญหนุนนำมาถึงเดือนมิถุนายน ย้ำว่า เลยกลางเดือนมิถุนายนแล้ว อาจต้องแนะนำให้อยู่เบื้องหลังไปก่อน ในการทำงานอย่าออกหน้าเยอะ เพราะจะมีเรื่อง มีคดี มีความขัดแย้งเกิดได้ง่าย ถ้าเกิดงานที่ทำ เกี่ยวกับเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ ก็จะเป็นการแก้เคล็ดในทางที่ดี
  • การเงิน หากวางแผนว่า ต้องเสียเงินก้อนโตอะไรบางอย่าง ถ้ามีแผนไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่มีแผน ต้องระวัง เพราะเป็นราศีที่กระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายอะไรบางอย่างเกิดขึ้น โชคดี ที่เดือนที่ผ่านมา หาเงินเข้ามามากขึ้น
  • เรื่องความรัก ขอให้มุ่งไปที่งานเป็นหลัก เพราะเดือนนี้ ดวงความรักไม่ได้อยู่ข้างเรา คนโสดลุยเรื่องงานไปเลย คนมีคู่ระวังเรื่องคำพูด เพราะดวงความรักมีปัญหา อาจทำให้เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

 

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

  • หากตั้งใจอยากเริ่มอะไรใหม่ๆ ดวงดาวดีมีผลตั้งแต่เดือน พ.ค. ได้เซ็นสัญญา เริ่มต้นงาน ทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้น หากลุยตั้งแต่ พ.ค. เดือนนี้ก็ต่อเนื่องดี แต่หากไม่ได้เริ่ม เดือนมิถุนายนนี้ค่อนข้างหนัก มีความเบื่อหน่าย มีศัตรู มีคนคอยขัดแข้งขัดขา เป็นดวงที่เหมาะสำหรับการเตรียมตัว ในเรื่องธุรกิจใหม่ ย้ายงาน สิ่งแบบนี้ไม่มีปัญหา แต่หากไม่ได้เปลี่ยนแปลง เดือนนี้ต้องระวัง ปัญหาเข้ามาหลายทาง รวมถึงการเงินด้วย 

 

4 ราศี เดือนมิถุนายน ดวงดีเกินคาด มีคำแนะนำ

 

ขอขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา