เตรียมตัวให้พร้อม ดวงในช่วงนี้ต้องระวังทุกเรื่อง

ดวง 12 ราศี ชีวิตไม่แน่นอน ช่วงเวลานี้ดวงชะตาของทุกคนกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาจมีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายเข้ามาในชีวิตอย่างไม่คาดคิด

"ดวง12ราศี" คุณพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตหรือยัง? ดวงชะตาในช่วงนี้กำลังส่งสัญญาณเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว เหตุการณ์ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน หรือความรัก อย่าพลาดโอกาสที่จะเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น

 

เตรียมตัวให้พร้อม ดวงในช่วงนี้ต้องระวังทุกเรื่อง

คำทำนาย "โหรรัตนโกสินทร์" เกี่ยวกับดาวพฤหัสวิปริต 135 วัน ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2567 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2568 ได้ทำนายเหตุการณ์ร้ายแรงหลายประการไว้ ดังนี้

 

  • วิกฤตเศรษฐกิจ: ดาวพฤหัสและดาวมฤตยูโคจรมาบรรจบกันในราศีพฤษภ ซึ่งเป็นภพการเงินของโลก ทำให้เกิดความผันผวนทางเศรษฐกิจอย่างรุนแรง การลงทุนในตลาดหุ้นมีความเสี่ยงสูง รัฐบาลอาจเผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงินและต้องรับมือกับผลกระทบจากนโยบายการเงินที่ไม่เป็นผลดี
  • ภัยธรรมชาติ: คาดการณ์ว่าจะมีเหตุการณ์ภัยธรรมชาติรุนแรงเกิดขึ้น เช่น แผ่นดินไหว แผ่นดินทรุด พายุโซนร้อน ซึ่งจะก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินเป็นวงกว้าง
  • ความสูญเสียของบุคคลสำคัญ: จะมีข่าวการเสียชีวิตของบุคคลสำคัญในสังคม เช่น พระสงฆ์ แพทย์ ครู อาจารย์ หรือผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งการเสียชีวิตเหล่านี้อาจเกิดขึ้นในลักษณะที่ผิดปกติหรือไม่คาดคิด

 

เตรียมตัวให้พร้อม ดวงในช่วงนี้ต้องระวังทุกเรื่อง

ดวง 12 ราศี เตรียมตัวให้พร้อม ดวงในช่วงนี้ต้องระวังทุกเรื่อง คือ...

 

เมษ

 

สัปดาห์นี้เงินเข้ารัวๆ  แต่ก็ออกไวแบบจรวด  พอเปิดกระเป๋าสตางค์ทีไร ก็จะรู้สึกเหมือนกำลังจะบรรลัย ไม่รู้ว่าระหว่างจนกับเจ็บ อะไรจะมาก่อนกัน 

 

พฤษภ

 

สุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัวสำคัญที่สุด  ป่วยก็รีบกินยา  ใครเตือนไม่ใช่ใคร แต่เป็นเจ้ากรรมนายเวรที่ห่วงใยคุณมาก  อย่าเพิ่งรีบหนีไปไหนอยู่ใช้เวรใช้กรรมก่อน  

 

มิถุน

 

ความสัมพันธ์ยังคงสับสนวุ่นวายเหมือนสายไฟประเทศไทย โชคดีที่มีแฟนแค่คนเดียว  นอกนั้นกิ๊ก  เสน่ห์แรงเหลือเกิน  ส่วนใครที่ถูกแฟนละเลย  ไม่ต้องเสียใจ โชคชะตาได้พาเขาออกไปจากชีวิตเราแล้ว 

 

กรกฎ

 

ขออนุญาตไม่รับเจ้ากรรมนายเวรเพิ่ม  เพราะโควต้าเต็ม  ชีวิตช่วงนี้วุ่นวายสุดๆ เครียดจัด  งานก็มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานและหัวหน้า 

สิงห์

 

กำไรชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงิน แต่ขึ้นอยู่กับคนดีๆ ข้างกาย  อะไรที่ไม่ใช่ ไม่ต้องเสียเวลา  ระวังเจอทั้งมิตรและมิจ อย่าอ้างถึงมิตรภาพเก่าๆ เพราะอะไรที่ไม่เอา เค้าเรียกว่า ขยะ 

 

กันย์

 

ตอนเสียภาษีบอกว่าเป็นบุคคลธรรมดา แต่จิตแพทย์ระบุว่าไม่ปกติ ฟุ้งซ่านเรื่องชาวบ้านไปทั่ว ระวังเจอพายุ  ควรเก็บตัวและอย่าให้ตัวเองเปียกฝน 

 

ตุลย์

 

ห้ามป่วยห้ามตาย  ไม่ไหวบอกไหว  ถ้าไม่ถูกหวยก็ต้องหาสามีรวย  ดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน  ด้วยใจจริง  ระวังป้าข้างบ้านคาดหวังสูง 

 

พิจิก

หัวใจดื้อที่สุดในร่างกาย  สมองเตือนยังไงก็ไม่ฟัง  ระวังคู่รักกลายเป็นคู่กรณี หุ้นส่วนธุรกิจมีปัญหา  ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน 

 

ธนู

ช่วงนี้อย่าเพิ่งล็อคโปรไฟล์  เดี๋ยวกู้ภัยหาญาติไม่เจอ ทุ่มเททำงานเพื่อเงิน  ระวังเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ 

 

มังกร

 

เม็มมือถือเต็มไปด้วยรูปสลิปโอนเงิน  เปย์แทบตายแต่สุดท้ายเป็นได้แค่คุณน้า  ตั้งใจเก็บเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉิน  แต่นี่ฉุกเฉินทุกวัน 

 

กุมภ์

 

อยู่ดีๆ ก็เหงา  ขยันไหว้เจ้าที่เจ้าทาง  มีเกณฑ์ได้เงินจากสมบัติเก่า  อย่ากดดันตัวเองด้วยชีวิตคนอื่น  เก็บตังค์ซื้อช็อกโกแลตดูไบกินก่อน 

 

มีน

 

ปีนี้เจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่พังมาก  ชั่วเจ็ดทีก็เจอมาหมดแล้ว เหลือแต่ดีเจ็ดหนจะมากี่โมง? ถ้าเหนื่อยก็ปล่อยวาง  หลีกเลี่ยงการเดินทางยามวิกาล  อาจเจอเรื่องเขย่าขวัญสั่นประสาท 

 

เป็นไงกันบ้างครับกับดวง135วันนี้?  อย่าลืมติดตามดวงประจำปีหน้าในโอกาสต่อไปนะคะ! 

 

 

เตรียมตัวให้พร้อม ดวงในช่วงนี้ต้องระวังทุกเรื่อง

 

ขอขอบคุณ : โหรรัตนโกสินทร์