- 14 ก.ย. 2563
แชร์ |
ลูกค้าโวยเดือด สั่งน้ำตกหมูผ่านแอพฯชื่อดัง พอของมาถึง เจอสภาพแทบอยากจะปาทิ้ง
จากกรณีหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก เฒ่า เสเพล โพสต์ภาพเหตุการณ์หลังจากได้สั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นชื่อดังมารับประทานที่บ้าน แต่พอพนักงานขับรถมาส่งกลับมาว่าปริมาณของอาหารที่ทางร้านให้มานั้นค่อนข้างน้อย สร้างความไม่พอใจให้กับผู้โพสต์เป็นอย่างมาก
ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า "เอาเปรียบผู้โภค..ผู้ใช้บริการเเกร็ปมากๆๆ..สัสๆ!จริงๆ ยั่งกับเศษอาหาร ยังนี้ยังมาขาย...ทุเรศ! ร้านอาหารในเชียงใหม่ ลงขายเสียชื่อร้านป่าวๆ เลิกขายไปเถอะ..ถุย!"
ขณะเดียวกัน หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่ม "แฉ เชียงใหม่" ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ทางร้านอาหารดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ที่ให้ปริมาณอาหารมาค่อนข้างน้อย หากเทียบกับจำนวนเงินที่เสียไป 50 บาท