สะเทือนภูเก็ตแซนด์บอกซ์  สาวสวิส ถูกสังหาร บนน้ำตกโตนอ่าวยน นาน 3 วัน

เวลา 13.30 น. วันที่ 5 ส.ค. สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต รับแจ้งพบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน อ.เมืองภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแอ่งน้ำ ห่างจากทางเข้าน้ำตกประมาณ 1 กิโลเมตร

เวลา 13.30 น. วันที่ 5 ส.ค. สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต รับแจ้งพบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน อ.เมืองภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแอ่งน้ำ ห่างจากทางเข้าน้ำตกประมาณ 1 กิโลเมตร พบผ้าใบสีดำในแอ่งน้ำ ด้านปลายมีเท้าผู้เสียชีวิตโผล่ออกมา เปิดผ้าตรวจสอบพบเป็นศพหญิงชาวต่างชาติ สภาพนอนคว่ำหน้า ท่อนล่างเปลือย สวมเสื้อแจ๊กเกต ด้านในสวมเสื้อยืดสีชมพู มีรอยสักรูปนกที่เอว ศพเริ่มเน่าเปื่อย

 

สะเทือนภูเก็ตแซนด์บอกซ์ สาวสวิต ถูกสังหาร บนน้ำตกโตนอ่าวยน นาน 3 วัน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน ค้นในตัวพบเพียงนามบัตร 10 ใบ  ระบุชื่อ Nicole sauvain-weisskopt (นิโคล ซาเว่น ไวครอป์) อายุ 57 ปี สัญชาติสวิสเซอร์แลนด์  ตำแหน่ง รองหัวหน้าพิธีศาลของสมัชชาแห่งสหพันธ์รัฐ

 

สะเทือนภูเก็ตแซนด์บอกซ์ สาวสวิต ถูกสังหาร บนน้ำตกโตนอ่าวยน นาน 3 วัน

สำหรับการเสียชีวิตคาดว่า ขณะมาท่องเที่ยวที่น้ำตก หรือมาวิ่งออกกำลังกายแล้วพบคนร้ายก่อเหตุข่มขืนฆ่า เนื่องจากไม่ประสงค์ต่อทรัพย์สิน หลังก่อเหตุนำผ้าใบมาปิดอำพรางศพ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่หาข้อมูลนักท่องเที่ยว พร้อมตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางย้อนหลังไป เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม