"อดีต2 นายกหนีคุกตามความรู้สึกคนไทยไม่ทัน เลยเลียบเคียงให้เป็นข่าว แต่ไม่ได้ผลแล้ว"หมอวรงค์ตีแสกหน้า หลัง"นายใหญ่-หนูปู" โผล่ยิ้มร่าสิงคโปร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

"อดีตนายก 2 คน ที่หนีคุก อาจตามความรู้สึกคนไทยไม่ทัน ซึ่งช่วงหลังมีความตื่นตัวร่วมกันต่อต้านการทุจริต กระทำผิดกฏหมายมากขึ้น การทำตัวเลียบ ๆ เคียงๆ เพื่อให้เป็นข่าว และท้าท้ายกฎหมายไทย มันเริ่มไม่ได้ผลแล้ว"...คือถ้อยคำบางประโยคที่ "หมอวรงค์" หรือ "นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม" อดีตสส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์  ตีแสกหน้าครอบครัวชินวัตร หลังนายพานทองแท้ ผู้บุตรชาย ได้โพสต์ภาพ "ทักษิณ-อาปู พร้อมน้อง ๆ ของเขา ลงในโลกออนไลน์วานนี้  พร้อมระบุข้อความว่า “ฝากให้เพื่อนดู 1 นาทีลบ ทดสอบความไวอีกครั้งหนึ่ง” ซึ่งจากนั้นภาพดังกล่าวก็ถูกลบ ขณะอินสตาแกรมของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นางพินทองทา คุณากรวงศ์ ผู้น้องสาวก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุสถานที่คือ สิงคโปร์

 

ล่าสุดต่อกรณีนี้ "นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม"  อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นผู้เปิดโปงทุจริตจำนำข้าวมาอย่างต่อเนื่อง กลับมีมุมมองที่น่าสนใจ นอกเหนือไปจากการโชว์ภาพ "ความอบอุ่นของครอบครัว" ที่คนชินวัตรกำลังอยู่แสดง โดย นพ.วรงค์ ระบุในเฟซบุ๊กส่วนตัว " Warong Dechgitvigrom" ว่า

ช่วงหลังมานี้คนไทยมีความตื่นตัว ร่วมกันต่อต้านการทุจริต กระทำผิดกฏหมาย รักความถูกต้อง ดังจะเห็นได้จากกรณีนาฬิกาหรู หวย 30 ล้าน ยิงเสือดำ รวมทั้งล่าสุดกรณีป้าขวาน คนไทยร่วมกันแสดงออกอย่างเต็มที่ และยืนข้างความถูกต้อง

อดีตนายก 2 คน ที่หนีคุก อาจจะตามความรู้สึกของคนไทยไม่ทัน การที่ทำตัวเลียบๆเคียงๆเพื่อให้เป็นข่าว และท้าทายกฏหมายไทย มันเริ่มไม่ได้ผลแล้ว วัดได้จากคนในครอบครัวต้องเอาภาพออก หลังจากโพสต์รูปลงได้ไม่นาน เพราะคนไทยตื่นตัว

 

คนที่พัวพันการทุจริต กระทำผิดกฏหมาย ควรต้องมีสำนึกบ้าง อย่าดื้อดึง เพราะมีแต่จะทำให้คนไทยแตกแยก และท้าทายคนไทยที่รักความชอบธรรม ทางที่ดีให้อยู่นิ่งๆจะดีกว่า
(ขอบคุณภาพจากsanook)

 

"อดีต2 นายกหนีคุกตามความรู้สึกคนไทยไม่ทัน เลยเลียบเคียงให้เป็นข่าว แต่ไม่ได้ผลแล้ว"หมอวรงค์ตีแสกหน้า หลัง"นายใหญ่-หนูปู" โผล่ยิ้มร่าสิงคโปร์

 

ขอบคุณข้อเขียน : เฟซบุ๊ก " Warong Dechgitvigrom"

อ่าน ชัดเจนอยู่แค่เอื้อม!!!! ยิ่งลักษณ์ - ทักษิณ 2พี่น้อง ชินวัตร ป้วนเปี้ยนไม่ใกล้-ไม่ไกล ไม่ไปไหนห่าง ตั้งแต่ตรุษจีน ล่าสุดสิงคโปร์