ดวง 7 วันเกิด เดือนตุลาคม เรื่องการงาน จะเป็นอย่างไร

ดวงการงานตุลาคมนี้ การงานของคุณจะปังหรือพัง? เช็กดวง 7 วันเกิด ประจำเดือนตุลาคม พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงการงาน

"ดวงเดือนตุลาคม" มาเช็กดวงเกี่ยวกับเรื่อง ดวงการงาน กันค่ะ อยากรู้ว่าเดือนตุลาคมนี้ โอกาสในการทำงานจะมาถึงหรือไม่? หมอดูชื่อดังเผยดวงการงาน 7 วันเกิด ประจำเดือนตุลาคม โดย หมอดูโคลว์การ์ด

ดวง 7 วันเกิด เดือนตุลาคม เรื่องการงาน จะเป็นอย่างไร

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน

ช่วงนี้เป็นช่วงที่มั่นคงดีแต่ก็แอบเบื่อ ๆ และจะมี JOB เสริม JOB นอกเข้ามาแทรกเป็นงานเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้ได้ทำนอกเหนือจากงานประจำที่คุณทำอยู่แล้วเดือนนี้จะมีเข้ามาให้ได้ทำเรื่อย ๆ

 


คนเกิดวันจันทร์

การงาน

จะเป็นเดือนที่งานจะเข้ามาเยอะมากแล้วจะเหนื่อยมากคือจะมีงานอะไรไม่รู้เข้ามาให้ได้ทำตลอดอาจจะเหนื่อยแหละแต่ว่าคุ้มและประสบความสำเร็จ

 

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน

เดือนนี้ใครที่ทำเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์คือดีมากและจะมีชาวต่างชาติเข้ามาอุดหนุนเยอะขึ้น ส่วนใครที่ทำงานประจำก็จะมีการดิวงานกับชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ในช่วงเดือนนี้ ส่วนใครที่เป็นแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ก็จะมีการสต็อกของมากกว่าเดือนที่ผ่านมา ใครเป็นแม่หมอพ่อหมอสายดูดวงเดือนนี้จะอ่านดวงแม่นและมีลูกค้าเข้ามาเยอะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่และสายเปย์แบบสุด ๆ
 

 

ดวง 7 วันเกิด เดือนตุลาคม เรื่องการงาน จะเป็นอย่างไร

คนเกิดวันพุธ

การงาน

คุณจะมีหน้าที่ใหม่ ๆ เข้ามามีอะไรให้ทำค่อนข้างเยอะหรืออาจได้ขยับตำแหน่ง
ส่วนคนที่ว่างงานอยู่ก็มีโอกาสจะได้เซ็นสัญญาจ้างงานและใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า ที่ทำการค้าขายจะเป็นช่วงค้าขายดี

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน

เดือนนี้มือเป็นระวิงเลยทีเดียวเพราะในช่วงนี้งานค่อนข้างล้นมือส่วนใครที่ทำงานเป็นกะ จะมีการควงกะเช้ากะเย็นบางคนควบทั้งสองกะเลยก็ว่าได้และจะทำให้เกิดการพักผ่อนน้อย นอนไม่พอเพราะเดือนนี้งานหนักแบบสุด ๆ

 

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน

ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า ค้าขายเกี่ยวกับอาหาร ขนม น้ำ เดือนนี้ทำได้และจะทำได้ดีด้วย ส่วนคนที่ทำงานประจำจะมีเกณฑ์โยกย้ายและจะได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ 
หรืออาจจะเป็นการเริ่มทำธุรกิจของตัวเองแต่ว่าจริง ๆ แล้วถ้าอยู่ที่เดิมอาจจะมีการโยกย้าย ตำแหน่งและมีอะไรที่ให้คิดมากขึ้นให้ทำมากขึ้นจึงมองว่าการงานมั่นคงดีไม่มีปัญหาอะไร

 

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน 

เป็นช่วงที่น่าเบื่อ อยากลาออก แต่ไม่รู้ว่าถ้าออกแล้วจะออกไปไหน มีคนเสนอนะแต่ก็ยังไม่กล้าไป ติดเรื่องเงินเดือน แนะนำ อยากทำอะไรให้ใช้ความสึกเลย เชื่อว่าดีแน่ คนตกงานก็จะได้งาน แต่งานในช่วงนี้เข้าไปก็ไม่ได้มีความสุขเพราะยังไม่ใช่สถานที่ทำงานที่มีความสุขที่แท้จริงสำหรับคุณ

 

ดวง 7 วันเกิด เดือนตุลาคม เรื่องการงาน จะเป็นอย่างไร

 

ขอขอบคุณ : เพจหมอดูโคลว์การ์ด