3 ราศี ดวงสำเร็จอย่างมาก เรื่องการงาน มีรายละเอียด

3 ราศี ดวงสำเร็จอย่างมาก ขอแสดงความยินดีด้วยคะ ดวงของคุณเด่นเรื่องการงาน และ การเงิน เรามีรายละเอียดให้ด้วยนะคะ พร้อมแล้วไปดูกัน

3 ราศี ดวงสำเร็จอย่างมาก สำหรับคำทำนายดวงนี้ ได้รับคำทำนายมาจาก อาจารย์เบิร์ด ที่จะมาให้รายละเอียดในการดูดวงครั้งนี้ มาเริ่มกันที่ 3 ราศีก่อนเลยก็คือ ราศีมังกร ราศีกันย์ ราศีมีน เรามีคำแนะนำและรายละเอียดให้ครบละเอียดมากๆ พร้อมแล้วไปดู

 

3 ราศี ดวงสำเร็จอย่างมาก เรื่องการงาน มีรายละเอียด

ดวง 3 ราศี ดวงสำเร็จอย่างมาก ทั้ง 3 ราศี นี้ จะดวงเด่นเรื่องการงาน จะมีความก้าวหน้า เติบโต สำเร็จ คุณยังรู้สึกว่า ตอนนี้ชีวิตยังดีไม่พอ จะต้องดีกว่านี้ คนในครอบครัว พ่อแม่ ต้องสบาย คุณมักเป็นคน ที่คิดถึงคนอื่น มากกว่าตัวเอง ตัวเองยอมอดได้ แต่คนที่รักต้องสบาย ดวงชะตาของท่าน จะมองเรื่องการเก็บออม การลงทุน ซื้อทอง วางแผนทำสิ่งใหม่ๆ เรื่องการงาน เป็นคนที่ในหัว มักมีเรื่องคิดตลอดเวลา ส่วนใหญ่ ก็เรื่องคนอื่นทั้งนั้นแหละ คิดเรื่องตัวเองน้อยมาก ดวงท่านจะเด่นมากเรื่องการงาน มีดวงเปลี่ยนแปลง โยกย้าย คิดเปลี่ยนงาน สิ่งที่คิดที่ทำ ต้องใช้เวลาหน่อย แต่จะสำเร็จแน่นอน

 

3 ราศี ดวงสำเร็จอย่างมาก เรื่องการงาน มีรายละเอียด

3 ราศี ดวงสำเร็จอย่างมาก เรื่องการงาน มีรายละเอียด ได้แก่ ราศี...

 

  • ราศีมังกร 
  • ราศีกันย์ 
  • ราศีมีน 

 

ดาบคือไพ่ใบแรกที่หยิบออกมา ทำนายดวงว่า ท่านกำลังเจอปัญหาเกี่ยวกับการงาน และการเงิน รวมถึงต้องระวังปัญหา เรื่องการมีปากเสียง กับคนใกล้ตัว รวมถึงศัตรูที่มองไม่เห็น ที่แอบแข่งกับคุณ บางครั้งคนเหล่านั้น มาในคราบญาติพี่น้อง มาในคราบเพื่อนสนิท ทำอะไรในช่วงนี้ ดีได้ แต่อย่าเด่น จะเป็นภัย ทำตัวเรียบๆ สบายๆ มีเงินกินใช้ ไม่ต้องอวดใคร สบายใจที่สุด ไพ่ถ้วยคือโอกาส หากคุณมีแนวคิดเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน การลงทุน การค้าขาย ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดี (ดีกว่าเดือนก่อนมาก) มีสัญญาณที่ดีของดวงชะตาเข้ามา

ดวงของท่าน จะมีโชคลาภก้อนเล็กๆ เข้ามาด้วย ซื้อเลขเกี่ยวกับทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถติดไว้ จะมีโชคเข้ามาไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้พยายามปล่อยวาง อย่าคิดมากเกินไป เพราะจะทำให้มีอาการปวดหัว หัวร้อน ไมเกรน ความดันเข้ามาได้ง่าย ชีวิตคนเรา ปล่อยจอยบ้างก็ได้นะ จะทำอะไรต้องใช้เวลา อย่าเร่งรัดเกินไป เพราะดวงของคุณ เป็นคนทำอะไรต้องเต็มที่ เต็ม100 ถึงบางครั้งช้าไปบ้าง แต่สุดท้ายจะสำเร็จสมหวังแน่นอน พยายามปัดกวาดเช็ดถู หิ้งพระ โต๊ะแต่งหน้า จะช่วยหนุนดวงการเงิน การงานให้ดีขึ้นได้

 

3 ราศี ดวงสำเร็จอย่างมาก เรื่องการงาน มีรายละเอียด


ขอขอบคุณ . อาจารย์เบิร์ด @abird9