เสริมดวงง่ายๆ ด้วย 3 สิ่งนี้ ใครเป็นสายมูห้ามพลาด

เปิดความเชื่อโบราณ เสริมดวงง่ายๆ ด้วย 3 สิ่งนี้ หาได้จากของใกล้ตัว ใครเป็นสายมูห้ามพลาดเด็ดขาด บทความนี้เหมาะกับคุณ เตรียมตัวรับทรัพย์ได้เลย

เสริมดวงง่ายๆ ด้วย 3 สิ่งนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณด้วยนะคะ มีเพียง แค่ 3 อย่าง นั่นคือ เงิน ส้ม และพระสังกัจจายน์ ส่วนต้องทำยังไงบ้าง มาจ๊ะ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง... ใครเป็นสายมูห้ามพลาดเด็ดขาด

 

เปิดความเชื่อ เสริมดวงง่ายๆ ด้วย 3 อย่างนี้

เปิดความเชื่อ เสริมดวงง่ายๆ ด้วย 3 อย่างนี้ ก็คืออย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าใครที่เป็นสายมูห้ามพลาดนะ เพราะว่าต้องเริ่มจากการที่เรามีความหวังก่อน มีความเชื่อว่าจะสำเร็จ แล้วลองดู จริงๆ คนที่เขาเป็นสายมูเขาไม่ได้มูแค่เรื่องเดียว หรือ มูอย่างเดียวนะทุกคน เขามูแทบจะหลายเรื่องเลยนะ แต่เราต้องมูแบบมีสติ มูแบบที่เราเชื่อ แล้วลองสังเกตดูว่ามีการเปลี่ยนแปลงไหม ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เปลี่ยนไปมูแบบอื่น ทำเพิ่มไปเรื่อยๆ 

 

เปิดความเชื่อ เสริมดวงง่ายๆ ด้วย 3 อย่างนี้

สิ่งที่ทุกคนต้องเตรียมเลยก็คือว่า...

1. แบค์ 50 เวลาไปไหนมาไหนแม่ค้าทอนเงินให้แบงค์ 50 ให้จำไว้เลยว่าต้องเก็บเป็นเงินขวัญถุง เอาไปใส่กล่องไม้ไว้และวางไว้บนหิ้งพระ พอครบ 1 เดือนให้แบ่งเงิน 50 เท่าไหร่ก็ได้ออกไปทำบุญ ไม่ว่าจะเป็นหยอดตู้บริจาค ให้กับมูลนิธิ หรือ ซื้ออาหารให้สัตว์จร หรือ ไปทำบุญตามวัดก็ได้หมดเลย อยู่ที่ใจเราต้องการทำบุญแบบไหน และให้อุทิศให้กับบรรพบุรุษของเรา 

2. พระสังกัจจายน์ ไปไหว้องค์พระที่ไหนก็ได้หากไม่รู้ก็หามาบูชาที่บ้านก็ได้ แต่หากไม่อยากบูชาก็ให้ไปโหลดรูปภาพมาค่ะ แล้วก็อธิษฐานไหว้ แต่แนะนำว่าเป็นรูปภาพก็ได้เหมือนกัน นำมาว่างไว้บนหิ้งพระ ขอพร ทำได้ตามที่เรานับถือเลยค่ะ 

3. ส้ม ต้องเป็นสีทอง ย้ำว่าสีทองๆ นะคะ ให้นำมาถวายพระบนหิ้งพระ ที่บ้านก็ได้ หรือจะไปถวายให้พระที่วัดก็ได้ค่ะ แต่แนะนำว่าทุกวันพระให้ถวายส้มบนหิ้งพระด้วยจะดีมาก ลองนำทริคดีๆ แบบนี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ ใกล้วันที่ 16 กันยายน แล้ว ใครคาดหวังความสำเร็จ ลองทำได้เลยค่ะไว้เจอกันบทความถัดไป ติดตามเราได้ที่เพจปาฏิหาริย์ ขอบคุณค่ะ

 

เปิดความเชื่อ เสริมดวงง่ายๆ ด้วย 3 อย่างนี้