4 ราศี ดวงการงาน ยังดีไม่สุด มีรายละเอียด

มาเช็กดวงงานกันค่ะ 4 ราศี การงาน ยังดีไม่สุด เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่มีดาวย้ายเข้าและดาวย้ายออก สลับปรับเปลี่ยน ส่งผลกระทบกับคน 4 ราศี ดวงการงาน ยังดีไม่สุด มีรายละเอียดให้ด้วย ไปดูกันค่ะ ได้แก่ ราศี...

มาดูดวงกัน 4 ราศี การงาน ยังดีไม่สุด เป็นการสรุปดวงภาพรวมให้ในช่วงวันที่ 29 มิ.ย. 2567 ไปจนถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2567 กันเลยทีเดียว เป็นช่วงดาวย้ายนานหน่อยส่งผลเรื่องงานกับ 4 ราศี ไปดูกันค่ะ ดวงการงาน ยังดีไม่สุด มีรายละเอียด
คือ ราศี...

4 ราศี ดวงการงาน ยังดีไม่สุด มีรายละเอียด

 

ดวง 4 ราศี การงาน ยังดีไม่สุด ต้องขอขอบคุณ อาจารย์ไวท์ เปิดดวง นักพยากรณ์ชื่อดังที่ให้รายละเอียดไว้ว่า มีทั้งข่าวดีและเรื่องที่ต้องระวัง ในช่วงดาวพุธย้าย ส่งผลอะไรบ้างกับชาว 12 ราศี วันนี้แอดมินหยิบยกมาให้ดูกันแบบละเอียดเรื่มที่ 4 ราศี คือ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ส่วนทริคเพิ่มเติมนั้น ขอให้ทำบุญ ไหว้พระ เสริมบุญตามปกติ ไหว้ในสิ่งที่ตัวเองนับถือ หากไม่สบายใจก็ลองทำสมาธิดูหรือจะไปช่วยเหลือสัตว์จรก็ได้ ได้บุญเหมือนกัน 

4 ราศี ดวงการงาน ยังดีไม่สุด มีรายละเอียด

4 ราศี ดวงการงาน ยังดีไม่สุด มีรายละเอียด ได้แก่ ราศี...

 

 

ราศีพิจิก ดาวพุธย้ายออกจากเรือน มรณะ ไม่เครียดเหมือนเดือนที่ผ่านมา หลัง29 มิ.ย. จะเริ่มได้ลงมือทำสิ่งใหม่ๆที่จะสำเร็จยิ่งใหญ่


ราศีธนู ในช่วงนี้มีสิ่งที่ต้องเลือก ต้องตัดสินใจ ในเร็วๆนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ต้องรอบครอบ หลัง ส.ค.ถึงจะเจอสิ่งที่ใช่


ราศีมังกร ดาวพุธย้ายออกจากเรือนอริ ต้นเดือนจะเริ่มมีคนดีๆ เข้ามาช่วยผลักดันงานและธุรกิจให้ก้าวหน้า ดวงคู่ครองพารวย


ราศีกุมภ์ ดาวพุธ ย้ายเข้าเรือน อริ หลังวันที่ 17 ก.ค. ระวังปัญหาเรื่องการเจรจา
ติดๆขัดๆในบ้างเรื่องแต่แก้ไขได้ เอาอยู่

 

4 ราศี ดวงการงาน ยังดีไม่สุด มีรายละเอียด

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ไวท์เปิดดวง ติดต่องาน | ดูดวง line @Whitejewel