หมอของขวัญ จัดหลักฐานให้ดูพอกรุบกริบ หลังโดน อัจฉริยะ ฟ้อง

หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ จัดหลักฐานให้ดูพอกรุบกริบ สวนแรงพร้อมแฉ อัจฉริยะ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หลังฟ้องเรียกค่าเสียหาย 2 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนแรงในโลกออนไลน์ขณะนี้เมื่อ หมอเคท แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้โพสต์รัวๆ เนื่องจากถูก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยทนายความยื่นฟ้อง ด้วยข้อหา หมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 238 ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกินสองแสนบาท โดยเรียกค่าเสียหายจำนวน 2 ล้านบาท

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยในโพสต์ต่างๆ ของ หมอของขวัญ ที่ได้โพสต์ทั้งก่อนแหละหลังที่จะโดนนายอัจฉริยะฟ้องนั้น เรียบเรียงได้ดังนี้

หมอของขวัญ

เมื่อทราบว่าจะถูกฟ้อง หมอของขวัญ ได้ระบุข้อความว่า "ในที่สุด... วันที่ 18 สิงหาคม​ 2021 ​บ่ายโมง​ จะมีคนฟ้องหมอ... ใครฟ้องก็รู้เลย​ เยี่ยมมากค่ะ​ กำลังคิดอยู่เลยว่าจะแหกยังไง​ เบิกเนตรประชาชน​ยังไง​ ดีแล้วค่ะ​ สลิปโอนเงินที่ละหลายแสน​ คลิปเสียง​ ไลน์ข่มขู่เรียกเงิน​ พร้อมค่ะ!!!! ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกง คนที่น่ากลัวที่สุดคือคนที่เคยสนิทด้วย​ 


รอค่ะฟ้องมาฟ้องกลับงัดทุกหลักฐานแฉ​ รอเวลานี้มานาน​ สลิปในมือคือพร้อมโพสต์มาก​ ก็ดีจะได้ฟ้องกลับสุดซอย​ ขอเปิดสเตทเมนท์ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม​ #ลืมเงินที่ยืมไปประกันตัวทีละสามแสนกี่รอบคะ อัจฉริยะ​มาก​นะเราอ่ะ​ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออัจฉริยะ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม"

หมอของขวัญ

นอกจากนี้ยังมีอีกโพสต์ที่หมอของขวัญได้โพสต์ข้อความระบุอีกว่า "Keep your Friend Close, keep your ENEMY Closer ทีเซอร์ดอกแรกจัดไป 1 กรุบ... คลิปเสียงสลิปไลน์คุยครบๆ เอาไว้ดอก 2 3 4 5 #หมอของขวัญ #อัจฉริยะ... มากนะรู้ยัง" งานนี้เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เนื่องจากภาพที่เธอโพสต์เป็นสลิปโอนเงินที่ระบุชื่อผู้รับที่ใครๆ ก็เดาได้อย่างชัดเจน 

 

หมอของขวัญ

จากนั้น หมอของขวัญ ยังได้โพสต์ข้อความต่อไปอีกว่า "อุ๊ย...จัดเบาๆ เอาคลิปเสียง​ แอบอ้างมะ... จัดไป​ สื่อไหนขอสัมภาษณ์ ติดต่อมานะจ๊ะ ไม่มีแสงจะหาเหยื่ออย่างหมอจากไหน​ ​ ขโมยคือพักมั้ย เปิดชมรมใหม่ดีมั้ย ชมรมช่วยเหลือเหยื่อของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม​ ปิดเพจเปิดใหม่ไล่บล็อกคนเห็นต่างก็น่าจะเป็นคนดีแหละ​ 


ทางนี้ทนายเทพ 4 ทีมพร้อมใจมาช่วยโดนไม่คิดเงินแม้แต่บาทเดียว​ ภาพดีช่วยคน..โถ่ว..คนรักเยอะแหละเนอะ ดูหลักฐานก่อนมั้ยคะ​ จะเอาคมชัดเบอร์ไหนมียันคลิปนั่งคุยแอบอ้างเบื้องบนบนถึงไหนเปิดคลิปรู้เลยอ้างอะไรไว้จำได้มะหึหึ​ พอดีโทรศัทพ์อัดทุกเสียงสนทนาอ่ะนะ ร่วมงานกันมาเป็นปีคิดว่าหลักฐานประมาณไหน​ ดอก 2 ซูน เยาวรุ่นไทย... หมอของขวัญ​ อัจฉริยะ... มากนะรู้ยัง กระชากหน้ากากคนดีย์"

หมอของขวัญ

ต่อมาเธอได้โพสต์อีกว่า "ภูมิใจ๊ภูมิใจ... ครั้งนึงเคยหลงไปช่วยเหลือชมรม​ ซัพพอร์ทช่วยประกันตัว​ ค่าเดินทาง​ รวมแล้ว โอ้ยหลักล้าน.... ตอนนี้ตาสว่างละ... จากคนเคยสนิทอัจฉริยะ มิตรคือศัตรูที่น่ากลัวที่สุด​ ตามต่อสุดซอยคร้าบ​ หมอของขวัญ อัจฉริยะ...มากนะเรา เผือกต่อมีอีกหลายepหลายคลิปเสียงอัดไว้หมด​ วงจรปิดยังไปหามาเก็บไว้ภูมิใจในทีมงานมากๆ​ เผือกต่อพรุ่งนี้​รอฟังเค้าแถลงฟ้องที่ศาลสมุทร​ปราการ​... นอนละบรัย"

หมอของขวัญ


ก่อนที่เธอจะได้รับข่าวสารว่า อัจฉริยะเดินหน้าที่จะฟ้องเธอแน่นอน เธอจึงโพสต์ข้อความระบุอีกว่า "เหอะๆ..กล้าเนอะ​ ไม่เกรงใจคลิปเสียง​ สลิปในมือเลย แคปไลน์​ คลิบที่ถ่ายด้วยกัน... อ่ะไม่รู้หล่ะสิ... ชั้นมีตากล้องเก็บทุกช็อต... ชอบเลย... อยากเปิดโปงแบบ... ไม่รังแกใครก่อน... ทำมาทำกลับไม่โกง​ #หมอของขวัญ​อัจฉริยะ​ #หมอของขวัญ​ #อัจฉริยะ... มากนะเรา"

หมอของขวัญ

ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะ หมอของขวัญ ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความต่ออีก่า "ว๊าย... เคยใส่เสื้อพรรคร่วมรัฐบาลด้วยหรอ... อ๋อ... ถึงว่า​ เอ๊ะใครได้กลิ่นกะทิแรงมะ​ แรงได้โล่เชียว​ เก็ตละๆ​ เข้าใจ​ สลิ่...นี่ เหมือนกันหมดเนอะ...รอเธอฟ้องมาอยู่นะจ้ะ​ ฟ้องนะ ("นะ" เขียนแบบนี้​ ไม่ใช่​ "น๊ะ"... บอกแล้วสนิท​ คุยกันทุกวันอยู่เป็นนาน)​ 


เห็น​ น๊ะ ที่ไหน.. นั่นแหละ​ ลายเซ็น.... ฟ้องมาฟ้องกลับ​ ใครอยากให้เปิด Statement ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมบ้าง... ในฐานะ​ คนโอนเงิน​..... รอเธออยู่นะจ๊ะ​ ทีมทนายประชุมกัน 4 ทีมแต่เช้า​ อย่าล้มกระดานหล่ะ​ แม่รอฟาดจ้า เครื่องติดแล้วนอนสต๊อป​ หมาบ้าต้องเจอกับหมอบ้า กลัวที่ไหนหลักฐานในมือนิสั่นพร้อมแฉมาก"

หมอของขวัญ


กระทั่งล่าสุด นายอัจฉริยะ ได้เดินทางไปฟ้อง หมอของขวัญ จริงๆ ซึ่งแน่นอนว่า เธอเองก็ได้ฟาดจัดไม่ยั้งว่า "โอ๊เย...โอ๊เย​ โอ๊ะโอ๊เย...กลัวมากเลย.... สื่อมวลชนเยอะ.... ไปหมด​ เปิดวอร์จร้า​ #หมอของขวัญ #อัจฉริยะ #ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม" ซึ่งทำให้หลายคนต่างติดตามว่า เรื่องราวนี้จะจบลงในรูปแบบใด

หมอของขวัญ

ภาพจาก IG : doctorkatekate

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด