หนุ่มกลุ้ม คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน

หนุ่มทุกข์หนัก ขอระบาย - ขอคำปรึกษาผ่านเว็บไซต์ดัง คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานมาครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน

หนุ่มกลุ้ม คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน  ปัญหาครอบครอบอาจเกิดขึ้นได้ในหลายๆ รูปแบบ ซึ่งส่วนใหญ่ที่คู่รักมักจะเจอนั่นก็คือ ปัญหาเรื่องบนเตียง ที่ทำเอาไม่ฉันก็เธอมีเรื่องต้องให้กลุ้ม เช่นเดียวกันกับสมาชิกพันทิปรายนี้ ที่ขอมาระบายเพื่อให้ได้คำปรึกษาเรื่อง ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงตามแบบที่คู่สามี - ภรรยาทั่วไปควรจะมี

หนุ่มทุกข์หนัก คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน

โดยชายหนุ่มรายนี้ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเขาโดยตั้งชื่อกระทู้ว่า "คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานมาครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีอะไรกัน" พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คบกับแฟนมา 8 ปี แต่งงานอีก 4 ปี แต่ไม่เคยมีอะไร ตัวเองมีประสบการณ์จ่ายจบ - ภรรยาไม่เคยมี


เขาบอกว่า ตอนนี้ตนอายุ 31 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี แต่ยังไม่เคยประสบความสำเร็จในการมีเพศสัมพันธ์กันเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตัวเขาเคยมีประสบการณ์แบบจ่าย จบ แต่ไม่เคยมีตอนคบหากับใคร ส่วนภรรยาเคยมีรักแบบ puppy love แต่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์มาก่อน อีกทั้งยังไม่เคยทำให้ตัวเอง และไม่มีประสบการณ์ด้านเพศสัมพันธ์เลย

หนุ่มทุกข์หนัก คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน


เจ้าของกระทู้เล่าต่อไปว่า ตนและภรรยาพยายามมีเพศสัมพันธ์กันตั้งแต่คืนแรกหลังแต่งงาน แต่ภรรยาก็บอกว่าเจ็บทุกครั้ง จนสุดท้ายต้องจบลงด้วยการช่วยตัวเขาเอง และยังช่วยภรรยาให้อีกด้วย ก่อนที่ต่างคนต่างนอนและตกลงกันว่าจะพยายามให้บ่อย หลังจากนั้นตนก็พยายามสร้างบรรากาศมากๆ ทั้งจองที่พักหรูๆ ทุกครั้งที่ไปเที่ยว

หนุ่มทุกข์หนัก คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน

"ห้องบางห้องจองธรรมดาก็ได้ แต่อยากได้แบบพูลวิลล่า บลาๆ มันทำให้ผมเริ่มรู้สึกเบื่อ เริ่มคิดว่าที่ว่าจ่ายตังค์ไปทุกที่ๆ ไปคือจ่ายให้เค้าไปถ่ายรูปลงโซเชียล เพราะดูเหมือนเค้าพอใจแล้วที่ได้จองที่หรูๆ มีรูปลง แต่สำหรับผม ผมจ่ายตังค์ไปไม่ได้ความโรแมนติกแบบที่คิดๆ ไว้ก่อนแต่งเลย ผมเองก็อยากมีบ้าง เพื่อนผมแต่ละคนนี้ผ่านอะไรมาตั้งแต่ ม.ปลาย มหาลัยนี้หน้าไม่เคยซ้ำ ผมก็ (หลอก) บอกตัวเองมาตลอด ว่าเดี๋ยวก็ได้แหละ หลังแต่งงานเดี๋ยวก็ได้แบบฟินๆ กับคนที่ลงเอยด้วย"


อีกทั้งเจ้าของกระทู้ยังบอกว่า ช่วงแรกๆ ภรรยาพยายามที่จะมีอะไรกัน แต่ช่วงหลังความพยายามก็น้อยลงจนเรียกว่าไม่มีเลย อ้างว่าปวดท้อง ปวดขา เหนื่อย ทั้งๆ ที่ตกลงกันว่าจะพยายามให้บ่อยๆ

หนุ่มทุกข์หนัก คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน


ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ยังเล่าอีกว่า ตอนนี้ตนรักและผูกพันภรรยาเต็ม 100 แต่อยากปรึกษาว่าทำยังไงดี ตนอยากมีอะไรกับภรรยาให้ได้ ไม่อยากให้ความรู้สึกแบบนี้ลามต่อไป เพราะเหมือนคบต่อไปก็ไม่ได้อะไรเลย ความรักความสนใจทุกวันนี้ก็น้อยลง ภรรยาก็ไม่ได้สนใจที่จะมีลูกด้วยทั้งๆ ที่ตนอยากมีแต่ก็ยังมีข้ออ้างให้ตัวเองพลัดออกไปก่อนเพราะเศรษฐกิจ-โควิด ทำให้ดึงเวลาไปก่อนได้ แต่อย่างน้อยเรื่องบนเตียงมันก็ควรจะมี

 

เจ้าของเรื่องยังยอมรับตรงๆ อีกว่า ตนอยากจะไปซื้อบริการ ซึ่งจริงๆ แล้วตนไม่อยากให้เป็นแบบนี้ แต่ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็อยากปลดปล่อย ยิ่งแต่งงานแล้วก็ควรจะมีบ้าง ไม่บ่อยมากก็อย่างน้อยควรมี บอกตรงๆ ว่าอึดอัด และอายทุกครั้งที่เพื่อนๆ คุยกันเรื่องมีลูก เรื่องมีอะไรกับแฟน แล้วตนพูดอะไรไม่ออก ได้แต่ฟังอย่างเดียว

หนุ่มทุกข์หนัก คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน


"คำพูดผมอาจจะดูแปลกๆ อธิบายแบบงงๆ แต่ผมต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ครับว่าจะไปต่อยังไงดีแบบนี้ ผมขอโทษถ้าผมคิดแล้วพูด/พิมพ์อะไรผิดๆ ขัดกับพี่ๆ ท่านอื่น แต่ผมก็พยายามคิด/ทำให้ซื่อสัตย์ที่สุดที่สามีควรจะทำได้แล้วครับ ทางผมตันจริงๆ ครับ" เขาระบายออกมาอย่างสุดกลั้น

 

หลังจากที่เขาได้พยายามระบายออกมาแล้ว ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาให้คำปรึกษษ ซึ่งบางคนมาคอมเม้นต์ว่าตนเองก็เคยเจอเรื่องดังกล่าว แต่ทั้งคู่ไม่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงเลย ก่อนที่จะไปปรึกษาหมอเพราะอาจจะเป็นภาวะทางร่างกายที่ช่องคลอดอาจจะแห้งเกินไป ก่อนจะได้ยาปรับฮอร์โมนมากินจนสุดท้ายก็มีกิจกรรมกับสามีได้ปกติแถมกุ๊กกิ๊กกันมากกว่าเดิม


ในขณะที่บางคอมเม้นต์ก็แนะนำให้ไปหาหมอเพราะภรรยาเจ้าของกระทู้อาจจะมีโรคบางอย่างเช่น vaginismus หรือภาวะช่องคลอดหดเกร็ง ทำให้สอดใส่ไม่สำเร็จ บางความคิดเห็นมองว่าถ้าทำทั้งหมดทั้งมวลแล้วไม่รอด แนะนำว่าให้เลิกกัน เพราะชีวิตคู่จะมีความสุขฝ่ายเดียวไม่ได้ มันคือความเห็นแก่ตัว ถ้าเลิกตอนนี้ทั้งคู่ยังอายุไม่มาก อาจจะมีโอกาสเจอคนที่เหมาะสมกว่า

หนุ่มทุกข์หนัก คบกับภรรยามา 8 ปี แต่งงานครบ 4 ปี ยังไม่เคยมีกิจกรรมบนเตียงด้วยกัน
ข้อมูลจาก สมาชิกพันทิปหมายเลข 6923320