พระสั่งทุบ ถ้ำพญานาคเกือบเสร็จ ต้องรื้อใหม่ หลังเจอสิ่งผิดปกติ

ถ้ำน้ำตกพญานาค พระนิมิตบอก! ถ้ำพญานาคมีเรื่องต้องสงสัย เจอผ้าเปื้อนเลือด ต้องทุบทิ้งใหม่หมด เสียเงินล้าน!

ถ้ำน้ำตกพญานาค เสียงกระซิบจากโลกวิญญาณดังก้องไปทั่วเมื่อมีการค้นพบผ้าเปื้อนเลือดปริศนาซุกซ่อนอยู่ใน ถ้ำพญานาค พระนิมิตที่ชี้บอกถึงความผิดปกติภายในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ทำให้ต้องมีการรื้อถอนทั้งหมด แม้จะต้องสูญเสียเงินจำนวนมหาศาลก็ตาม เรื่องราวอันน่าพิศวงนี้จะพาเราไปค้นหาคำตอบว่าแท้จริงแล้วมีอะไรซ่อนเร้นอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถ้ำพญานาคเกือบเสร็จ ต้องรื้อใหม่ หลังเจอสิ่งผิดปกติ

พระสั่งทุบถ้ำพญานาค จากกรณีแฟนเพจ พระลิน สุจิตโต โพสต์คลิปวิดีโอระบุข้อความว่า "สร้างมาแทบตายสุดท้ายได้ทุบทิ้ง ขอแก้ไขไม่ขอแก้ตัว" พร้อมกับแสดงความเห็นว่า คนที่ทำแบบนี้เขาไม่มีความรู้เรื่องช่างเลย มีการเอาผ้าเก่า เช่น ผ้าโรงพยาบาล กางเกงชั้นใน ผ้าถุง ผ้าอนามัยเปื้อนเลือด มาหล่อขึ้นแบบสร้างถ้ำน้ำตกพญานาค ทางวัดจึงทุบทิ้งเพื่อให้ช่างรับเหมาคนใหม่สร้างขึ้นใหม่ หลังทางวัดหมดเงินก่อสร้างไปเกือบ 2 ล้านบาท

ถ้ำพญานาคเกือบเสร็จ ต้องรื้อใหม่ หลังเจอสิ่งผิดปกติ

 

ทุจริตหรือไสยศาสตร์ พระอาจารย์ลิน สุจิตโต อายุ 25 ปี พระลูกวัดป่าดอนบ้านเทือน ถูกนิมนต์ไป กทม. ช่วงค่ำวานนี้ และจะกลับวัดพรุ่งนี้ช่วงเย็น แต่ก็มีญาติโยมที่มีเลื่อมใสศรัทธา ทยอยเดินทางทำบุญ ขอพรกันอย่างไม่ขาดสาย โดยมีพระอาจารย์บัวลัย เอกักคะติโต อายุ 23 ปี พระน้องชายพระอาจารย์ลิน สุจิตโต คอยต้อนรับสวดมนต์ให้พร และได้พบกับนายเศกชัย จันทร์ตรี หรือ ช่างเอ๋ อายุ 50 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้างถ้ำน้ำตกพญานาคใหม่ ที่สร้างขึ้นอยู่ด้านหลังพระพุทธรูป ปางนาคปรก รูปปั้นพญานาค และท้าวเวสสุวรรณ นำตรวจสอบถ้ำน้ำตกพญานาค ที่ถูกทุบบางส่วน เพื่อรื้อถอนสร้างขึ้นใหม่ เนื่องจากการก่อสร้างไม่ได้มาตรฐาน และมีผ้าเปื้อนเลือด น้ำเหลือง พร้อมกับสิ่งอัปมงคลถูกยัดเข้าไปในโครงสร้างแบบ แล้วนำปูนฉาบปิด หรือใช้เครื่องยิงกลบทับ

 

โดยการทุบเนื้อปูนของถ้ำน้ำตกพญานาค ก็พบเสื้อผ้าของคนไข้ ผ้าปูที่นอน กางเกงยีนส์ กระโปรง ชุดชั้นในทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่ถูกใช้แล้วซุกอยู่ใต้ผิวปูนจำนวนมาก ส่วนผ้าอนามัยเปื้อนเลือด ชุดชั้นใน ผ้าถุงเปื้อนประจำเดือน เสื้อผ้าเปื้อนเลือดของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทางวัดได้เก็บใส่ถุงดำ เตรียมเอาไปเผาทิ้ง เนื่องจากเป็นขยะติดเชื้อลูกศิษย์ได้พาดูจุดที่พบเศษผ้า โดยพบว่ามีผ้าเก่าของโรงพยาบาลบ้านผือเปื้อนเลือด เสื้อผ้าเก่าของผู้ชายผู้หญิงจำนวนมาก 

 

ถ้ำน้ำตกพญานาค เกือบเสร็จ ต้องรื้อใหม่ หลังเจอสิ่งผิดปกติ

ช่างรับเหมาก่อสร้างมา 30 ปี เล่าว่า ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะตนไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน การก่อสร้างก็ไม่ได้มาตรฐาน แล้วเอาเสื้อผ้าคนป่วยคนตายที่เปื้อนเลือด ผ้าอนามัย ชุดชั้นใน ผ้าถุงเปื้อนประจำเดือน มายัดใส่ในช่องว่างของแบบก่อสร้างถ้ำน้ำตก จะเป็นการลดต้นทุนของช่างนั้นไม่ทราบ แต่สิ่งที่มายัดไว้ข้างในแบบก่อสร้าง มันไม่สมควร และผิดแบบทางวิศวกรรม และเป็นอันตรายในอนาคต แถมสิ่งที่ยัดเข้าไปนั้น มันเป็นของต่ำ หรือสิ่งอัปมงคลก็ว่าได้ เพราะเป็นวัดสถานที่บูชา ชาวบ้านมากราบไหว้บูชา

 

ตนมารับเหมาก่อสร้างถ้ำน้ำตกพญานาคอีกแห่งที่อยู่ข้างรูปปั้นพญานาค พอพระอาจารย์ลินเดินธุดงค์จากภาคใต้ไปภาคเหนือ และกลับมาวัดก็มาบอกตนว่าขณะเดินธุดงค์รู้สึกไม่ดี ร้อนรนจิตไม่สงบ และกระวนกระวาย หลังจากฝันเห็นเจ้าที่มาบอกให้ทุบถ้ำน้ำตกพญานาค เพราะมีสิ่งไม่ดีอยู่ในถ้ำที่ผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันทำบุญก่อสร้างขึ้นด้วยงบเกือบ 2 ล้านบาท และเจ้าที่ก็เข้าฝันมาโดยตลอด พระอาจารย์ลินฯ จึงมาบอกตนให้ทุบดูข้างในเนื้อปูน ก็พบเสื้อผ้า หรือสิ่งอัปมงคลอยู่ในเนื้อปูนทุกตารางเมตร เมื่ออาจารย์เห็นเช่นนั้น ท่านก็รู้สึกเสียใจจนน้ำตาซึม แต่ก็ไม่ได้เอาความกับผู้รับเหมาที่ทำ และให้ตนมารับงานทุบทิ้งและสร้างขึ้นใหม่