"บุญลาโภ" ลุยเปิดสาขาที่ 6 วางเป้ายอดขาย "แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น" โต 30%

บุญลาโภ เอาใจคนชอบดูหนังฟังเพลง ลุยเปิดสาขาที่ 6 The Emporium Shopping Complex สัมผัสประสบการณ์เสียงระดับโลก ผ่านแบรนด์แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น เครื่องเสียงไฮเอนด์ จากประเทศเดนมาร์ก

"นายทรงพล บุญลาโภ" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น (Bang & Olufsen) เครื่องเสียงไฮเอนด์ระดับตำนานจากประเทศเดนมาร์ก เปิดเผยว่า บริษัทได้รับสิทธิ์ตัวแทนจำหน่าย Bang & Olufsen ในปี 2020 ต่อจากตัวแทนเดิมของประเทศไทย 

"บุญลาโภ" ลุยเปิดสาขาที่ 6 วางเป้ายอดขาย "แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น" โต 30%


โดยในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้เร่งทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้แบรนด์ แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น (Bang & Olufsen) สามารถเข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น ดึงดูดผู้ที่รักการดูหนังฟังเพลง ด้วยงานฝีมือการออกแบบนวัตกรรมด้านเสียง ชุดโฮมเธียเตอร์ภายในบ้าน โทรทัศน์ ซาวนด์บาร์ ลำโพงมัลติรูม รวมถึงลำโพงบลูทูธแบบพกพา และหูฟังระดับพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว และยังสามารถปรับแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเราได้ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์เสียงระดับโลก

 

"บุญลาโภ" ลุยเปิดสาขาที่ 6 วางเป้ายอดขาย "แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น" โต 30%


“ผมเชื่อว่าศักยภาพอันทรงพลังของแบรนด์ Bang & Olufsen จะสามารถเปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านของคนไทย ด้วยดีไซน์ที่นำเอาศิลปะและวิทยาศาสตร์มาผสมผสานได้อย่างกลมกลืน อาจะเรียกได้ว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งของบ้าน ที่มีเสียงครบครัน ทั้งฟังก์ชั่นคุณภาพด้านภาพ เสียง เทคโนโลยีล้ำสมัย และรูปลักษณ์อันโดดเด่น สามารถเปลี่ยนให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย กลายเป็นศูนย์รวมความสุข และความบันเทิงของทุกสมาชิกในครอบครัว”

บริษัท บุญลาโภ จำกัด ได้เปิดตัว ร้านค้าของแบรนด์ แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น (Bang & Olufsen) มาแล้ว 5 สาขา และล่าสุดได้เปิดเพิ่มเป็นสาขาที่ 6 ที่ The Emporium Shopping Complex ชั้น 1 และยังมีการปรับปรุงในเรื่องของการบริการที่ลูกค้ามองว่ายังเป็นจุดอ่อนในช่วงก่อนหน้าให้ดีขึ้น รวมถึงปรับเพิ่มช่องทางการขายทั้งผ่านร้านและบริการออนไลน์รูปแบบต่าง ๆ เช่น แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น สโตร์ (Bang & Olufsen Store) และการขายผ่านออนไลน์


“ตั้งแต่เรารับสิทธิ์เป็นผู้แทนจัดจำหน่าย ก็สามารถทำยอดขายเติบโตได้อย่างประทับใจ โดย 3 ปีที่ผ่านมา ถือว่ามีการเติบโตเฉลี่ยมากกว่า 50% ทำให้ที่ผ่านมามีรายได้เฉลี่ยต่อปีประมาณ 150 ล้านบาท และคาดว่าในปี 2567 จะเติบโตเป็น 200 ล้านบาท และคาดว่าในปีนี้ จะมียอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ซึ่งปีนี้บริษัทจะใช้งบในการทำการตลาดราว ๆ 10 ล้านบาท” นายทรงพล กล่าว


ปัจจุบัน แบงค์ แอนด์ โอลูฟเซ่น (Bang & Olufsen) มีให้บริการทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่

  • ICONSIAM Flagship
  • Siam Paragon
  • Central Embassy
  • Central Eastville
  • Gaysorn Centre Experience
  • The Emporium Shopping Complex

 

อีกทั้งยังจัดจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ www.boonlapo.com และออนไลน์ช็อปปิ้ง Shopee, Lazada, ONESIAM SuperApp, Central Online, LINE OA, NocNoc, OfficeMate และ TikTok ซึ่งปัจจุบันมีสัดส่วนยอดขายจากช่องทางออนไลน์แล้ว 10%