ถูกรางวัลใหญ่ แล้วมีทุกขลาภ จริงหรือไม่ เพราะอะไร

อาถรรพ์รางวัลที่ 1 คุณเคยได้ยินเรื่องเล่าของคนที่ถูกรางวัลมีโชคก้อนใหญ่ เหมือนชีวิตจะมีความสุขได้ไม่นาน สุดท้ายต้องมีอันเป็นไป ถูกรางวัลใหญ่ แล้วมีทุกขลาภ จริงหรือไม่ เพราะอะไร ไปหาคำตอบกันค่ะ

อาถรรพ์รางวัลที่ 1 ไม่มีใครรู้ได้กับคำถามที่ว่า ถูกรางวัลใหญ่และจะมีทุกขลาภ แต่เราจะมีเคสตัวอย่างมาเล่าให้ฟัง ไม่ได้จะทำให้ตกใจ เคสดังๆ ก็ออกข่าวมาแล้ว เราแค่เอามาเล่าให้ฟังเท่านั้น ถูกรางวัลใหญ่ แล้วมีทุกขลาภ จริงหรือไม่ เพราะอะไรกันไปดูกันค่ะ

ถูกรางวัลใหญ่ แล้วมีทุกขลาภ จริงหรือไม่ เพราะอะไร

ถูกรางวัลใหญ่ แล้วมีทุกขลาภ จริงหรือไม่ เพราะอะไร

การถูกรางวัลใหญ่ อาจจะทำให้มีความสุขและมีความสุขใจมากๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตจะดีทุกข์ทุกขลาภจะหมดไปจริง ๆ การได้รางวัลใหญ่อาจจะช่วยให้มีความสะดวกสบายในด้านการเงินและชีวิตส่วนตัว แต่ปัญหาหรือความทุกขลาภอาจยังคงเกิดขึ้นได้ เช่น เรื่องสุขภาพ ความสัมพันธ์ หรือปัญหาทางอารมณ์

นอกจากนี้ บางคนอาจพบว่าการได้รางวัลใหญ่นั้นสร้างความเครียดหรือปัญหาใหม่ เช่น การจัดการกับเงินที่เพิ่มขึ้นอาจเป็นแรงกดดันหรือการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่ซับซ้อน

ดังนั้น การได้รางวัลใหญ่มีผลกระทบที่แตกต่างกันไปตามบุคคลและสถานการณ์ สำหรับบางคนอาจจะมีทุกขลาภหรือไม่ก็ได้ แต่สำหรับบางคนอาจจะไม่ได้เลย สิ่งสำคัญคือการจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในทุกสถานการณ์

ถูกรางวัลใหญ่ แล้วมีทุกขลาภ จริงหรือไม่ เพราะอะไร

ทีนี้มาดูเคสเรื่องเล่าเป็นตัวอย่างกันค่ะ 

เชื่อเป็นทุกขลาภ จากโชคก้อนโต หลายคนมีอันเป็นไป อย่างล่าสุดกรณีลุงจ้อย วัย 76 ปี ชาวอำเภอไทรโยค จ.กาญจนบุรี เคยเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค. 2562 หมายเลข 812564 จำนวน 2 ใบ ได้เงินไป 12 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีใหม่ ดูเหมือนชีวิตมีความสุขในบั้นปลายชีวิตกับครอบครัว แต่แล้วก็มีข่าวเมื่อเช้ามืดวันที่ 3 เม.ย. 2567 ก่อเหตุโศกนาฏกรรมยิงสาวคนสนิทวัย 50 ปี เพิ่งคบหากันไม่นาน จนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ก่อนใช้ปืนขนาด .38 กระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม น่าจะมาจากปมรักแรงหึง

ย้อนไปปี 2556 แม้เวลาจะผ่านไปกว่า 11 ปี แต่ยังเป็นที่โจษขานพูดถึงของชาวอุดรธานีอยู่มิรู้ลืม จากเหตุการณ์สองสามีภรรยาครอบครัวฟักขาว ขายลอตเตอรี่ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 639500 งวดประจำวันที่ 16 พ.ย. 2555 จำนวน 8 คู่ เพราะขายไม่หมด กลายเป็นความโชคดีได้เงินก้อนใหญ่ 42 ล้านบาท

กระทั่งวันหนึ่งขณะขี่จักรยานยนต์ซ้อนกันออกจากบ้านเมื่อช่วงดึกวันที่ 14 ก.พ 2556 เพื่อไปกินข้าวกับครอบครัว ในวันวาเลนไทน์ กลับถูกรถเก๋งหรูของนักศึกษาชาว สปป.ลาว พุ่งชน และ 3 ปีต่อมาลูกชายคนกลางของทั้งคู่ ได้ออกมาเปิดใจหากเลือกได้กับการที่เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 แต่ต้องสูญเสียพ่อแม่ ผู้คอยให้ความรัก กำลังใจ และคำปรึกษาแก่ลูกทั้งสามคนในทุกเรื่อง คงไม่ต้องการได้โชคลาภแบบนี้

 

อาถรรพ์หวย ถูกรางวัลใหญ่ แล้วมีทุกขลาภ จริงหรือไม่ เพราะอะไร

 

สรุปแล้ว คุณมีความคิดเห็นอย่างไร ร่วมพูดคุยกับเราได้ที่เพจปาฏิหาริย์ และคุณคิดว่าเขามีทุกขลาภจริง หรือ มาจากการหมดเวรหมดกรรม ร่วมพูดคุยกันได้ โปรดแสดงความคิดเห็นแบบสุภาพด้วยนะคะ