"หมอช้าง" เปิด 1 ราศี ดวงพ้นเคราะห์ การเงินเฮง โชคลาภเด่นกลางเดือน มิ.ย.

นักพยากรณ์ดัง "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เปิด 1 ราศี ดวงคลี่คลาย มีโชคพ้นเคราะห์ การเงินเฮง โชคลาภเด่นกลางเดือนมิถุนายน

เข้าสู่ช่วงกลางเดือนมิถุนายน สายมูไม่พลาดที่จะดูดวงวันนี้ เพื่อตรวจเช็กดวงชะตาต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้านหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยทำนายดวงผ่านช่องยูทูบ MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.58 | ดวงชะตาเดือนมิถุนายน 2567 | ราศี...ดวงเศรษฐีหน้าใหม่ พบ 1 ราศี การเงินเฮง โดยเฉพาะช่วงกลางๆเดือนมิถุนายนไปแล้ว ติดอันดับราศีมีโชคลาภ

 

หมอช้าง เปิด 1 ราศี ดวงพ้นเคราะห์ การเงินเฮง โชคลาภเด่นกลางเดือน มิ.ย.

สำหรับราศีดวงการเงินเฮงได้แก่ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)


เป็นราศีที่ดวงทุกอย่างจะคลี่คลาย มีโชค พ้นเคราะห์ แม้ว่าก่อนหน้านี้อาจจะมีเรื่องจุกจิกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องของการเงิน แต่ว่าในช่วงเดือนมิถุนายนนี้โดยเฉพาะช่วงกลาง เดือนไปแล้ว ราศีสิงห์ติดอันดับที่จะมีโชคลาภเข้ามา ใครที่เน้นการลงทุน หรือว่าการทำอะไรที่เสี่ยงๆ จังหวะดวงดาวของโชคลาภจะมีเข้ามา ผลตอบแทนมีเข้ามา แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเสี่ยงดวง จะไปได้ในเรื่องของงานที่ไม่คิดว่าจะได้ ลูกค้าที่หายไปนานแล้วจะกลับมาใหม่ แบบนี้ก็ถือว่าเป็นโชคลาภประเภทหนึ่งด้วย 

ในเรื่องของความรักอาจจะมีเกณฑ์สละโสด หรือมีคนเข้ามาเซอร์ไพรส์ไม่ทันตั้งตัว ก็จะมีเรื่องนี้เข้ามาให้ลุ้นด้วย  หรือในเรื่องของการงานก็เป็นราศีที่จังหวะดวงเรื่องงานเริ่มมีข่าวดีเข้ามามากขึ้น มีตัวช่วย มีคนซัพพอร์ต มีคนสนับสนุนที่ดี ทำให้งานของชาวราศีสิงห์นั้นมีโอกาสเติบโต และมีความก้าวหน้าที่ดีมากขึ้น