"หมอช้าง" ชี้ ราศีดวงดี งานปัง เงินเฮง สุดโดดเด่นครึ่งปีหลัง 2567

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 เผยราศีดวงดี งานปัง เงินเฮง จังหวะดวงดาวโดดเด่นมากๆ ความรักก็เด่นไม่แพ้ใคร

"ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567" เพราะดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่าง ซึ่งทางด้านหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาทำนายดวงครึ่งปี 12 ราศี ผ่านทางคลิป EP พิเศษ คำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 พบมี 1 ราศี ที่ดวงดีดวงเฮงในช่วงครึ่งปีหลัง จังหวะดวงดาวโดดเด่นมากๆ ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรักก็เด่นไม่แพ้ใคร

 

หมอช้าง ชี้ ราศีดวงดี งานปัง เงินเฮง สุดโดดเด่นครึ่งปีหลัง 2567

สำหรับราศีที่ดวงดี ดวงเฮงในช่วงครึ่งปีหลัง จังหวะดวงดาวโดดเด่นมากๆ ได้แก่ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.)


ราศีพิจิก เป็นราศีที่ดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง ในครึ่งปีหลัง จังหวะดวงดาวโดดเด่นมากๆในครึ่งปีหลัง อย่างเรื่องของงาน เป็นราศีที่ผู้ใหญ่เมตตา ให้ความช่วยเหลือ ส่งผลดีต่อตำแหน่ง หน้าที่การงาน หรือใครอยากจะทำอะไรใหม่ๆ เตรียมตัวไว้ได้เลย ตั้งแต่พฤศจิกายน และธันวาคม เป็นต้นไป สิ่งที่คิดจะได้เซ็นสัญญา จะได้หุ้นส่วนที่ดี


ใครอยากจะเปลี่ยนงาน โอกาสงานที่ดีรออยู่ เพราะดวงในช่วงปลายๆปี ตั้งแต่พฤศจิกายนไปแล้ว ชีวิตของราศีพิจิกเหมือนมีโปรเจกใหญ่ มีงานใหญ่บางอย่างรออยู่ สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีทั้งคนที่ทำงานประจำ หรือคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจด้วย

ความรัก โดดเด่น ดวงคู่ครองสุดปัง คนโสดครึ่งปีหลังมีจังหวะที่ดี ดวงดาวส่งผลให้เจอคนที่ใช่ เขามีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ มีเหตุมีผล ให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา อยู่ด้วยแล้วสบายใจ จะทำให้การตัดสินใจง่ายขึ้น คนที่มีแฟนอยู่แล้ว อยู่ในจุดที่เรียกว่าดูฤกษ์ดูยามกันแล้ว ได้แต่งงาน หมั้นหมาย มีลูก มีบุตร จังหวะดวงดาวส่งผลดีมาก


ด้านการเงินก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร การเงินปังมาก เป็นผลจากการทำงาน การงานก้าวหน้า ค้าขายดี ได้กำไรเยอะ โอกาสที่จะมีเงินเก็บ รวมไปถึงโชคลาภก็จะมีมากขึ้นด้วย ใครที่วางแผนลงทุนไว้ช่วงครึ่งปีหลังมีคำตอบ มีข่าวดีรออยู่