โหรฟองสนานเตือน 2 ลัคนา ดวงแตก ทุกข์เรื่องเงิน ชีวิตเจอด้านลบ

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เตือนดวง 2 ลัคนา ผลจากพระเสาร์จร รับมือทุกข์เรื่องเงิน ชีวิตด้านลบ อกหัก รักคุด โดนทรยศ ดวงแตก

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวง 2 ลัคนาสถิตราศี ผลกระทบด้านเงินจากพระเสาร์จร ดวงแตก ชีวิตเจอทุกข์ด้านลบ พร้อมแนะแนวทางแก้ง่ายๆปรับร้ายให้เบาลง โดยมี ลัคนาสถิตราศีมังกร ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ (ทำนายตามลัคนาไม่ใช่ตามราศี) โดยมีคำทำนายดังนี้

 

โหรฟองสนานเตือน 2 ลัคนา ดวงแตก ทุกข์เรื่องเงิน ชีวิตเจอด้านลบ

 

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 536 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ระยะปรับแผนรับมือทุกข์จากพระเสาร์จร(ตอนที่สอง)

ตอนนี้มาว่ากันต่อถึงกลุ่มลัคนาราศีที่มีโอกาสพบเกณฑ์ด้านลบจากพระเสาร์จร(7)หัวหน้าดาวร้าย-เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษทุกข์ระหว่าง1มีนาคม 2566-14กุมภาพันธ์2569(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์) แล้วต้องปรับตัว-ปรับแผนรับมือระหว่างที่หัวหน้าดาวร้ายเดินผิดปกติระหว่างประมาณ 5 มิถุนายนถึงประมาณ 7-10 พฤศจิกายน 2567 พร้อมคำแนะนำเล็กๆน้อยๆที่พอเป็นประโยชน์บ้าง

4.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีมังกร(ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำคำทำนายไปใช้ผิดประเภทกับชาวราศี)  

ตั้งแต่1มีนาคม2566เป็นต้นมาและจะเป็นไปถึง14กุมภาพันธ์ 2569แล้วที่หัวหน้าดาวร้ายซึ่งเป็นดาวประจำชีพของพวกท่านเองแท้ๆไปเดินในดินแดนของเงินทอง-การทำมาหาได้-เศรษฐกิจ(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่สองกฎุมภะ-หรือเดินนำหน้าลัคนา) ถ้าอ่านแบบบวก-เข้าข้างหรือให้กำลังใจกันคือตัวพวกท่านเหมือนตกอยู่ในกองเงินกองทอง

 เพียงแต่เกณฑ์บวกนี้ก็มีด้านลบแทรกมาเพราะทางโหรมีอาการดวงแตก หรือช้ำ หรือพินทุบาทว์แทรกมาให้สู้ อีกแบบหนึ่งแถมมาด้วย จึงในความบวกก็มีความลบแซมเข้ามาให้ดวงชะตาของพวกท่าน-ตัวพวกท่านย่ำแย่ได้ในระดับ…ทรามยิ่งแท้แฮ…(เสาราหนึ่ง-สองไซร้ทรามยิ่งแท้แฮ)ตลอดระยะเวลาสองปีครึ่งนี้ตามอาการ

 

โหรฟองสนานเตือน 2 ลัคนา ดวงแตก ทุกข์เรื่องเงิน ชีวิตเจอด้านลบ

 

4.1ทุกข์เรื่องเงิน-เศรษฐกิจน้ำหน้าชีวิต หาได้ก็มีทุกข์-หาไม่ได้ก็ทุกข์ เช่นเริ่มหาเงินเองเลยรู้ซึ่งว่าลำบากกว่าขอครอบครัวใช้มาก

4.2วงสังคมหรือเพื่อนๆมีโอกาสเป็นพิษ จึงห้ามรับรอง ค้ำประกันใครเด็ดขาด ตามโฉลก..เพื่อนฝากของ อย่ารับรองจะฉิบหาย..เช่นค้ำประกันคนแล้วเดือดร้อน หรืออุตส่าห์แก้เคล็ดไปหาเงินต่างประเทศไกลบ้านลิบลับ(พระเสาร์จร7ตัวแทนพวกท่านเดินในราศีกุมภ์เล็งใส่ราศีสิงห์ภพที่แปด-มรณะ)ผลคือสังคมเพื่อนร่วมงานรวมหัวกีดกันด้วยเหตุทางเชื้อชาติก็มี

4.3อาจจะหาเงินจนไม่พักผ่อนเลยป่วยเอง-ยืดเยื้อเสียเงินน่ารำคาญต้องหาหมอเป็นว่าเล่น(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์ภพกฎุมภะ-เล็งใส่ราศีสิงห์ภพที่แปด-มรณะ)

4.4มีคนป่วยยืดเยื้อยาวนานในครอบครัวให้รับมือ เน้นไปที่พ่อแม่

เจาะจงเวลามาที่ระหว่างที่หัวหน้าดาวร้าย-ดาวประจำชีพของพวกท่านเองเดินผิดปกติระหว่างประมาณ5มิถุนายนถึงประมาณ7-10พฤศจิกายน2567ท่านที่ลัคนาสถิตมังกรทั้งหลายคงจะรับมือสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ยากมากด้วยต้องปรับตัว-ปรับแผน-ปรับวิธีการรับมือเป็นระยะๆซึ่งคงชวนเวียนหัวน่าดู เพราะพวกท่านเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ปรับตัว-เปลี่ยนแปลงยากอยู่แล้วโดยพื้นฐาน

ส่วนตัวช่วยนั้นระหว่าง30เมษายน 2567-13พฤษภาคม 2568ไม่ว่าจะเจอเหตุลบก่อกวนเพียงใดเชื่อว่าพวกท่านจะใช้ความเก่งเอาตัวรอดได้ชิวๆตามโฉลก…เพราะปรีชาได้ลาภาโดยสบาย..(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภ-ภพที่ห้า-ปุตตะ)

อีกทั้งตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2566 มาแล้วที่พวกท่านจะเข้มแข็งกล้าหาญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหาเงินจากนายหน้า-ติดต่อ-สื่อสาร-กินเปอร์เซ็นต์ แถมอาจจะได้ความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสถานะ-ยศเงินทองตามโฉลก…พระภูบาลให้สถานยศ-เงิน-ทอง..(พระราหูจร8เดินในราศีมีน-สหัชชะ)สถานการณ์นี้จะเป็นไปถึง5พฤษภาคม 2568

นี่ยังไม่นับรวมคุณสมบัติพิเศษที่ติดตัวให้ต่อสู้ฟาดฟันช่วงหนักหน่วงของชีวิตเช่นที่กำลังสู้หนักเรื่องเงินขณะนี้ได้ คือพวกท่านเกิดมาเพื่อ….เป็นผู้นำประดุจธงชัยของกองทัพ..

5.ท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์(ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำคำทำนายไปใช้ผิดประเภทกับชาวราศี)หนึ่งในลัคนาที่เจอฤทธิ์จากหัวหน้าดาวร้ายซึ่งเป็นตัวแทนค่าใช้จ่าย-การทรยศ-หักหลัง-ผิดหวัง-อกหัก-รักคุด-เนรเทศ(ตัวแทนภพที่สิบสอง-วินาสน์)ของพวกท่านทับลัคนาหรือจุดเกิดระหว่าง1มีนาคม2566-14กุมภาพันธ์ 2569 อาการคือ

5.1ตำราบอกทุกข์ถึงตัวพวกท่านชนิดหนีไม่ออก ด้วยดวงแตก-พินทุบาทว์เหมือนหินก้อนใหญ่ทับให้หนักอึ้ง  ทำให้ชีวิตเหมือนเจอสถานการณ์ลบ ในระดับ..ทรามยิ่งแท้แฮ..(พระเสาร์จร7ทับลัคนา) คือ

5.2ทุกข์-หม่นหมองด้วยเรื่องใหญ่เกิดในชีวิต มีโอกาสได้สถานะที่ไม่อยากได้ หรือตกจากตำแหน่ง ตามโฉลก..เสาร์จรปะทะลัค-  นะนั้นจะหม่นหมอง เสียทรัพย์และสิ่งของ ครุเหตุจะพึงมี ดั่งโปริสาตร์ราษ- ฎรขับหนี จากขัติยาศรี ศิริราชนคร..หรือ..พระเสาร์มาต้องลัคน์ มีการหนักอย่ายาตรา เสียทรัพย์มากนานา ชีพชีวาอาจวอดวาย…

5.3อาการลบนี้ส่งอิทธิฤทธิ์(ฤทธิ์โยค)แฉลบไปถึงพี่น้องหรือเพื่อนสนิทหรือคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตหรือคดีความหรือพ่อ-แม่รวมทั้งคนในครอบครัวได้อีกต่างหาก

ประมวลเกณฑ์ลบจากหัวหน้าดาวร้ายมาเป็นตัวอย่างเช่น

หนึ่งท่านเจอหนักตั้งแต่ระยะแรกที่ตัวโทษทุกข์นี้โผล่หน้ามาทักทายในราศีกุมภ์(พระเสาร์จรเดินในราใดจะใช้เวลาสองปีครึ่ง)คือบุพการีเข้ารพ.เพราะป่วยหนักตามด้วยเกิดเรื่องในงานเสียหายไม่คาดฝันชนิดตะลึงกันทั้งองค์กรต้องตรวจสอบกันยกใหญ่ตามมาด้วยเพื่อนรักที่รู้ใจกันเป็นมะเร็งระยะร้ายแรง หรือบางท่านเริ่มทุกข์ในตำแหน่งเมียหลวงเพราะถูกคู่ชีวิตทรยศ หรือหลุดจากตำแหน่งการเมืองหรือเริ่มรู้ว่ามีโรคประจำตัวหรือรายจ่ายท่วมตัวราวถูกล้วงประเป๋าปลิ้นมาผสมโรง(ราหูจร8กำลังเดินในราศีมีน-ภพที่สอง-กฎุมพะ-ค้นทรัพย์)เป็นต้น

เจาะจงมาที่ระหว่างที่หัวหน้าดาวร้ายเดินผิดปกติระหว่างประมาณ5มิถุนายนถึงประมาณ7-10พฤศจิกายน2567พวกท่านคงต้อง การปรับแผน-ปรับวิธีการรับมือโดยเฉพาะอย่างยิ่งค่าใช้จ่าย จึงต้องทำเป็นระยะๆซึ่งคงชวนวิงเวียนหัวน่าดูต้องอาศัยความอัจฉริยะ-ไหวพริบเฉพาะตัวของพวกท่านรับมือ

หากจวนตัวมีปัญหาทางการเงินก็ให้มองหาทางออกไปที่ครอบครัว หรือพวกอสังหาริมทรัพย์ หรือของเก่าในบ้านเช่นพระเครื่องหรือมรดกหรือทรัพย์ในดินสินในน้ำของกงสีคงจะช่วยได้ เพียงแต่ต้องตกลงกับญาติพี่น้องให้ดี เพราะมีโอกาสทะเลาะกันได้

อาวุธสำคัญอีกอย่างที่ติดตัวพวกท่านมาตั้งแต่เกิดที่จะใช้รับมือเรื่องด้านลบได้ตลอดคือพวกท่านโดยพื้นฐานแล้วไม่ใช่คนขี้ทุกข์ หรือทุกข์ก็ไม่นาน

แถมทางโหรแล้วพวกท่านยังเป็นมิตรกับหัวหน้าดาวร้าย-ตัวทุกข์นี้ด้วย(พระราหู๘-ดาวประจำชีพของพวกท่านเป็นมิตรกับพระเสาร์๗)จึงนานๆเข้าก็คงชินไปเองและอยู่กับทุกข์ตัวนี้ได้

(ยังมีต่อลัคนาราศีต่อไป)

ฟองสนาน จามรจันทร์
17 มิถุนายน 2567

 

โหรฟองสนานเตือน 2 ลัคนา ดวงแตก ทุกข์เรื่องเงิน ชีวิตเจอด้านลบ

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan