บริษัทเยลลี่แจงแล้ว "กินเยลลี่แถมบ้าน" ตกใจกว่าเดิม พนักงานอาจตั้งใจทำ

บริษัทเยลลี่แจงแล้ว "กินเยลลี่แถมบ้าน" ตกใจกว่าเดิม พนักงานอาจตั้งใจทำ ด้านลูกค้ายินดีและขอบคุณในความจริงใจของทางบริษัทและขอให้หาตัวคนทำผิดได้ในเร็ววัน

คืบหน้าจากกรณีสาวโพสต์กินเยลลี่แต่มีกุญแจบ้านแถมมาด้วย จนกลายเป็นไวรัลตลกร้าย ชาวเน็ตแซวว่าเป็นผู้โชคดี ได้กินเยลลี่แถมบ้าน และพากันตั้งคำถามถึงระบบของทางโรงงานผลิตว่าให้ผ่านมาได้อย่างไร ล่าสุดเธอแจ้งว่าทางบริษัทเยลลี่ติดต่อมาเพื่อชี้แจงแล้ว ที่น่าตกใจคือทางบริษัทเผยว่าอาจเกิดจากความตั้งใจของพนักงานเอง
 

โดยตอนแรกเธอโพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า ซื้อจากร้านนึงในปั๊มจังหวัดฉะเชิงเทราเมื่อวาน มีของแถมด้วย หลอนนะ กุญแจบ้านใครติดต่อรับคืนได้นะคะ 

 

บริษัทเยลลี่แจงแล้ว "กินเยลลี่แถมบ้าน" ตกใจกว่าเดิม พนักงานอาจตั้งใจทำ

 

เราเจอในขนมจริงๆนะคะ ไม่กล้าเอามาทำล้อเล่นแบบนี้แน่นอน เดี๋ยวโดนฟ้องขึ้นมา ซวยนะ เราไม่ทำแน่นอนค่ะ ที่เราโพสต์ไปเพราะพึ่งเคยเจอแบบนี้ และมองว่าแปลกมาก จึงนำมาโพสต์เล่าสู่กันฟัง ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้  เพราะเราพึ่งเคยเจอค่ะ  

ขอเล่าเพิ่มนะคะ เราทานไปแล้ว 1ชิ้น กำลังจะหยิบเพิ่ม เลยเขย่าขนมมาตรงปากซองที่เราฉีก ถึงเจอค่ะ ตอนแรกคิดว่าแค่ยางรัดผม พอเอาออกมา ก็เจอกุญแจด้วยค่ะ ตกใจจริงๆ ทำไรไม่ถูกเหมือนกัน แต่เก็บกุญแจกับขนมไว้อยู่ค่ะ ไม่ได้ทานต่อ

จากนั้นโพสต์ของเธอก็กลายเป็นไวรัล และเรื่องนี้ก็ถูกนำเสนอผ่านสื่อต่างๆแทบทุกช่อง กระทั่งล่าสุดเจ้าของโพสต์ออกมาแจ้งแล้วว่า ทางบริษัทเยลลี่ติดต่อมาหาเธอแล้วและขอแสดงความบริสุทธิ์ใจและจะขอมารับเธอไปดูไลน์การผลิต พร้อมบอกว่าเหตุที่เกิดขึ้นอาจเกิดจากความตั้งใจของพนักงานที่โกรธเคืองบริษัท

 

บริษัทเยลลี่แจงแล้ว "กินเยลลี่แถมบ้าน" ตกใจกว่าเดิม พนักงานอาจตั้งใจทำ

 

อัพเดท ตอนนี้ทางผู้บริหารติดต่อเข้ามาเอง และได้ขอโทษชี้แจงกับทางเราว่า

"ผมอยากชี้แจ้งลูกค้าโดยตรงครับ เราเชื่อว่ามาตรฐานเรามีเพียงพอกับปัญหาดังกล่าว แต่ผมเกรงว่าจะเกิดจากความตั้งใจของพนักงานในไลน์ผลิต ที่ไม่ประสงค์ดีกับบริษัท จากการถูกลงโทษหรือสาเหตุอื่นๆมากกว่าครับ "

และทางบริษัทยินดีส่งรถมารับให้เราได้ไปเยี่ยมชมสายการผลิตเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในสินค้าอีกด้วย เราอาจจะไม่สะดวกไป แต่ก็เห็นได้ถึงความจริงใจของทางบริษัท เราคุยกับทางบริษัทว่าพรุ่งนี้เขาจะส่งฝ่ายขายมารับกุญแจไปตรวจสอบ เพราะเขาคาดว่าจะเป็นกุญแจล็อคเกอร์ ซึ่งจะมีชื่อพนักงานอยู่ล็อคเกอร์ เราก็อยากให้เขารู้ตัวคนผิด ถ้ามีพนักงานประสงค์ร้ายขนาดนี้นะ และขอให้เขาอัพเดทการตรวจสอบให้กับเราด้วย เราขอขอบคุณทางผู้บริหารที่แสดงความรับผิดชอบด้วยใจจริงเช่นนี้นะคะ

 

บริษัทเยลลี่แจงแล้ว "กินเยลลี่แถมบ้าน" ตกใจกว่าเดิม พนักงานอาจตั้งใจทำ

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline