"ซิโนฟาร์ม"กำหนดเปิดจองรอบ2 "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์"เผยคนเเห่จองล้น 60,000 ราย

ใครที่ลงทะเบียนจองวัคซีนซิโนฟาร์มไม่ทัน ยังไม่หมดหวัง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เเจ้งข่าวดี เตรียมเปิดจองรอบ 2 ให้ติดตามอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติม

   18ก.ค.64 ประชาชนเเห่ลงทะเบียนจนเต็มเเล้ว สำหรับการเปิดจองวัคซีนซิโนฟาร์มรอบเเรก ของ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยมีคนจองได้ทั้งหมด 60,000 ราย ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ถึงความไม่พร้อมของระบบเปิดจอง เว็บไซต์ล่ม ติดขัดในหลายๆขั้นตอน จนลงทะเบียนไม่ได้ ซึ่ง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เผยว่า https://sinopharm.cra.ac.th มีผู้เข้าใช้งานระบบเป็นจำนวนมาก และประสบปัญหาทางเทคนิค อันเป็นเหตุให้ผู้ใช้งานไม่สามารถเข้าจองวัคซีนได้ เเละได้เร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วน

 

ลาซาด้า

 

กำหนดเปิดจองรอบ2 "ซิโนฟาร์ม


ประกาศล่าสุดจากทาง ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนจองสิทธิ์วัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับประชาชน ในพื้นที่สีเเดงเข้ม 10จังหวัด ในรอบแรก ได้ทั้งหมด 60,000 ราย สำหรับผู้ที่ยังลงทะเบียนไม่ได้ ให้รออีก 1 สัปดาห์ ทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะแจ้งเปิดระบบการจองอีกครั้ง

 

กำหนดเปิดจองรอบ2 "ซิโนฟาร์ม


ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ในรอบแรกและชำระเงินตามกำหนด สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามวันนัดหมาย ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564 
ทุก 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ร่วมสมทบ”ครึ่งโดส” บริจาคส่งต่อวัคซีนให้กับผู้ด้อยโอกาสและกลุ่มเปราะบางทางสังคม
ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ

กำหนดเปิดจองรอบ2 "ซิโนฟาร์ม


 โปรดติดตามข่าวได้ทางหน้าเฟสบุคเพจและเว็บไซต์ของทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เท่านั้น
ประกาศ ณ วันที่ 18 กรกฎาคม 2564

 

กำหนดเปิดจองรอบ2 "ซิโนฟาร์ม

แจ้งประชาสัมพันธ์ รายชื่อ 5 โรงพยาบาลเพิ่มเติมที่เข้าร่วมให้บริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” สำหรับประชาชน ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะเปิดจองรอบแรก 40,000 ราย ในวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 8.00 น. นี้ เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ต่างจังหวัดที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด และพบผู้ติดเชื้อสูง ได้แก่

• โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

• โรงพยาบาลชลบุรี

• โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

• โรงพยาบาลสงขลา

• โรงพยาบาลสิโรรส ยะลา

สามารถตรวจสอบข้อมูลโรงพยาบาลเพิ่มเติม ได้ทาง > https://www.chulabhornhospital.com/page.php?name=1535

กำหนดเปิดจองรอบ2 "ซิโนฟาร์ม

 

ลาซาด้า ดีลดี