คาถาโบราณศักดิ์สิทธิ์ บูชาหลวงพ่อโต สายมูห้ามพลาด

"หลวงพ่อโต" พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของคนไทยมาช้านาน เป็นที่เคารพสักการะของผู้คนมากมาย ด้วยความศักดิ์สิทธิ์และอานุภาพอันน่าอัศจรรย์ คาถาบูชาหลวงพ่อโตจึงเป็นที่เลื่องลือในหมู่ผู้ที่แสวงหาความเป็นสิริมงคลและความสุขในชีวิต

"หลวงพ่อโต" พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของคนไทยมากมาย การสวดคาถาบูชาท่านเป็นสิ่งที่ชาวพุทธปฏิบัติกันมาอย่างยาวนาน เชื่อกันว่าการสวดคาถาเหล่านี้จะนำมาซึ่ง สิริมงคล ความเจริญก้าวหน้า และชีวิตที่ราบรื่น หากคุณกำลังมองหาพลังศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมสร้างชีวิตที่ดีขึ้น บทความนี้มีคำตอบให้คุณ

 

คาถาโบราณศักดิ์สิทธิ์ บูชาหลวงพ่อโต สายมูห้ามพลาด

วัดอินทรวิหาร” ตั้งขึ้นสมัยอยุธยาตอนปลาย บูรณปฏิสังขรณ์ใหม่ ในสมัยรัชกาลที่ 3 ปัจจุบันกรมศิลปากรได้ขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถานสำคัญของชาติ ประกาศไว้ในราชกิจจานุเบกษาเรียบร้อยแล้ว

 

หลักฐานสำคัญคือ “พระอุโบสถ์วิหารมหาอุตม์ประดิษฐานหลวงพ่อโต” คนจีนเรียกว่า “พระซำปอกง” แกะสลักด้วยศิลาแดง ปางมารวิชัย หรือปางปราบมารอายุ 300 ปี ที่พึ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของคนสมุทรสงคราม สิ่งสำคัญเขาว่ากันว่า “หลวงพ่อโตศักดิ์สิทธิ์มากๆ” ผู้ใดมากราบไหว้มักจะมีแต่ความเป็นสิริมงคล แล้วขอพรอะไรกับท่านพรนั้นก็ได้สมหวังอย่างตั้งใจโดยเร็ว จนทำให้บรรดาคนที่มีเรื่องราวเดือดร้อนทุกข์ใจต่างเดินทางมากราบ ขอพึ่งบารมีท่านตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำ โดยเฉพาะเรื่องของการงาน โชคลาภ วาสนา

 

คาถาโบราณศักดิ์สิทธิ์ บูชาหลวงพ่อโต สายมูห้ามพลาด

ไม่เพียงเท่านั้น “ท่านศักดิ์สิทธิ์ด้านขอพรขอลูก” บางคนแต่งงานหลายปีไม่มีบุตรลองมากราบไหว้บนบานศาลกล่าวตั้งจิตถวาย “ไข่ต้ม” มักสมใจปรารถนาปรากฏ “ได้บุตรหลายคู่” ดังนั้น ตลอดทั้งวันมักมีผู้นำ “ไข่ต้ม” มาถวายแก้บนให้กับหลวงพ่อโตเป็นจำนวนมาก

 

 

พระคาถาบูชาหลวงพ่อโต (ตั้งจิตอธิษฐาน)... นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 รอบ พุทธังจะ ธัมมังจะ อภิปูชะยามิ เตสัง สังเจนะ สิเลนะ ขันติเมตตา พะเล จะนะเต ปิตุเท อนุรักขันตุ อะโรคะ เยนะ สุเขนะจะ คาถามหาลาภ มหารวย ปลดหนี้ อุ อา กะ สะ นะ ชา ลิ ติ

 

 

แต่หากว่า “คนดวงตก” รู้สึกชีวิตแย่ มีแต่อุปสรรคติดขัดตลอดมักมา “ทำพิธีลอดใต้พระอุโบสถ” เสริมดวง สะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง ทำบุญวันเกิด เสริมบารมี เพิ่มสิริมงคลช่วยแก้เคล็ดเสริมดวงชะตา

 

 

หากมีเวลาอยากให้ลองไปดูสักครั้ง คุณสามารถติดตามเราได้ที่เพจปาฏิหาริย์

 

คาถาโบราณศักดิ์สิทธิ์ บูชาหลวงพ่อโต สายมูห้ามพลาด