4 วันเกิด ถึงจะเหนื่อยกับงาน แต่ดวงปังมาก

ดวงสัปดาห์นี้ปังมาก มีคน 4 วันเกิด ที่ต้องยอมรับเลยว่าสัปดาห์นี้เจองานหิน งานยาก เหนื่อยกับงาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ดีคือ ถึงแม้งานจะหนัก แต่ดวงปังมากนะบอกเลย

"ดวงสัปดาห์นี้ปังมาก" มาดูดวงวันนี้กันค่ะ "ดวงเดือนกันยายน" ช่วงสุดสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร แต่แอบบอกก่อนว่า 4 วันเกิด งานหนักหน่อย แต่ความสำเร็จปังมากนะ และก็ยังดวงดีอีกด้วย มีวันไหนบ้างไปดูกันค่ะ

 

4 วันเกิด เหนื่อยกับงาน แต่ดวงปังมาก

"4วันเกิดดวงปังมาก" เป็นการทำนายดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 23-29 กันยายน 2567 ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร ผู้ให้คำทำนาย คือ "หมอไก่" หรือ "อาจารย์ไก่พาทินี" พร้อมแล้วไปดูกันค่ะ

 

4 วันเกิด เหนื่อยกับงาน แต่ดวงปังมาก

4 วันเกิด เหนื่อยกับงาน แต่ดวงปังมาก คือ คนเกิดวัน...

 

คนเกิดวันอาทิตย์

 

ช่วงนี้การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก หากต้องแข่งขันชิงไหวชิงพริบยิ่งดีเพราะมีโอกาสชนะคู่แข่งสูงมาก มีโอกาสได้ความสำเร็จมาแบบง่าย ๆ ไม่ต้องลำบากเหมือนที่ผ่านมา แต่จะมีเหตุเรื่องคนให้รำคาญใจบ้างเล็กน้อย

 

คนเกิดวันจันทร์

 

คนเกิดวันจันทร์ช่วงนี้เกิดอาการกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก มีปัญหาที่มันหน่วง ๆ ในใจยังแก้ไม่หาย ต้องใจเย็น ๆ เพราะปัญหาที่คุณเจอในขณะนี้ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะแก้ไขได้ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะจะผ่านไปได้แน่นอน

 

คนเกิดวันอังคาร

 

ช่วงนี้คนเกิดวันอังคารจะเหนื่อยแบบสุดเหวี่ยงเพราะอะไร ๆ ก็มาลงที่คุณ คุณต้องทำทุกอย่างด้วยตนเองแบบชนิดที่ไม่มีสแตนอิน ไม่มีตัวแสดงแทน มีอุปสรรคมากพอสมควรแต่ก็ต้องอดทนเพราะจะเป็นแบบนี้แค่ช่วงจังหวะหนึ่งเท่านั้น

 

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

 

ช่วงนี้ดวงดีมีโอกาสประสบความสำเร็จในงานหรือแผนที่คุณวางไว้ โดยเฉพาะคนที่ทำงานในองค์กรหรือทำงานร่วมกับคนหมู่มากจะประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง

 

คนเกิดวันพุธ (กลางคืน)

 

“อัตตา หิ อัตตโน นาโถ” ช่วงนี้ตนของตนเป็นที่พึ่งแห่งตน จะทำอะไรก็ต้องพึ่งพาตัวเอง เผลอ ๆ คนอื่นเขาจะมาพึ่งคุณด้วยซ้ำ แต่ขอให้สู้เพราะยังมีโอกาสปังอยู่

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

ช่วงนี้การงานของคุณค่อนข้างดีมากมีโอกาสประสบความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา แต่จะเหนื่อยหน่อยเพราะช่วงนี้มีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าปกติ

 

คนเกิดวันศุกร์

 

แม้ว่าจะเหนื่อยกับงานสักหน่อยแต่ดวงปังมากโดยเฉพาะเรื่องการเงิน มีโอกาสได้ลาภจากหลายช่องทาง หากทำอาชีพหรือธุรกิจเสริมจะดีมาก ๆ เพราะรายได้จะเข้ามามากขึ้น

 

คนเกิดวันเสาร์

 

ดวงคนเกิดวันเสาร์ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ขาขึ้น ดวงการงานดีมีโอกาสประสบความสำเร็จดั่งใจปรารถนา เพราะฉะนั้นถ้าคิดจะทำอะไรก็ต้องรีบ ๆ ทำในช่วงนี้

 

4 วันเกิด เหนื่อยกับงาน แต่ดวงปังมาก

 

#หมอไก่ พ.พาทินี