สายมูห้ามพลาด รับพลังงานฟรี คืนนี้ 17 ก.ย. เท่านั้น

วันไหว้พระจันทร์ อยากให้ชีวิตดีขึ้นไหม? วันที่ 17 กันยายนนี้ เป็นโอกาสทองที่จะเสริมดวงชะตาให้ปัง! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน หรือโชคลาภ เรามีวิธีการเสริมดวงง่ายๆ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

"วันไหว้พระจันทร์" หรือ "เทศกาลไหว้พระจันทร์" สายมูห้ามพลาด คืนวันที่ 17 กันยายนนี้ กับปรากฏการณ์พิเศษที่พลาดไม่ได้! ตามความเชื่อโบราณ การอาบแสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ปัง! เรามีวิธีการเสริมดวงง่ายๆ ที่จะทำให้ชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

 

สายมูห้ามพลาด รับพลังงานฟรี คืนนี้ 17 ก.ย. เท่านั้น

สายมูห้ามพลาด รับพลังงานฟรี คืนนี้ 17 ก.ย. เท่านั้น

 

ขั้นตอนการอาบแสงจันทร์

 

หลังเสร็จสิ้นการตั้งโต๊ะไหว้พระจันทร์ ทั้งนี้ความเชื่อของการอาบแสงจันทร์คือ เมื่อดวงจันทร์ตรงศีรษะเป๊ะ 90 องศา ก็ทำการเริ่มอาบแสงจันทร์ได้เลย ทฤษฎีนี้ว่ากันว่า การอาบแสงจันทร์ทำได้ทุกเดือนตามแต่ฤกษ์สะดวกของแต่ละคน ไม่เฉพาะเจาะจงในวันไหว้พระจันทร์เท่านั้น (หลายคนอาจจะถือฤกษ์ดีในวันขอเงินพระจันทร์ก็ได้) พลังอำนาจของพระจันทร์ข้างขึ้นที่ทรงพลังมากที่สุด ความเชื่อที่ใครต่างรู้ดีในเรื่องของการเสริมพลังอำนาจ เสน่ห์ เพิ่มความเมตตาให้กับตัวเอง ดังเรื่องเล่าในตำนานของวันไหว้พระจันทร์

 

พระจันทร์ ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์และมั่งคั่ง เชื่อว่าหากไหว้พระจันทร์แล้วความสมบูรณ์และมั่งคั่งก็จะเกิดกับตัวเอง ทั้งในทางโหราศาสตร์ยังถือเป็นตัวแทนแห่งโชคลาภและเสน่ห์เมตตา

 

การไหว้พระจันทร์ จึงเชื่อว่าเป็นการเสริมสิริมงคล พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมเรื่องโชคลาภและเมตตามหาเสน่ห์ไปในตัวอีกด้วย

 

อาบแสงจันทร์ 17 กันยายน 2567

คาถาบูชาพระจันทร์

 

  • โอม จันทรา ศศิประภา นะมะฮา นะโม ไท้อิม ผู่สัก ม่อ ฮ่อ สัก
  • (ขอบารมีแห่งองค์จันทราเทพ จันทราเทวี ได้โปรดประทานความสงบร่มเย็น ความรักที่มั่นคง ความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์แก่ครอบครัว)

 

สิ่งที่ได้จากการอาบแสงจันทร์:

  • เสริมสิริมงคล: ช่วยเสริมสร้างพลังงานบวกให้กับชีวิต
  • เพิ่มเสน่ห์: ช่วยเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม
  • เสริมโชคลาภ: เชื่อว่าจะนำมาซึ่งความโชคดีและความร่ำรวย
  • ความสงบ: การทำสมาธิและอธิษฐานขณะอาบน้ำจะช่วยให้จิตใจสงบ

 

สายมูห้ามพลาด รับพลังงานฟรี คืนนี้ 17 ก.ย. เท่านั้น

 

สรุป : การอาบแสงจันทร์เป็นการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อส่วนบุคคล ควรทำด้วยใจที่เป็นสุขและตั้งใจจริง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด