7 ราศี ดวงดีทั้งเรื่องเงินและงาน แถมมีโชคร่วมด้วย

7 ราศี ดวงดีหลายเรื่อง เตรียมรับทรัพย์ โชคลาภ และความสำเร็จ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน และโชคลาภที่กำลังจะเข้ามาเสริมดวงให้ชีวิตของคุณสดใสยิ่งกว่าเดิม

"ดวงเดือนกันยายน" ขอแสดงความยินดีกัยคนทั้ง "ดวงดีหลายเรื่อง" พร้อมหรือยังที่จะเปิดรับพลังงานแห่งความร่ำรวยและความสำเร็จ? ดวงชะตาของใครบางคนกำลังจะพลิกผันไปในทางที่ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ! สำหรับ 7 ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ทั้งเรื่องการเงิน การงาน และโชคลาภที่กำลังจะเข้ามาเสริมดวงให้ชีวิตของคุณสดใสยิ่งกว่าเดิม

 

7 ราศี ดวงดีทั้งเรื่องเงินและงาน แถมมีโชคร่วมด้วย

สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้เรามีข่าวดีมาฝากกัน  เพราะ หมอไวท์ หมอดูชื่อดัง ได้ทำนาย 7 ราศี ดวงชะตาพุ่งปรี๊ด!  เตรียมรับโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นการงานที่ก้าวหน้า หรือโอกาสทางการเงินที่หลั่งไหลมา  

 

7 ราศี ดวงดีทั้งเรื่องเงินและงาน แถมมีโชคร่วมด้วย

ใครอยากรู้ว่ามีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยหรือไม่? 7 ราศี ดวงปัง เตรียมรับโชคลาภหลัง 19 กันยายน 2567

 

1. ราศีพฤษภ

 

เตรียมเฮง!  ราศีพฤษภจะมีโชคทางการเงิน  ได้เงินก้อนใหญ่ในช่วง ก.ย.-ต.ค. นี้  โดยเฉพาะใครที่คิดจะศัลยกรรม  บอกเลยว่า "ศัลยกรรมแล้วรวย" จริงๆ 

 

2. ราศีสิงห์

 

หลังวันที่ 19 กันยายน  ราศีสิงห์ ได้ทั้งโชค  การเงิน  มีเด็กใหม่เข้ามา  แต่ต้องใจเย็นๆ  อาจมีการเลื่อนโปรเจค หรือเลื่อนจ่ายบ้าง  แต่สุดท้ายก็จะได้ในสิ่งที่รอคอย 

 

3. ราศีกันย์

 

ดาวพุธย้ายออกจากเรือนวินาศ  เตรียมรับข่าวดี!  ราศีกันย์มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง ชีวิตยกระดับ  แต่ต้องระวังคนขัดแข้งขัดขา  หมั่นทำบุญแผ่เมตตา  เพื่อเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น

 

4. ราศีตุลย์

 

หลังวันที่ 19 กันยายน  ราศีตุลย์จะมีคนเข้ามาซัพพอร์ต   ชีวิตคู่ราบรื่น  แถมดวงยิ่งมูยิ่งรวย  บุตรบริวารจะนำข่าวดีมาให้ 

 

5. ราศีพิจิก

 

เตรียมรับโชคแบบฟลุ๊กๆ  โดยเฉพาะเรื่องงาน   หลัง 19 กันยายน ราศีพิจิก จะได้ค้าขายมีเงินเข้าก้อนใหญ่  จุดเปลี่ยนชะตาพลิก  ปลดหนี้กันแบบฉับพลัน 

 

6. ราศีมีน

 

มีหุ้นส่วนการลงทุนหรือได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ  หลังวันที่ 19 กันยายน  ราศีมีนจะมีผู้สายเปย์  มีคนนำข่าวดีเรื่องเงินมาให้ 

 

7. ราศีเมษ 

 

แนะนำให้เราพัฒนาตัวเองให้โดดเด่นมากขึ้นนะคะ อย่าลืมว่ามีคนดูแลเราอยู่เสมอ!


เคล็ดลับเสริมดวง 

แนะนำให้  ไหว้พระสวดมนต์ก่อนนอนเป็นประจำ  เพื่อให้มีสติและมีความสงบสุขในการดำเนินชีวิต  ไหว้พระ ทำบุญ ที่วัดใกล้บ้าน  จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับตัวคุณเอง 

 

**อย่าลืม!**  แชร์บทความนี้ให้เพื่อนๆ ที่เกิด 7 ราศีนี้  เผื่อจะได้เฮง เฮง เฮง กันถ้วนหน้า! 

 

7 ราศี ดวงดีทั้งเรื่องเงินและงาน แถมมีโชคร่วมด้วย


ขอขอบคุณ : หมอไวท์ หรือ อาจารย์ไวท์ ดูดวง line @Whitejewel