6 ราศี ต้องระวังเรื่องคน คำพูด การงาน ไว้บ้าง

ดวง 6 ราศี ระวังเรื่องคนไว้บ้าง จากการพยากรณ์แล้ว พบคน 6 ราศี ต้องระวังเรื่องคน คำพูด การงาน ไว้บ้าง เรามีรายละเอียดคำแนะนำให้ดังนี้ค่ะ ได้แก่ ราศี...

เช็กเลย 6 ราศี ระวังเรื่องคนไว้บ้าง ดวงชะตาการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ ดวงในเดือนนี้เป็นอย่างไร และมีเรื่องไหนที่ต้องระวังเป็นพิเศษหรือไม่ จากการพยากรณ์แล้ว พบคน 6 ราศี ต้องระวังเรื่องคน คำพูด การงาน ไว้บ้าง เรามีรายละเอียดคำแนะนำให้ดังนี้ค่ะ

6 ราศี ต้องระวังเรื่องคน คำพูด การงาน ไว้บ้าง

ดวง 6 ราศี ระวังเรื่องคนไว้บ้าง เป็นการสรุปดวงภาพรวมในเดือนมิถุนายน 2567 ในรอบครึ่งเดือนหลังนี้ ดวงคุณจะเป็นอย่างไร เราสรุปให้เฉพาะราศีที่ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ คือ ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีกันย์ ราศีมังกร ราศีกรกฎ ราศีพิจิก แนะนำช่วงนี้ให้งดเดินทางไปไหนไกลๆ เดินทางไปในตอนกลางคืนให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ หาเพื่อนไปด้วย ตรวจเช็กสภาพรถ สภาพอากาศให้ดี ไปฟังคำทำนายจากหมอช้างกันค่ะ


6 ราศี ต้องระวังเรื่องคน คำพูด การงาน ไว้บ้าง

6 ราศี ต้องระวังเรื่องคน คำพูด การงาน ไว้บ้าง ได้แก่ ราศี...

 

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ดวงมีเรื่องเป็นคนใจร้อน หงุดหงิดง่าย หรือเรื่องไม่ค่อยได้ดั่งใจ ที่เด่นคือเรื่องงาน ที่ต้องอาศัยพูด สื่อสาร เป็นเซลส์ อาชีพที่เจรจาเยอะ จะส่งผลดี ปิดการขายได้ ยอดขายปัง การเงินดี ผลตอบรับที่ดี

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

ใครมีคู่แล้ว จะกลายเป็นปัญหาเรื่องมือที่ 3 หรือคนที่เข้ามาพร้อมกันหลายๆ หากโสดอยู่ ถึงเวลาสวยหล่อเลือกได้

 

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

ต้องรับผิดชอบภาระใหญ่หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องเตรียมตัวให้พร้อม อาจจะเหนื่อยหน่อย ทำงานเยอะ แต่เป็นความเยอะที่ทำให้เกิดความมั่นคง โอกาสดี ชื่อเสียงความก้าวหน้าจะเข้ามา 

 

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ต้องระวังความวุ่นวาย ที่เกิดจากการทำงาน งานมีข้อติดขัด ต้องแก้ปัญหาเยอะกว่าช่วงอื่นๆ ต้องดูแลตัวเองให้รอบคอบ จะตัดสินใจอะไร อาจมีศัตรูคู่อาฆาต ใส่ร้ายนินทา จะเกิดขึ้นได้ง่ายมาก

 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ดวงความรักไม่ได้อยู่ข้างเรา คนโสดลุยเรื่องงานไปเลย คนมีคู่ระวังเรื่องคำพูด เพราะดวงความรักมีปัญหา อาจทำให้เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

 

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

มีศัตรู มีคนคอยขัดแข้งขัดขา เป็นดวงที่เหมาะสำหรับการเตรียมตัว ในเรื่องธุรกิจใหม่ ย้ายงาน สิ่งแบบนี้ไม่มีปัญหา แต่หากไม่ได้เปลี่ยนแปลง เดือนนี้ต้องระวัง ปัญหาเข้ามาหลายทาง รวมถึงการเงินด้วย 

 

6 ราศี ต้องระวังเรื่องคน คำพูด การงาน ไว้บ้าง


ขอขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา