"สงครามเงิน" 5 เดือนสุดท้ายปี 67 เปิดวิธีเสริมดวงให้รวย ทั้ง 12 ราศี ต้องรู้

“สงครามเงิน“ 5 เดือนสุดท้ายของปี 2567 โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin เผยธาตุแท้ แฉสันดานรวย ของคน 12 ลัคนาราศี

5 เดือนสุดท้ายของปี 2567 แล้ว เปิดดวงวันนี้ โดย โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ที่ได้ออกมาเผยดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี พร้อมวิธีเสริมดวง ให้รวย ให้ปัง ดังนี้

“สงครามเงิน“ 5 เดือนสุดท้ายของปี 2567 คำว่า “หนี้” พูดกี่ทีก็จุก

เผยธาตุแท้ แฉสันดานรวย ของคน 12 ลัคนาราศี

เมษ

ช่วงเศรษฐกิจร้อนแรง อย่าทำตัวแพงแซงหน้า GDP ประเทศ.. ภาระมันค้ำคอ เลี้ยงตัวเองยังเหนื่อยไม่พอ ยังไปเลี้ยงเด็กอีก ลูกหลานบริวารรอกันตาแป๋ว ได้แต่หายใจแผ่วๆ แล้วร้อง “สู้โว้ย” คนอื่นไปต่อไม่ไหวแต่เรายังพอได้อยู่..

เสริมดวง: นำธนบัตร 50 บาทใส่กล่องถวายเทวดา เงินทองไหลมาไม่ขาดมือ

พฤษภ

เศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าไม่มีสมบัติเก่าจะเอาที่ไหนมารวย อย่าล้อเล่นกับระบบตระกูล ถ้าอยากเป็นผู้สืบสันดานตัวจริง จะหยิ่งไม่ได้ต้องย่อไหว้อย่างเดียว..

เสริมดวง: ทำดีกับผู้หลักผู้ใหญ่ ทำบุญบ้านพักคนชรา

มิถุน

หงุดหงิดแต่เช้า นึกว่าติดเหล้า ที่ไหนได้ “ติดหนี้” ถ้าไม่อยากเป็นโรคซึมเศร้าอย่าเข้าใกล้กูรูโลกสวย บอกให้มานิเฟสทุกวันว่าฉันจะเป็นเศรษฐีหมื่นล้าน ได้มาแค่ล้านเดียว..หัว!!

เสริมดวง: ถ้าคู่ครองดี ก็รักเค้าให้มากๆ จะไม่ลำบากเลย นี่แหละเทพแห่งเงินตราตัวจริง

กรกฎ

ตัวเอกในเรื่อง “มรสุมชีวิต” ถูกพายุกรรมซัดกระหน่ำทั้งเจ็บป่วยทั้งวุ่นวาย โชคดีที่เงินทองยังพอมีใช้แต่ไม่รวย..

จริงๆ ฝนฟ้าก็ไม่ค่อยสะท้าน ย่านคนโรคประสาทที่เกลื่อนกลาดรอบตัว หัวจะปวด.. ช่วงนี้หนีสุดชีวิต ไม่ได้หนีเจ้าหนี้นะ หนีเจ้ากรรมนายเวร!!

เสริมดวง: ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ ยิ่งอยากได้ยิ่งไม่ได้ ยิ่งโลภยิ่งเจ๊ง มีแต่ยิ่งให้จึงจะยิ่งได้รับกลับมา Give&Take

สิงห์

เสาร์เพ่งเล็งลัคน์ทั้งปี ดีอยู่อย่างเดียว ดีที่ยังหายใจอยู่ เจอแต่ความทุกข์ มีแต่ความเดือดร้อน เก็บเงินทองไม่อยู่ รู้แล้วก็ต้องฝึกปล่อยวาง วางความทุกข์ลง ปลงให้เป็น เย็นให้ได้ จิตใจจะสบายขึ้น.. อยู่กับใครแล้วทุกข์ ก็ควรถอย ปล่อยเค้าไปแล้วแยกย้ายกันไปพบจิตแพทย์..

เสริมดวง: ดูแลคนแก่ในบ้าน ทำบุญให้บรรพบุรุษ การงานจะไปต่อได้ ไม่ขาดแคลน..

กันย์

ช้ำรักจากใครก็ไม่ว่า แต่อย่าให้ถึงขนาดโดนหลอกหมดตัว เงินรั่วไหล เป็นหนี้ มีเกณฑ์พบรักกับนักต้มตุ๋น แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ตามจีบ อย่าประมาท เสือก็เสือเถอะ โดนแรดขวิดตายมาหลายรายแล้ว..

เสริมดวง: ไหว้เจ้าที่เจ้าทางสม่ำเสมอ จะมีโชคลาภ

ตุลย์

ชีวิตนี้จะสวยสร้างภาพอย่างเดียวไม่ได้นะ ต้องมีสติด้วย.. เสแสร้งแกล้งถือโทรศัพท์ แล้วคุยทิพย์คนเดียวให้คนไทยเสียวทั้งประเทศ นี่ก็โหดเหี้ยมเกินเบอร์..

ช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ “โลภมากเมื่อไหร่ บรรลัยเมื่อนั้น” อย่าเพิ่งคิดถึงความรวยเลย คิดหาทางเอาตัวรอดให้ได้ก่อนดีมั้ย..

เสริมดวง: ปิดวาจา อย่าพูดมาก ยิ่งพูดยิ่งพัง

พิจิก

ดวงดีสวนกระแส ร่ำรวยผิดปกติ มีทั้งเงินทองบ้านรถ มีอนาคต แถมมีโรคประจำตัว ถ้ารวยแล้วเจ็บป่วยไม่มีโอกาสใช้เงินก็ไม่มีประโยชน์ ทำงานหาเงินไว้ใช้ชาตินี้ ไม่ใช่ชาติหน้า แบ่งเวลาไปพักผ่อนบ้าง..

เสริมดวง: ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์

ธนู

ไม่จนหรอก ขยันหาเงินทุกทาง ขายของทุกอย่าง ถึงยังไม่รวยแต่ก็มีกินมีใช้ หาเงินไปด้วยใช้ชีวิตไปด้วย ถ้าต้นทุนชีวิตมีน้อยก็ต้องเหนื่อยมากหน่อยเป็นธรรมดา หงุดหงิดก็หยุมหัวตัวเองต่อไป เค้นสติปัญญามาหาเลี้ยงตัวและครอบครัว ท่องไว้เงิน เงิน เงิน..

เสริมดวง: มูเตลูจนเต็มแม็กซ์แล้ว ถ้ามากกว่านี้ก็ศรีธัญญา สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกว่าอยากเด่นอยากดังไปรอหลังสงกรานต์ปีหน้า ตอนนี้โควต้าเต็มล้น สวดมนต์วนไป!!

มังกร

โลโภ ธมฺมานํ ปริปนฺโถ ความโลภ เป็นอันตรายแห่งธรรมทั้งหลาย ยิ่งอยากได้ ใจยิ่งทุกข์.. ทำงานก็ไม่รวย เล่นหวยก็ไม่รอด ธุรกิจก็ไม่เหลือ ตอนนี้แทบจะต้องควักเงินเก็บขายสมบัติเก่ามาใช้แล้ว..

เสริมดวง: ดูแลญาติพี่น้องครอบครัวให้ดี มีกินมีใช้ก็คนในบ้านนี่แหละที่ช่วยเหลือกัน พวกที่ติดต่อมาทุกวัน นั่นมันมิจฉาชีพ!!

กุมภ์

สร้างทานบารมีทำดีกับลูกหลานบริวารไว้ เหนื่อยก็อย่าบ่นมาก ความอดทนมันขมขื่น แต่ผลของมันหวานชื่นเสมอ.. ประคับประคองไว้นะ ไม่ใช่ความสัมพันธ์อย่างเดียว “เงิน” ด้วย อยู่ด้วยกันดีๆ อยู่ให้ถึงสิ้นเดือน อั้นไว้ให้ถึงสิ้นปี มีเรื่องต้องใช้จ่ายอีกเยอะ..

เสริมดวง: ใช้ขันติธรรมดำเนินชีวิต ฝึกสมาธิให้ใจเย็นไม่โกรธง่าย ไม่โมโหฉุนเฉียว เทวดาจะเมตตาคนที่อ่อนโยน ขอพรให้ปลอดภัยและมีกินมีใช้จะได้สมปรารถนา!!

มีน

มูเตลูสายดาร์ค ยังต้องงดเที่ยว งดฟุ่มเฟือย ไม่ใช่คิดได้นะ เงินหมด.. โอ๊ยชีวิต เงินเข้าลดลง แต่หนี้สินคงที่ ชื่นชมตัวเองตอนนั่งรวบรวมใบแจ้งหนี้ มันดูเข้มแข็ง มันดูสิ้นหวัง มันดูสู้ชีวิตดี..

เสริมดวง: ถ้าพึ่งตัวเองแล้วไม่ไหว ก็ให้เชื่อมบุญ สวดมนต์ไหว้พระขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เมตตา..

"สงครามเงิน" 5 เดือนสุดท้ายปี 67 เปิดวิธีเสริมดวงให้รวย ทั้ง 12 ราศี ต้องรู้