4 ราศี ดวงขาขึ้นเรื่องธุรกิจ เปลี่ยนแปลงแต่ดีกว่าที่ผ่านมา

ดวงขาขึ้นดีกว่าที่ผ่านมา มาเช็กดวงกันค่ะ ใครมีธุรกิจส่วนตัวต้องฟัง เรามีคำแนะนำให้ด้วย ใครทำงานประจำต้องระวัง พร้อมแล้วไปดู 4 ราศี ดวงขาขึ้นเรื่องธุรกิจ เปลี่ยนแปลงแต่ดีกว่าที่ผ่านมา คือ ราศี...

เช็กเลย ดวงขาขึ้นดีกว่าที่ผ่านมา เช็กดวงเดือนมิถุนายน 2567 กันค่ะ ดวงการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปดู 4 ราศี ดวงขาขึ้นเรื่องธุรกิจ เปลี่ยนแปลงแต่ดีกว่าที่ผ่านมา ได้แก่ ราศี...

 

4 ราศี ดวงขาขึ้นเรื่องธุรกิจ เปลี่ยนแปลงแต่ดีกว่าที่ผ่านมา

ดวง 4 ราศี ขาขึ้นดีกว่าที่ผ่านมา เป็นการสรุปดวงภาพรวมตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายน โดยอาจารย์ช้างทศพร ที่ให้รายละเอียดไว้ว่า คนราศีกุมภ์ ราศีเมษ ราศีธนู ราพฤษภ เป็นราศีที่ดวงเด่นเรื่องการงาน ธุรกิจ มีโอกาสเรื่องการเงิน ได้หยิบจับเงินก้อน ทรัพย์สิน มีโอกาสจากรายได้ที่เข้ามา จัดเต็ม เป็นราศีที่มั่งคั่ง ร่ำรวยในเดือนนี้ คำแนะนำ อยากให้ลองมาสวดมนต์ก่อนนอนดู งดออกจากบ้านช่วงเวลาดึกๆ ให้สวดมนต์ตลอดเดือนนี้ สิ่งที่ทำความดีจะช่วยส่งผลให้คุณได้พบกับเรื่องดีๆ 

 

4 ราศี ดวงขาขึ้นเรื่องธุรกิจ เปลี่ยนแปลงแต่ดีกว่าที่ผ่านมา

 

4 ราศี ดวงขาขึ้นเรื่องธุรกิจ เปลี่ยนแปลงแต่ดีกว่าที่ผ่านมา คือ ราศี...

 

  • ราศีกุมภ์
  • ราศีเมษ
  • ราศีธนู
  • ราศีพฤษภ

 

สำหรับชาวราศีกุมภ์ สำหรับการทำงาน มีความก้าวหน้า เปลี่ยนแปลง ในทิศทางที่ดีขึ้น หรือ อาจจะมีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจ เริ่มอะไรใหม่ๆ มีข้อเสนอที่ดี มีหุ้นส่วนที่ดีเข้ามา เรื่องความรัก เสน่ห์แรง ใครที่ยังโสด อาจจะได้คนที่มีวัยน้อยกว่าเรา หากชอบแนวเด็กๆ หรืออายุน้อยหน่อย เดือนนี้มีลุ้นมีข่าวดี ราศีเมษ เรื่องงานดวงงานธุรกิจขาขึ้น มีความสำเร็จ เดือนมิถุนายนนี้ มีดวงดาวที่สำคัญ คือ ดาวอังคารมาเป็นเกษตร เป็นดาวประจำตัวผู้ที่เกิดราศีเมษ ทำให้ดวงมีพลังมากกว่าเดิม ราศีธนู หากอยากทำงาน หาหุ้นส่วน งานเกี่ยวข้องกับการเจรจาค้าขาย เป็นนายหน้า เป็นตัวแทน ต้องเซ็นสัญญาซื้อ-ขาย ราศีธนูนั้น มีข่าวดี ปิดการขายได้แน่นอน ชาวราศีพฤษภ ดวงที่แรงที่เด่น จะเป็นเรื่องของการเงิน มีโอกาสเรื่องการเงิน ได้หยิบจับเงินก้อน ทรัพย์สิน มีโอกาสจากรายได้ที่เข้ามา จัดเต็ม รายได้พิเศษ รายได้จร มีเข้ามาพร้อมกันหลายๆ ทาง เป็นราศีที่มั่งคั่ง ร่ำรวยในเดือนนี้ คำแนะนำเพิ่มเติม คือทั้ง 4 ราศีนี้ควรระมัดระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้ดี อยู่ให้ห่างจากคนที่คิดไม่ซื่อกับเรา เราให้ใจไปใช่ว่าทุกคนจะให้ใจเรากลับมา ฝากตรงนี้ไว้ด้วย ทุกอย่างในเดือนนี้กำลังจะดีขึ้น เรื่องดีๆ อย่าลืมน้อมรับไว้ด้วยนะ

 

4 ราศี ดวงขาขึ้นเรื่องธุรกิจ เปลี่ยนแปลงแต่ดีกว่าที่ผ่านมา

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ช้างทศพร