หมอไวท์ ชี้ 12 ราศี ครึ่งหลัง ต.ค. ใครโชคหล่นทับ รับเงินก้อน ราศีต้องระวัง

"หมอไวท์" ดูดวงวันนี้ ดวง 12 ราศี ครึ่งหลังเดือนตุลาคม ใครโชคหล่นทับ รับเงินก้อนใหญ่ในรอบปี ราศีไหนต้องระวังการเงินติดขัด

"ดูดวงเดือนตุลาคม" เพราะว่าดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้สายมูไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงต่อจากนี้ว่าเป็นอย่างไร ทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดัง หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ดูดวงวันนี้ ดูดวง 12 ราศี ผ่านเพจเฟซบุ๊ก White Jewel ทำนายดวงครึ่งหลังเดือนตุลาคม ในช่วงระหว่างวันที่  6 ต.ค. - 31 ต.ค. 2567 ซึ่งมีดังนี้

 

หมอไวท์ ชี้ 12 ราศี ครึ่งหลัง ต.ค. ใครโชคหล่นทับ รับเงินก้อน ราศีต้องระวัง

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

  • โชคหล่นทับ งานใหม่ จังหวะของดวงในช่วงนี้ ดาวเสาร์ดาวประจำตัว พักร์องศามาตั้งแต่ 1 ก.ค. – 3 พ.ย. 67 เพราะฉะนั้น หลัง 3 พ.ย. คุณจะเริ่มเดินหน้ากับโปรเจ็กต์ ๆ ที่คุณตั้งใจไว้ หรือได้เริ่มจริงจังกับตัวเองมากขึ้น ก่อนหน้านี้คุณอาจจะรู้สึกน้อยใจโชคชะตาอยู่บ้าง แต่ดวงคุณเป็นนักสู้ที่พร้อมจะกลับมายืนอยู่ในจุดที่แข็งแกร่งได้เสมอ ดวงชะตาจะเริ่มกลับมามีโชค หลัง 19 ต.ค. ดาวอังคารย้ายออกจากเรือนอริ ทำให้คุณมีโชคเกิดขึ้น ทั้งเรื่องเงิน และเรื่องความรัก และหลายท่านที่เกิดมังกรในเร็วนี้จะเปลี่ยนย้ายงาน

 


ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

  • มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจ หลังวันที่ 19 ดาวการงานย้ายเข้าเรือนอริ จะมีเกณฑ์ที่ต้องระมัดระวังเรื่องการทำงาน หรือการร่วมงานกับใคร ก็ต้องดูเป็นพิเศษ ระวังรอบคอบ รวมไปถึงในช่วงนี้จะมีการเดินทางมากขึ้น หลาย ๆ คน เริ่มจะเห็นโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในเรื่องของงาน โดยเฉพาะโอกาสในช่วงสิ้นปี คุณจะได้ทำหน้าที่หลากหลายขึ้น หรือบางคนทำงานหนักกว่าคนอื่น แบกภาระ แต่รายได้เท่าเดิม งานที่ผ่านมาที่คุณได้ลงมือทำไปแล้ว แล้วมีข้อตกลงบางอย่าง ที่คุณไม่ค่อยโอเค ลองค่อย ๆ หาวิธีจัดการดู รายจ่ายเยอะ ธ.ค.สิ้นปีจะมีโชค

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)

  • มีโชคทางการเงิน ในช่วงนี้ดาวประจำตัวเดินถอยหลัง ระวังเรื่องของสุขภาพ บางคนป่วยง่าย เครียดง่าย มีเรื่องกดดันตัวเองสูง หลังวันที่ 19 ไปแล้วคุณจะเริ่มได้โอกาสใหญ่ ๆ มีเกณฑ์ได้ความสำเร็จใหญ่ ๆ สมการรอคอย แต่ในช่วงนี้ก่อน 24 ต.ค. จะต้องระมัดระวังเรื่องคน เรื่องคู่ รวมไปถึงปัญหาเรื่องการทำงาน การเจรจากับคนอื่น อาจมีกระทบกระทั่ง หรือติดอยู่ในใจบ้าง ซึ่งเดี๋ยวก็ผ่านไป เรื่องงานอาจจะไม่ปังทั้งหมด แต่ก็เอาอยู่ ดวงมีโชคทางการเงินแบบฟลุค ๆ ในช่วง 2 เดือนนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้โชคใหญ่ในรอบปี

 


ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

  • แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ในช่วงหลังจากวันที่ 16 ตุลาคม ดาวศุกร์ย้ายเข้าเรือนมรณะ จะส่งผลให้มีค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะกับเรื่องบ้าน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ต่าง ๆ ดาวเกตุอยู่ในเรือนมรณะ ส่งผลให้ดวงหล่นมาถึงจุดต่ำสุดในชีวิต และกลับขึ้นไปโดยไว เหมือนจะเจอแรงกระแทกก่อน แล้วพุ่งกลับได้ดีกว่า ในช่วงนี้จะต้องฝึกฝนและพัฒนาตัวเอง หรือชีวิตกำลังจะยกระดับไปสู่สังคมใหม่ งานที่ยิ่งใหญ่ขึ้น เพียงแต่ตอนนี้อยู่ในจังหวะปรับตัวดิ่งสุดขั้ว แล้วรอขึ้นแบบสุดโต่ง ดวงราศีเมษเป็นคนกราฟดวงขึ้น ๆ ลง ๆ ที่กำลังแย่จะกลับมายิ่งใหญ่กว่า

 


ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

  • การเงินติดขัด ดาวการเงินโคจรในเรือนอริ ตั้งแต่ต้นเดือนไปจนถึงวันที่ 24 ตุลาคม ถึงจะดีขึ้น ในช่วงนี้ดาวประจำตัวโคจรร่วมดาวเกตุ เลข 69 จะมีเสน่ห์ เล็งดาวพฤหัส มีโอกาสดี ๆ เข้ามาจากผู้ใหญ่ ทั้งช่วยและไม่ช่วย แต่มีคนช่วยจริง เดือนนี้จะรู้สึกค่อนข้างแย่มาตั้งแต่ต้นเดือน รอจังหวะของดวงดาว หลังวันที่ 24 จะมีโอกาสใหญ่ ๆ ในหลายเรื่อง ทั้งเรื่องการเจรจา ค้าขาย ชื่อเสียง จะมีโอกาสในหลาย ๆ ด้าน อาจจะต้องอดทนรอไปนิดหนึ่ง


ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

  • ดีแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ ดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวประจำตัวกลับมาเดินปกติ ส่งผลให้มีความก้าวหน้าทั้งเรื่องการงาน เรื่องการเจรจาต่าง ๆ เพียงแต่ยังรู้สึกไม่สุด ไม่สำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน อยู่ในช่วงที่เริ่มพัฒนาและเดินกลยุทธ์ในทุกรูปแบบ จะมีบางสิ่งที่สำเร็จแบบยิ่งใหญ่ในช่วงนี้ เพียงแต่หลังจากวันที่ 24 ดาวศุกร์จะย้ายไปเรือนอริ จะมีงานใหม่ ๆ ที่ท้าทาย จักรวาลจะจัดสรรความสำเร็จใหญ่ ๆ มาไว้อยู่เบื้องหน้า ลุกขึ้นมาลุย เรื่องการเงินจะยังหมุนทัน ดวงชะตาเวลามีเงินเข้าเงินก็จะออกไว แต่บทจะหาไม่ทัน ก็มีเข้ามาให้ได้หมุนตลอด ยังเอาอยู่

 


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

  • เริ่มต้นชีวิตใหม่ ในช่วงที่ผ่านมา ชาวราศีกรกฎพบปัญหาในเรื่องงานเยอะกว่าราศีอื่น รวมไปถึงปัญหาในเรื่องคนและภาระที่หนักอึ้ง ดวงชะตามีดาวเสาร์เล็งเรือนการเงิน ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 ทำให้ติดขัดและหาเงินยาก ชีวิตกำลังจะมีขุดเปลี่ยนครั้งใหญ่มาก ในกลางปีนี้จะพบกับสิ่งที่ทำให้ยิ่งใหญ่สุด ๆ เพียงแต่ช่วงนี้จะเป็นช่วงปรับตัว ในเดือนนี้จะได้เริ่มต้นลงมือศึกษา หรือพัฒนาตัวเองในทุกรูปแบบ เป็นเดือนที่ได้ลืมตาอ้าปาก ดาวศุกร์ร่วมดาเกตุ เลข 69 จะมีโชคทางการเงินในเร็ว ๆ นี้ จะได้เงินแบบฟลุค ๆ


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 14 กันยายน)

  • ดวงได้งานใหญ่แต่เครียด ในช่วงนี้จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา รวมไปถึงช่วงที่ผ่านมาอาจจะได้รับความสำเร็จบางอย่างมาแล้ว และสิ่งที่กำลังเริ่มต้นทำอยู่ ถูกเพ่งเล็งจากคนอื่น หรือมีคนที่ไม่พอใจคุณอยู่บ้าง แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าอย่าใส่ใจ ให้โฟกัสที่งานใหญ่ และปิดข้อผิดพลาดให้ได้มากที่สุด อย่าเปิดโอกาสให้คนที่ไม่พึงพอใจคุณ ได้มีช่องว่างในการโจมตี ดวงคุณอยู่ในช่วงพิสูจน์ตัวเองกับชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น มีฐานะที่กำลังจะดีขึ้นกว่าเดิม ดาวการเงินคุณในช่วงนี้ ยังมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ใครที่ลุ้นอนุมัติในบางสิ่ง คุณจะได้รับข่าวดีนี้หลัง 24 ตุลาคม

 


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กันยายน – 16 ตุลาคม)

  • ยิ้มรับเงินก้อนใหญ่ ดวงชะตาของคนเกิดราศีกันย์ เรียกได้ว่าตกต่ำถึงขีดสุดไปแล้ว จะไม่กลับไปแย่เท่าเดิม มีแต่พอดีกับดีขึ้น แต่คุณต้องเร่งพัฒนาตัวเองให้ทันยุค ทันสังคม ดวงคุณต้องพึ่งพาตัวเอง จะปังก็เป็นเพราะตัวคุณตั้งใจ คุณอาจจะท้อแท้ง่าย หรือปล่อยให้เป็นไปแบบเดิม ๆ จริง ๆ แล้วความสามารถคุณล้นหลาม โดยเฉพาะในช่วงนี้ จะมีโอกาสได้หยิบจับเงินก้อนใหญ่ในรอบปี การเจรจาจะทำให้มีโชคลาภทางการเงิน มีโอกาสได้ติดต่อกับกลุ่มคนใหม่ ๆ หรือพบช่องทางการหารายได้ดี คุณต้องสร้างตัวตนขึ้นมา

 


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

  • กำลังจะพ้นช่วงที่ตุยเย่ ดวงชะตาในรอบปีนี้ตั้งแต่เมษายน 67 ดาวพฤหัสตกเรือนมรณะ เรียกได้ว่าเป็นราศีที่มีผลกระทบเกิดขึ้นมากที่สุด แต่ผ่านช่วงที่ตุยเย่ไปแล้ว บางคนทั้งสูญเสีย หรือมีเรื่องผิดหวังเกิดขึ้น ในช่วงนี้จะมีโอกาสได้เงินเข้ามาแบบฟลุค ๆ ใครที่คาดหวังจะได้เงินเกี่ยวกับมรดก เกี่ยวกับที่ดิน หรือประกัน การเก็งกำไรที่ผ่านมา จะได้เงินคืนทุน ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม จะมีโชคใหญ่ ๆ เกิดขึ้น มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปีแบบฟลุค ๆ ภายในสองเดือนนี้ ดวงค้าขายเกี่ยวกับของสวยงาม หรืองานออนไลน์จะสำเร็จมาก

 


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

  • พ้นเคราะห์ชะตาพลิกดาวประจำตัวคือดาวอังคาร ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ดาวประจำตัวตกเรือนมรณะ ทำให้มีปัญหาเกิดขึ้น หมดไฟ หรือทำอะไรไม่ค่อยจะปัง ดวงกำลังจะเปลี่ยน หลัง 19 ตุลาคม ดาวจะเดินออกจากเรือนมรณะ ได้พบกับหนทางชีวิตใหม่ ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม แต่ก็ยังต้องรอบคอบ เพราะช่วงนี้ดาวยังเดินวิปริต แต่ดีกว่าช่วงที่ผ่านมาแน่นอน ใครที่กำลังจะค้นคว้าหาโอกาสใหม่ จะเป็นช่วงรอยต่อของชีวิตที่ดีกว่าเดิม ก่อนสิ้นปีคุณจะได้เงินก้อนใหญ่แบบตูมตามเหมือนอัดอั้นมานาน

 

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

  • ดวงจะได้ของใหม่ ของแปลกในช่วงนี้ดาวพฤหัสเดินถอยหลัง ซึ่งคือดาวประจำตัวของคุณ ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดง่าย ทำคุณคนไม่ขึ้น มีเรื่องแปลก ๆ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง แต่ก็เป็นจังหวะที่ดี ที่คุณจะได้คัดสรรและเลือกสังคม เลือกสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกับตัวคุณมากขึ้น คุณจะถอยห่างออกจากความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ตรงไหนไม่ใช่ที่ของคุณก็เดินออกมา ไปอยู่ในที่ที่เรามีค่ามีความหมาย ในช่วงกลางเดือน คุณจะมีโอกาสได้งานใหญ่ ๆ แบบฟลุค ๆ มีข่าวดีในเรื่องงาน หลังวันที่ 24 มีเรื่องตัดสินใจเรื่องงาน ดวงกำลังรอโอกาสใหม่ สิ่งใหม่ ๆ จะดีกว่าเดิม