เตือนดวง 1 ลัคนา ชีวิตปี 2568 ตรีเทพออกแนวบวก แต่มีแทรกช่วงซ้อมรับมือทุกข์

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ทำนายดวะตา 1 ลัคนา เค้าโครงชีวิตปี 2568 เผยตรีเทพออกแนวบวก แต่มีแทรกช่วงซ้อมรับมือทุกข์

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ เตือนดวงลัคนาสถิตราศีเมษกับเค้าโครงชีวิตปี2568 ตรีเทพทยอยออกแนวบวก-แต่มีแทรกช่วงซ้อมรับมือทุกข์  ดาวใหญ่-ตรีเทพออกแนวบวกให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่พฤษภาคม2568 เป็นต้นไป โดยได้ทำนายดวงเอาไว้ดังต่อไปนี้

 

เตือนดวง 1 ลัคนา ชีวิตปี 2568 ตรีเทพออกแนวบวก แต่มีแทรกช่วงซ้อมรับมือทุกข์

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่552 โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ ลัคนาสถิตราศีเมษกับเค้าโครงชีวิตปี2568 ตรีเทพทยอยออกแนวบวก-แต่มีแทรกช่วงซ้อมรับมือทุกข์

ในบรรดาเกณฑ์บวก-ลบที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น ตลอดปี2568คาดว่าเกณฑ์สำคัญที่จะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตเมษ(ทำนายตามลัคนาเท่านั้น-โปรดอย่านำไปใช้ผิดประเภทแบบชาวราศี)โดยภาพใหญ่ เพราะแต่ละท่านมีรายละเอียดของจุดตั้งรับในชีวิตไม่เหมือนกันแม้แต่ฝาแฝดคลานตามออกมา คาดมีอาการเป็นดังนี้

1.ตลอดทั้งปียังอยู่ในช่วงของเจ็ดปีที่เริ่มมาตั้งแต่กรกฎาคม2565ต้องปฏิวัติ-เปลี่ยนแปลงใหญ่ทางเศรษฐกิจ-การทำมาหากิน เพื่อไปสรุปผลในกรกฎาคม 2572ที่พวกท่านจะถามตัวเองว่าสถานะทางเศรษฐกิจทางการเงินมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ซึ่งถ้าทำได้ดีจะประสบความสำเร็จล้ำเลิศ ถ้าทำได้ไม่ดีจะล้มลุกคลุกคลาน

จึงตั้งแต่กรกฎาคม2565มาแล้ว รวมทั้งปี2568ทั้งปีที่หากอึดอัดสถานเศรษฐกิจ-การเงิน-การทำมาหากินก็ต้องหาทางปฎิวัติ-เปลี่ยนแปลง เพราะถ้าเปลี่ยนยังมีทางรอด หากไม่เปลี่ยนผลสรุปกรกฎาคม2572พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

2.เกณฑ์ออกแนวบวกตั้งแต่ต้นปี-13พฤษภาคม2568 มีผลบวกทางการเงินแบบได้70-รายจ่าย30 แต่บางท่านถึงคราวเคราะห์อาจจะพลิกจากได้30-รายจ่าย70 ระยะนี้มีศัตรูปัญหาอุปสรรคใดพลิกกลับเป็นบวก มีศัตรูทางการเงิน หรือคู่แข่งทำมาหากินอาจจะเจรจาสมยอม-หยวนกันได้ ตามโฉลก…ศัตรูมีมาคืนดีโอนอ่อนเอง…
 

 

3.เกณฑ์ออกแนวบวกตั้งแต่ต้นปี-19พฤษภาคม 2568 ยังอยู่ในเกณฑ์เสียอะไรไป ต่อสู้แล้วได้กลับมาตามโฉลก…ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย…หรือบางท่านอาจต้องเสียบางอย่างแลกให้ได้สิ่งที่เสียไปแล้วกลับมา ซึ่งสามารถออกได้หลายหน้าไปตามชะตาแต่ละคนเช่นเสียงานได้งาน -นายหรือแฟนเก่ากลับมา เป็นต้น

4.เกณฑ์ออกแนวลบตั้งแต่ต้นปี-5พฤษภาคม2568 หงุดหงิดสังคมและเพื่อนฝูงทั้งหญิง-ชายเพราะทำให้สิ้นเปลืองมีค่าใช้จ่าย บ้างถูกหลอกให้เสียเงิน แม้แต่ในสังคมออนไลน์ก็อาจจะเจอพวกมิจฯตามโฉลก..เพื่อนหญิงชายจะปองร้ายไม่เสื่อมสูญ…

5.พลิกจากแนวลบเป็นบวก เริ่ม5พฤษภาคม2568-สิ้นปี หยุดหงุดหงิดสังคมกลายเป็น หากขยับขยาย-เคลื่อนไหวหรือคบเพื่อนแนวนักเลงด้านใดด้านหนึ่ง-หรือต่างชาติมีโอกาสได้รายได้พิเศษหรือจากอาชีพพิเศษที่ไม่ใช่อาชีพหลัก บางท่านอาจเปลี่ยนแฟนหรือได้ลูกมาก(ตามระดับวาสนา)ตามโฉลก..ขอบยาตรา มีไชยาลาภสมบูรณ์…เกณฑ์นี้ไม่ว่าจะให้คุณแค่ไหนพึงระวังและควบคุมความอยากได้ และความเสี่ยง 

6.ออกแนวบวกต่อแม้จะมาแบบปุๆปะๆ-กระปริบกระปอยเริ่ม13พฤษภาคม-1ตุลาคม2568 บุญเก่าหนุนนำช่วยเหลือ ออกแนวไปในทางกินเปอร์เซ็นต์-นายหน้า-ติดต่อสื่อสาร-หรือการเดินทางทั้งใกล้ๆและไกลหรือการเรียนทั้งระดับก่อนและระดับมหาวิทยาลัยหรือหนังสือ หรือประพันธ์ ตามโฉลก..ถึงบุญเพรงคนยำเกรงให้ลาภา…

7.ออกแนวลบลางทุกข์ใหญ่โผล่ให้ซ้อมรับมือเป็นหนังตัวอย่าง ระหว่าง19พฤษภาคม-23สิงหาคม 2568 เพื่อให้ซ้อมทบทวน ค่าใช้จ่ายในชีวิตที่ต้องเสียเงินทอง-รับมือความเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งพวกท่านเอง-คนในบ้าน-พ่อหรือแม่-บริวาร-สิ่งของเครื่องใช้ทั้งหลายรวมทั้งสัตว์เลี้ยง  

ทั้งนี้รวมทั้งเรื่องงาน-นาย-กิจการที่จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอึดอัดใจมากเหมือนชีวิตถูกบีบ เกณฑ์นี้พวกท่านต้องรับมือเองไม่มีใครช่วยได้ตามโฉลก…ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไป ลูกเมียและข้าไท บ่มิได้พึ่งอาศัย..

8.หยุดการซ้อมรับมือทุกข์พลิกออกแนวบวกอีกครั้งเริ่ม  24สิงหาคม 2568-สิ้นปี ด้วยเกณฑ์เสียอะไรไปสู้แล้วได้กลับคืนตามโฉลก..ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย…

9.พักบุญเก่าไว้ชั่วคราวเข้าสู่เกณฑ์ซ้อมบวกโดดเด่นมากในรอบสิบสองปีระหว่าง1ตุลาคม-22ธันวาคม 2568 ในเรื่อง ความร่มรื่นในครัวเรือน-บ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-ทรัพย์ในดินสินในน้ำของครอบครัว-มรดกหรือของเก่า-การเรียน เกณฑ์นี้เหมือนลางบ่งบอกว่าเป็นระยะสร้างตัวเองให้เป็นปึกแผ่นแน่นหนาใน บรรดาสิ่งที่จะเป็นพื้นฐานชีวิตและได้ใช้ในบั้นปลายทั้งหลาย ซึ่งคาดว่าน่าจะซ้อมค่อยๆทำได้ดีตามโฉลก…ทรงศักดิ์ แช่มช้อย..หรือไม่บางท่านอาจจะได้ยศศักดิ์ตามระดับวาสนาในระดับ..ยศยิ่งอินทรา ตรีเนตร….แต่หากมีด้านร้ายแทรกเข้ามาระวังพ่อแม่ป่วย หรือมีเรื่องราวกับญาติพี่น้องตามโฉลก…พี่น้องหยาม จะทำความด้วยริษยา..

10.ออกแนวบวก บุญเก่ากลับมาอีกรอบเริ่ม23ธันวาคม-สิ้นปี2568-ยาวไปถึง31พฤษภาคม2569เป็นแบบปุๆปะๆ

กล่าวโดยสรุป แม้จะลัคนาสถิตราศีเมษด้วยกัน การรับเกณฑ์บวก-ลบจากดาวจรจะแตกต่างกันไปในแต่ละดวงชะตา แต่หลักใหญ่ไม่น่าจะผิดจากเกณฑ์นี้ จึงปีใหม่นี้ยกเว้นซ้อมรับมือทุกข์แล้ว ดาวใหญ่-ตรีเทพออกแนวบวกให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่พฤษภาคม2568 เป็นต้นไป

สำคัญคือดวงดาวบนท้องฟ้า เป็นแค่เรื่องบ่งบอก แต่การกระทำเป็นของเราเอง และโปรดทำชีวิตให้ลงเอยภายในปี2568เพื่อเตรียมรับมือทุกข์ใหญ่ต่อไป

ฟองสนาน จามรจันทร์
3 ตุลาคม 2567    

ภาพลัคนาเมษกับเรื่องราวต่างๆของชีวิต ดาวจรสำคัญที่ทำมุมกับดวงชะตาเดิมตลอดปี2568

มฤตยูจร(0)-เดินในราศีพฤษภตลอดปี-มีเดินผิดปกติ
พระเสาร์จร(7)-เดินในกุมภ์ระหว่าง1ม.ค.-19พ.ค.68
                  -เดินในมีน19พ.ค.-23ส.ค.68(มีเดินผิดปกติ)
                   -เดินผิดปกติถอยหลังกลับเข้ากุมภ์24ส.ค.68
                  -วกกลับเดินหน้าในกุมภ์18พ.ย.-อยู่ในราศีกุมภ์ถึงสิ้นปี68
พระราหูจร(8)-เดินในราศีมีน1ม.ค.-5พ.ค.68
                  -เดินในราศีกุมภ์5พ.ค.-สิ้นปี
พฤหัสบดีจร(5)-เดินในราศีพฤษภ1ม.ค.-13พ.ค.68
                  -เดินในราศีเมถุน13พ.ค.-1ต.ค.68
                  -เดินในราศีกรกฎ1ต.ค.-22ธ.ค.68(เดินผิดปกติ)
                   -วกกลับเข้าเมถุน23ธ.ค.-สิ้นปี68

 

เตือนดวง 1 ลัคนา ชีวิตปี 2568 ตรีเทพออกแนวบวก แต่มีแทรกช่วงซ้อมรับมือทุกข์