"หมอช้าง" เปิดราศีดาวรุ่งเดือน ต.ค. รายได้เพิ่มพูน เงินมารวดเร็วทันใจ

"หมอช้าง" ดูดวงเดือนตุลาคม เปิดราศีดาวรุ่ง จังหวะดวงดาวเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น การเงินมีข่าวดีต่อเนื่อง รายได้เพิ่มพูน เงินจะมารวดเร็วทันใจ

"ดูดวงเดือนตุลาคม 2567" ล่าสุดหมอดูชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ดูดวง 12 ราศี ผ่านทางช่องยูทูป MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้างEP.61 |ดวงชะตาเดือนตุลาคม 2567| ดูดวงวันนี้ เผยดวงเดือนตุลาคม 1 ราศี ดาวรุ่ง ตอนนี้จังหวะดวงดาวเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น การเงินมีข่าวดีต่อเนื่อง รายได้เพิ่มพูน เงินจะมารวดเร็วทันใจ 

 

หมอช้าง เปิดดาวรุ่งเดือน ต.ค. รายได้เพิ่มพูน เงินมารวดเร็วทันใจ

สำหรับราศีดาวรุ่งเดือนตุลาคม เงินมารวดเร็วทันใจ ได้แก่ "ราศีกุมภ์"

 

  • ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.พ.-14 มี.ค.)


ราศีกุมภ์ เป็นราศีดาวรุ่ง อะไรที่เคยติดขัด อะไรที่คิดจะได้ไม่เคยได้ ตอนนี้จังหวะดวงดาวเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น เดือน ต.ค. งานจะหนักหน่อย ต้องทำหลายอย่าง ต้องรับผิดชอบในเวลาเดียวกัน บางคนไม่มีเวลาพักผ่อนแต่ข่าวดีคือเกิดความก้าวหน้าที่ดี ใครทำงานประจำมีโอกาสปรับเปลี่ยนตำแหน่ง การตัดสินใจเรื่องใหญ่ๆ ให้ตัดสินใจด้วยตัวเองจะดี

ดวงการเงิน มีข่าวดีต่อเนื่องมาจากการทำงาน มีโอกาสมีรายได้เพิ่มพูน เงินจะมารวดเร็วทันใจ บางเดือนอาจจะต้องรอ แต่เดือนต.ค. ทำปุ๊บได้ปั๊บ มาจากน้ำพักน้ำแรง มีความมั่นคงและมีรายได้ที่ดี


ดวงความรัก มีเงื่อนไข ความรักของคุณจะเจอความรัก จากการเดินทางไปทำงานหรือท่องเที่ยว คนมีคู่ไม่มีปัญหาอะไร ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น