แฟนเผยสภาพจิตใจสาวซิ่งเก๋ง ใจดิ่งย่ำแย่ ต้องขอกินยานอนหลับ ยอมรับแฟนสาวไม่ค่อยได้ขับรถ วันเกิดเหตุสับสนระหว่างคันเร่งกับเบรค

จากกรณีเกิดเหตุรถเก๋งป้ายแดงพุ่งเข้าปั๊มน้ำมันชนเด็กปั๊มขาขาด ซึ่งเหตุในปั๊มน้ำมัน ปตท. ใกล้กับปากซอยบางขุนเทียน 14 โดยสภาพจิตใจของเด็กปั๊มถูกรถเก๋งชนขาขาดยังน่าเป็นห่วง เจ้าของปั๊มเล่าว่าตื่นมาเห็นขาตัวเองถูกตัดก็ร้องไห้ตลอดเวลาไม่ยอมกินข้าว เจ้าของปั๊มยืนยันไม่ทิ้ง จะหางานที่เหมาะสมให้

โดยเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 หลังทราบเรื่องทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ปั๊มน้ำมันแห่งนี้อยู่ใกล้กับปากซอยบางขุนเทียน14 ที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยคราบเลือดอยู่ที่บริเวณพื้น ใกล้ๆ หัวจ่าย ด้านพนักงานปั๊มที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ตอนเกิดเหตุไม่รู้ว่ารถมาจากทางไหน เห็นว่ารถเก๋งพุ่งชนเด็กปั๊มที่เติมน้ำมันอยู่ขาขาด 1 คน และถูกชนกระเด็นได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ส่วนคนขับเป็นผู้หญิง หลังเกิดเหตุอยู่ในอาการตกใจ พอเห็นสภาพเด็กปั๊ม ก็เป็นลมล้มพับไป คาดว่า น่าจะเป็นมือใหม่หัดขับ

 

แฟนหนุ่มสารภาพ เหตุสาวซิ่งเก๋งพุ่งชนเด็กปั๊ม ล่าสุดใจดิ่ง ต้องขอยานอนหลับ

 

สำหรับเด็กปั๊มที่ขาขาด ทราบเบื้องต้นว่าเป็นหญิงชาวเมียนมา เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

ล่าสุดมีการเผยสภาพจิตใจและอาการหลังผ่าตัดของเด็กปั๊ม โดยอาการล่าสุดเด็กปั๊มถูกเก๋งชนขาขาด ยังรับไม่ได้ มองไปที่ขาที่ถูกตัดเห็นว่าไม่มีขาแล้วก็ร้องไห้เสียใจหนัก ไม่ยอมกินข้าว

 

แฟนหนุ่มสารภาพ เหตุสาวซิ่งเก๋งพุ่งชนเด็กปั๊ม ล่าสุดใจดิ่ง ต้องขอยานอนหลับ

 

นายสาธร ม่วงศิริ เจ้าของปั้ม ปตท. กล่าวว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จึงไม่อยากต่อว่าใคร ขอให้มาช่วยดูแลน้องคนนี้กันดีกว่า โดยคนขับรถเก๋งป้ายแดง ติดต่อมาแล้ว พร้อมที่จะรับผิดชอบ โดยอาการของพนักงานปั๊ม ตอนนี้หมอได้ทำการตัดขาออกแล้ว โดยให้เหตุผลว่า ถูกกระแทกอย่างแรง ทำให้แผลบริเวณนั้นช้ำ ทำให้เนื้อบริเวณนั้นตาย จึงไม่สามารถต่อได้สำหรับขาข้างซ้าย  ส่วนขาข้างขวาที่หัก ตอนนี้ดามเหล็กภายนอกอยู่ 

 

แฟนหนุ่มสารภาพ เหตุสาวซิ่งเก๋งพุ่งชนเด็กปั๊ม ล่าสุดใจดิ่ง ต้องขอยานอนหลับ

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 3 ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ คุณธนวัฒน์  แฟนสาวซิ่งเก๋งที่พุ่งชนรถยนต์สีขาว ยืนยันเป็นอุบัติเหตุ โดยวันเกิดเหตุแฟนจะเลี้ยวเข้าปั๊มแล้วปีนขอบปูนทางเข้าตกใจไปเหยียบคันเร่งก็เลยเกิดเหตุขึ้น   ตอนนี้แฟนอยู่โรงพยาบาล สภาพจิตใจแย่มาก เครียด  ร้องไห้แทบทุกวันกินไม่ได้นอนไม่หลับ   ไม่มีเจตนาหนีพร้อมรับผิดชอบซึ่งประกันได้เข้าไปดูแลผู้บาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เกิดเหตุตนก็โทรคุยกับนายจ้างของผู้บาดเจ็บทุกวัน 

ยืนยันว่าแฟนสาวมีใบขับขี่แต่ไม่ค่อยได้ขับรถ

 

แฟนหนุ่มสารภาพ เหตุสาวซิ่งเก๋งพุ่งชนเด็กปั๊ม ล่าสุดใจดิ่ง ต้องขอยานอนหลับ