พระเสาร์จร เตือน 3 ลัคนา ดวงชะตาแตก ตกทุกข์กดดัน

รับมือทุกข์พระเสาร์จร โหรฟองสนาน ทำนายดวง 3 ลัคนา เจอทุกข์จังๆพร้อมคำแนะนำเล็กๆน้อยๆให้รับมือได้บ้างสำหรับกลุ่มคนที่กำลังรับรังสีด้านลบจากพระเสาร์อย่างหนัก

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เปิดดวง 3 ลัคนารับมือทุกข์หนักจากพระเสาร์จร ซึ่งสมญานามของพระเสาร์ในทางโหรคือเป็นตัวโทษตัวทุกข์ หรือเทพเจ้าแห่งความระทม เจอทุกข์จังๆพร้อมให้คำแนะนำเล็กๆน้อยๆให้รับมือได้บ้างสำหรับกลุ่มคนที่กำลังรับรังสีด้านลบจากพระเสาร์อย่างหนัก 

 

พระเสาร์จร เตือน 3 ลัคนา ดวงชะตาแตก ตกทุกข์กดดัน

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 535  โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ระยะปรับแผนรับมือทุกข์จากพระเสาร์จร

อันว่าพระเสาร์(๗)นั้น จัดอยู่ในกลุ่มบาปเคราะห์ ที่มักบันดาลด้านลบให้ทุกดวงชะตา แต่หากจะเป็นด้านบวกก็ต้องผ่านด้านลบก่อน หรือเกิดผลลบจนแทบจะถอดใจแล้วกลายเป็นบวก หรือทุกขลาภ ลาภทุกข์

 

พระเสาร์จร เตือน 3 ลัคนา ดวงชะตาแตก ตกทุกข์กดดัน


              
สมญานามของพระเสาร์ในทางโหรคือเป็นตัวโทษตัวทุกข์ หรือเทพเจ้าแห่งความระทม เดินหรือจรไปที่ใดจะอยู่ในราศีนั้นราวสองปีครึ่ง จึงกลุ่มคนที่ถูกเกณฑ์ร้ายจังๆจากตัวโทษทุกข์นี้แต่ละคราวจะถูกกดดันด้วยทุกข์ยาวนานทุกข์แล้วทุกข์เล่าเฝ้าแต่ทุกข์
               
เฉกเช่นรอบนี้ที่ตั้งแต่1มีนาคม 2566มาแล้วที่ตัวโทษทุกข์เทพเจ้าแห่งความระทมนี้(พระเสาร์จร7)เข้าเดินในราศีกุมภ์ในบรรดาทุกข์ที่มีอีกหลายรูปแบบ กลุ่มคนที่ได้รับผลร้ายโดยตรงจึงมักถูกทุกข์กดดันหนัก แถมจะยาวนานไปถึง14กุมภ์ภาพันธ์ 2569อีกต่างหาก
                
เจาะจงมาที่ตั้งแต่ประมาณ5มิถุนายนยาวไปถึงประมาณ10พฤศจิกายน2567ที่ตัวโทษทุกข์(พระเสาร์จร7)จะเดินผิดปกติอย่างมากและหลายรอบ
               
จึงกลุ่มคนที่เจอทุกข์จังๆคงรับมือยาก ด้วยทุกข์ตัวนี้ที่กำลังเดินผิดปกติอุตหลุด แถมยากต่อการทำนายอีกต่างหาก แต่ก็พอจะมีคำแนะนำเล็กๆน้อยๆให้รับมือได้บ้างสำหรับกลุ่มคนที่กำลังรับรังสีด้านลบจากพระเสาร์อย่างหนัก-จังๆคือ

1.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ(ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำไปใช้แบบชาวราศี) ภาพรวมด้านทุกข์ของพวกท่านรอบนี้คือ1มีนาคม2566-14กุมภาพันธ์2569มีโอกาสเจอเข้ากับอาการความร้อน-ฟืนไฟ-เจ็บไข้ได้ป่วยตามโฉลก…เกรงชีวา มรณา(ป่วยหนัก)ให้เกรงไฟ…(พระเสาร์จร7เดินในภพที่แปด-มรณะ) เช่น
               
พวกท่านจึงมีโอกาสต้องรับมือการการเจ็บไข้ได้ป่วยของตัวเอง หรือแม่-พ่อ หรือคู่ชีวิตหรือลูกหรือคนรักกระทบอารมณ์ให้เศร้า เจอกระบวนการรักษาเช่นฉายรังสี หรือแสง(ไฟ) 
             
ส่วนระยะที่พระเสาร์จรเดินผิดปกติก็ขอให้ปรับตัว-อารมณ์-ปรับแผน-งาน-สู้ๆๆอุตหลุดเป็นระยะๆไปจนกว่าจะประมาณวันที่10พฤศจิกายน2567แล้วสถานการณ์จะนิ่งและจัดการง่ายขึ้น สิ่งที่มีค่าที่สุดของพวกท่านขณะที่หัวหน้าดาวร้ายคุกคามและระรานหนักแถมวิกลคติคือเดินผิดปกติคือ หัวหน้าดาวดียังคุ้มครองดวงชะตาให้รอดไปถึง13พฤษภาคม 2568 ด้วยเกณฑ์โหรที่เรียกว่าสิงหเกณฑ์(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-เป็นสิบเอ็ด-ลาภะกับลัคนา)
                
ตัวอย่างเช่นในวรรณคดีรามเกียรติ์พิเภกที่ครองกรุงลงกา ถูกยักษ์มหาบาลที่ฤทธิ์มากยกทัพมาตีจะฆ่าให้ตายเพื่อแก้แค้นแทนทศกัณฑ์  แต่ด้วยเพราะสิงหเกณฑ์นี้หนุมานจึงเหาะดั้นเมฆออกมาช่วยให้พิเภกรอดตาย
               
และชีวิตจริงหนึ่งรายที่เห็นคือเจ้าชะตาคงเริ่มป่วยสะสมมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2566ตามโฉลก ..เกรงชีวา มรณาให้เกรงไฟ….แต่กระบวนการรักษาเรื่อยๆเฉื่อยๆเพราะยังมีคนอื่นป่วยหนักกว่ามากตามประสาโรงพยาบาลรัฐ  
                
แต่ช่วงได้ได้สิงหเกณฑ์คนๆนี้วูบต่อหน้าหมอใหญ่ให้รีบประคอง นักศึกษาแพทย์มากันเต็มห้องแล้วได้สู่กระบวนการรักษาจริงจังเสียที  มหัศจรรย์เป็นที่สุด
               
2.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์(ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำไปใช้แบบชาวราศี)  พวกท่านค่อยๆสะสมทุกข์แล้วมาตั้งแต่1มีนาคม 2566และจะยาวนานไปถึง14กุมภาพันธ์ 2569 ด้วยดวงแตก-พินทุบาทว์-ช้ำ-ชีวิตเหมือนถูกแบ่งเป็นสองซีก ห่วงหน้าพะวงหลัง ทำให้ทุกข์ราวหินใหญ่ทับอกในระดับกินไม่ได้ นอนไม่หลับ บริวารทั้งหลายในชีวิตมีปัญหาตามโฉลก..ถอยอาหาร บริวารจะจากไกล…(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์เล็งลัคนา)
                
เก็บตกทุกข์ประมวลมาให้พอเป็นตัวอย่างให้เช่นพ่อหรือแม่หรือคนในครอบครัวป่วยหรือจากไป หรือคู่ครองป่วยให้รับมือ หรือหน่วยงานที่ทำอยู่มีปัญหา หรือมีปัญหาในการเรียนต่อระดับสูงหรือที่ต่างประเทศให้ต้องแก้ไข หรือเจอคดีความทั้งแบบเราฟ้องเขา-เขาฟ้องเรา
                
จึงระยะที่ตัวทุกข์(พระเสาร์จร7)เดินผิดปกติระหว่างประมาณ5 มิถุนายน-ประมาณ10พฤศจิกายน 2567 นี้พวกท่านคงต้องปรับแผนรับมือทุกข์จากดวงแตกอุตหลุดโดยใช้ความเป็นผู้นำที่ติดตัวอยู่ในสายเลือดของพวกท่านรับมือ
                
แรงหนุนสำคัญที่จะใช้เป็นอาวุธคือตั้งแต่30เมษายน2567-13พฤษภาคม 2568พวกท่านมีหัวหน้าเทวดาประจำตัว-หัวหน้าดาวดี(พฤหัสบดีจร5) คอยดูแลปกป้องคุ้มครอง-ถลึงตาช่วยเบรคความร้ายกาจของหัวหน้าดาวร้ายที่ทำให้ดวงชะตาแตกได้ จึงไม่ว่าชีวิตจะแตก-ทุกข์แค่ไหนก็อยู่ในอาการ…ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง…(พฤหัสบดีจร5อยู่เดินอยู่ในราศีพฤษภภพที่สิบ-กัมมะ)
                
เช่นจะมีคดีความคนขู่จะฟ้องหายไปเองหรือบางท่านเจอคนในครอบครัวป่วยเลือดออกในสมอง อีกไม่นานหายเป็นปกติก็เคยมีมาเล่าให้ผู้เขียนฟังจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อพวกท่านปรับแผนสู้แล้ว ไม่ว่าเรื่องด้านลบในชีวิตจะเกิดให้พะวักพะวน ห่วงหน้าพะวงหลังขนาดไหน พวกท่านก็จะสู้และแก้ปัญหาได้ดีทีเดียว 
              
3. ลัคนาสถิตราศีพิจิก (ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำไปใช้แบบชาวราศี) พวกท่านเป็นกลุ่มคนที่มีโอกาสเจอกับทุกข์จากหัวหน้าดาวร้ายเดินในราศีกุมภ์  ระหว่าง1มีนาคม2566-14กุมภาพันธ์2569ไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่งในระดับพูดไม่ออกบอกไม่ถูก บอกใครก็ไม่ได้ ถึงบอกได้ก็ต้องตีฝ่าทุกข์เองไม่มีใครช่วยได้ตามโฉลก…จะมีทุกข์ เพื่อนฝูงปลุกให้หม่นหมอง…(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์ภพที่สี่-พันธุ)
               
ประมวลทุกข์ของพวกมาเป็นตัวอย่างเช่น ป่วยเองหลายระดับที่แม้เพื่อนๆเห็นใจขนาดไหนพวกท่านก็ต้องฟันฝ่าเอง หรือเกิดปัญหาพ่อแม่หรือคนในครอบครัวป่วยที่พวกท่านต้องรับมือ หรือเกิดปัญหางาน-นายหนักมากจนน้ำตาซึม หรือมีปัญหาหนี้ หรือปวดหัวลูกน้อง-คนใช้-บริวารทั้งหลายเหล่านั้นในชีวิต
                
ส่วนระหว่างที่ตัวทุกข์เดินผิดปกติระหว่าง 5 มิถุนายน-10 พฤศจิกายน 2567 ขอให้ปรับแผนในการรับมือให้บ่อยๆไปตามสถานการณ์ เพราะคาดว่าน่าจะรับมือยากเอาเรื่อง ประเภทเดี๋ยวบวก-เดี๋ยวลบ-เดี่ยวทุกข์-เดี๋ยวถอย
                 
ตัวช่วยที่มีค่ามากในช่วงนี้คือเงินที่สะสมไว้- เด็กๆในดูแลหรือลูกหลานหรือแฟนที่คงช่วยได้มากกว่าเพื่อนฝูง(พฤหัสบดีจร5ตัวแทนการเงิน-กะฎุมภะและลูกๆแฟน-ปุตตะกำลังเดินในราศีพฤษภ-เล็งลัคนา)
                  
หรืออีกนัยหนึ่งในมุมของโหรหัวหน้าดาวดี(พฤหัสบดีจร5)กำลังเล็ง-สาดแสงส่งถึงลัคนาเต็มที่ จึง ไม่ว่าหัวหน้าดาวร้ายจะระรานขนาดไหน แต่เพราะการใช้สติ-ปัญญาของพวกจะทำให้ผ่านพ้นและได้ลาภแบบสบายๆตามโฉลก …ลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา…
           
เกณฑ์นี้จะช่วยพวกท่านไปถึง13 พฤษภาคม 2568 หลังจากนั้นค่อยว่ากันใหม่

ฟองสนาน  จามรจันทร์  7 มิถุนายน2567

ภาพลัคนาสถิตราศีเมษ-มีน พระเสาร์จร(7)เดินในราศีกุมภ์ เดินผิดปกติเริ่มประมาณ5มิถุนายน-ประมาณ7-10พฤศจิกายน2567

 

พระเสาร์จร เตือน 3 ลัคนา ดวงชะตาแตก ตกทุกข์กดดัน