- 03 มิ.ย. 2565
สาวหิวโซกดสั่งอาหารออนไลน์ เห็นสภาพที่ได้ให้ฟรียังโกรธ นึกว่าของกินเหลือแถมแม่ค้าปากแจ๋วใส่เพื่อนที่อยู่ด้วยกันได้ยินยังโมโหไปด้วย
ชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวลงในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค หลังเสียความรู้สึกจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง เธอสั่งอาหารอ่านแอพฯ แต่ปริมาณที่ได้อย่างกับของเหลือ ให้น้อยจนน่าตกใจ ถึงกับบอกว่าให้ฟรียังโกรธ งานนี้ชาวเน็ตเห็นด้วยและช่วยแนะนำวิธีร้องเรียนให้
ทุกคนคะปลอบใจเราทีค่ะ เราหิวมากเลยย ราคาไม่เกี่ยงนะ ขอให้มันสมราคาที่จ่ายพอ สั่งอาหารใน R.....มาค่ะ ให้ฟรียังโกรธ ทั้งหมด 283 บาท
เสียความรู้สึกมากๆค่ะ เข้าใจว่าของแพงมากนะ ไม่เคยเกี่ยงเรื่องราคาเลยค่ะ แต่แบบนี้เกินไป โดนแม่ค้าปากแจ๋วกลับมาอีกกกกกก เพื่อนที่อยู่ด้วยกันไม่หิวมากยังโกรธแทนเลยค่า
ช่วยด้วยยยย ทำยังไงได้บ้าง จะร้องไห้แล้ว แม่ค้าปากแจ๋วมากค่ะ ไม่รับคำติอะไรเลย บอกว่าของแพง ขายผ่านแอพโดนหักเยอะ ขายมาหลายปีไม่เคยมีใครมาคอมเพลนเขา
ยำไข่แดงเค็ม(ไม่มีไข่แดง ไม่ตรงปก ได้แค่ไข่เค็มธรรมดามา) 99 ฿
น้ำตกหมู 85 ฿
คอหมูย่าง 99 ฿(อันนี้พอรับได้ค่ะ)
และมารู้ทีหลังว่าR...ไม่ได้หักGpนะคะ หักเต็มที่ก็10%ค่ะถ้าเข้าร่วมโปร โดนเอาเปรียบหนักมากเลยค่ะ
อย่าหลงไปสั่งนะคะ คุณอาจจะโดนแม่ค้าด่ากลับมาได้ ร้านแถวรามคำแหงค่ะ ชื่อ......อุดร ตามด้วยดอกไม้สีเหลือง
คอมเมนต์จากโซเชียล
ขอบคุณ เพจ พวกเราคือผู้บริโภค