รวบเเล้ว"2อส."ขโมยรังนกพัทลุง เหลือ4ผู้ร่วมเเก๊ง"บิ๊กใหม่"สั่งล่า

รวบแล้ว 2 อส. แก๊ง"ขโมยรังนก"พัทลุง เสียหายหลายพันล้าน เร่งไล่ล่าผู้ร่วมขบวนการอีก4ราย หนีกบดาน

     ความคืบหน้าคดีคนร้ายขโมยรังนกที่พัทลุง สร้างความเสียหายต่อระบบสัมปทานรังนกไม่ต่ำกว่า 5,000 ล้านบาท โดยศาลพัทลุงได้อนุมัติหมายจับแล้ว จำนวน 6 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ อส. 2 ราย และพลเรือน 4 ราย โดยผู้ต้องหาเป็น จนท.อส. จำนวน 2 หมาย เป็นการกระทำผิดตามมาตรา 157 และ มาตรา149  ล่าสุดในวันที่ 7 ต.ค.64 รวบตัว 2อส.เเก๊งขโมยรังนก ได้เเล้ว จนท.เร่งล่าตัวผู้ร่วมขบวนการอีก4ราย  คาดยังกบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

 

 

   ซึ่งทางผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.(สส) เป็นหัวหน้าชุดในการคลี่คลายคดี และสืบสวนสวนสอบ ในคดี ขโมยรังนก มูลค่าพันล้าน ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำหมายจับ  รวบตัว 2เจ้าหน้าที่ อส. ซึ่งมีความผิด ตามมาตรา157 และ มาตรา149  ขโมยรังนก

 

รวบแล้ว 2 อส. แก๊ง"ขโมยรังนก"พัทลุง

   โดยผู้ต้องหาตามหมายจับในคดี ขโมยรังนก ที่เป็นเจ้าหน้าที่ อส. ประกอบด้วย นายนุกูล กระทำความผิดฐาน เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต ,เป็นเจ้าพนักงาน สมาชิกสภานิดิบัญญัติแห่งรัฐสมาชิกสภาจังหวัด หรือสมาชิกสภาเทศบาล เรียก รับ หรือยอมจะรับทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดสำหรับตนเองหรือ ผู้อื่นโดยมิชอบ เพื่อกระทำการหรือไม่กระทำการอย่างใดในตำแหน่งไม่ว่าการนั้นจะชอบหรือมิชอบด้วยหน้าที่กรณีมีหลักฐานตามสมควรว่า ขโมยรังนก

รวบแล้ว 2 อส. แก๊ง"ขโมยรังนก"พัทลุง

   ส่วนอีกรายคือ นายสวัสดิ์ (สงวนนามสกุล) กระทำความผิดฐาน เป็นเจ้าหนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต

ขอบคุณ
คมชัดลึก

อ่านข่าวต้นฉบับ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า