เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง!!!!ศึกสื่อยุคดิจิตัล แข่งเดือด "ต๊ะ นารากร"  แฉเอง มีพวกแฝงตัวฉกแหล่งข่าวกันซึ่งหน้า ใครหนอ??!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ในเพจเฟซบุ๊ก นารากร ติยายน โพสต์ว่า 

"ต้องพูดอีกครั้งถึงเรื่องจริยธรรมสื่อ เพราะเดี๋ยวนี้มีพวกโหนกระแส ทำตัวเป็นสื่อมวลชน#สื่อเทียม ไร้มารยาท ไร้จรรยาบรรณเยอะเหลือเกิน
วันนี้รายการจับประเด็นข่าวใหญ่ที่ต๊ะเป็นผู้ดำเนินรายการอยู่ ได้เชิญน้องแบมมาออกรายการ โดยนัดอัดเทปกันที่สตูดิโอของ
ททบ.5
(น้องแบมเป็นนักศึกษาฝึกงานที่กล้าหาญออกมาเปิดโปงขบวนการทุจริตเงินช่วยเหลือคนไร้ที่พึ่ง ทำให้มีการขยายผลเปิดโปงการทุจริตไป24 จ.แล้ว)
 

โดยรายการจับประเด็นข่าวใหญ่ เป็นผู้ออกเงินซื้อตั๋วเครื่องบิน2ที่นั่งให้น้องแบมและผู้ติดตามบินมาจากขอนแก่น เพื่อบันทึกเทปแต่พอน้องมาถึงช่อง5 มีทีมงานจากอีกรายการหนึ่ง  ที่ชอบโหนกระแสและฉกตัวแขกจากรายการอื่นๆอยู่เป็นประจำ แอบแฝงตัวเข้ามาในสตูดิโอ ของรายการ พอทีมงานของรายการเราเห็นหน้าไม่คุ้น ก็ถามว่า คุณเป็นใคร? มาจากไหน?

แทนที่จะบอกความจริง นางกลับโกหกหน้าด้านๆว่า เป็นผู้ติดตามน้องแบมมาจากขอนแก่น พอนางตอบแบบนี้ เรารู้ว่าไม่ใช่แล้วเพราะรายการเราเป็นคนซื้อตั๋ว2ที่นั่งให้น้องเอง
เราเลยไล่นางออกไปจากสตูดิโอ 
และหันมาเตือนน้องแบมว่า เวลาไปออกรายการที่ชอบโหนกระแสแบบนี้ ให้ตั้งสติดีดี อย่าให้พิธีกรของรายการปั่นหัว ใช้คำพูดยั่วยุ
ให้น้องตอบแรงๆ เพื่อหวังเรตติ้งรายการ โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่จะเกิดกับแขกที่ตัวเองเชิญมา ในสภาวะการแข่งขันรุนแรงของสื่อดิจิตอลอย่างนี้ เราคงทำได้แค่นี้แหละ"

 

จากนั้นเพจเฟซบุ๊ก นารากร ติยายน ขึ้นโพสต์ตามมาอีกว่า

"พิธีกรและเจ้าของรายการนี้ โทรมาหาต๊ะ และขอโทษแทนทีมงานของรายการที่กระทำการไร้มารยาท ซึ่งต๊ะก็รับฟังและให้กำลังใจไป เมื่อมีการสำนึกและยอมรับผิด ทำไมจะให้อภัยกันไม่ได้#เราคนวงการเดียวกัน...."

 

เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง!!!!ศึกสื่อยุคดิจิตัล แข่งเดือด "ต๊ะ นารากร"  แฉเอง มีพวกแฝงตัวฉกแหล่งข่าวกันซึ่งหน้า ใครหนอ??!!

 

ขอบคุณ:ภาพ และข้อมูลจากเพจ  นารากร ติยายน